oneshot

349 41 0
                                    

Chiếc radio đang phát nhạc được đặt ở bàn ăn, nơi đường, trứng, bột mì và sữa đã sẵn sàng để sử dụng.

Đây là lần đầu tiên em làm pancake nhưng Wonyoung rất tự tin. Hôm qua em đã xin công thức làm bánh của Rei, và ngay cả khi Rei đề nghị để bạn làm cho, em vẫn muốn tự mình thử trước. Suy cho cùng, pancake cũng chỉ tương tự những chiếc bánh crêpes nên thậm chí em còn chẳng cần đeo tạp dề. Em khá chắc rằng đó không phải là một việc làm mạo hiểu, em sẽ ổn thôi.

Em đi chân trần quanh căn bếp tràn ngập nắng sớm, lấy cốc chỗ này, đo đường chỗ kia.

"Tiếp theo là ba cups bột mì... ok."

Chiếc radio như một người hỗ trợ em với những bài hát sến sẩm và tiếng rè nhẹ. Em không thể nói rằng mình quan tâm đến mấy thứ thuốc chữa bệnh đau đầu, cũng như những trái tim tan vỡ đang ca hát nỗi đau của họ. Em không mong đợi điều gì tốt hơn, nhưng âm nhạc luôn đồng hành cùng em, em vừa khuấy bột vừa ngân nga theo những giai điệu yêu thích.

Hôm nay là sáng chủ nhật và thật kỳ lạ là vẫn chưa có ai thức dậy. Có lẽ tối qua họ đã quá xả hơi ăn mừng khi vừa kết thúc một học kỳ kinh khủng của đại học.

Wonyoung lắc đầu và cau mày.
"Đừng nghĩ đến chị ấy...", em tự nhủ, "Người ta nói rằng đồ ăn chỉ ngon khi bạn nghĩ đến người mình thích..."

Nhưng em ngay lập tức bừng tỉnh, em đã trộn xong các nguyên liệu. Radio vừa chuyển sang bài hát mới, một bài hát mà em đã từng nghe trước đây. Em khá thích nó, ngay cả khi có một số từ còn không phải là tiếng Anh trong lời bài hát.

Wonyoung nhỏ giọng hát theo, vừa bật bếp vừa gật đầu theo nhịp điệu. Em trộn bột một lần cuối, quan sát bột chảy ra từ máy đánh trứng để kiểm tra độ đặc của bột.

Chàng trai trên radio kể cho em nghe về một cô gái có đôi mắt nâu, không tên, không phải lần đầu tiên cô nghe câu chuyện như vậy nhưng em vẫn ngân nga, vô tư hát theo với cách phát âm lung tung khi đến đoạn hay nhất.

Em đổ một ít bột vào chảo đã được làm nóng. Wonyoung biết cái đầu tiên sẽ không hoàn hảo, nhưng em không quá áp lực. Em chìm đắm vào bài hát bằng cả cơ thể mình, đây không phải là lớp học múa ballet cơ mà em cũng không bận tâm chút nào. Đang là buổi sáng ngày cuối tuần, em cực kì vui vẻ và tràn đầy năng lượng và đặc biệt là không bị ai theo dõi.

Có chút bong bóng nở ra trên bột trong chảo. Wonyoung chợt cảm thấy một cái chạm nhẹ ở hông, một cơ thể đang chuyển động cùng với em. Em không quay lại. Tuy có chút giật mình nhưng em cố không thể hiện ra quá nhiều.

Dù sao thì em cũng đã biết đó là ai rồi.

"Con sâu ngủ giờ mới dậy à?", em nói.

Em lật chiếc bánh và ôi không, nó không hề đẹp chút nào, hơi thở của người kia đùa giỡn với mái tóc của em khiến em cứ bị xao nhãng.

"Em không nhảy nữa à?", Yujin hỏi.

Yujin không ngừng đu đưa và Wonyoung có thể nghe thấy ý cười trong giọng nói của chị ấy.

"Em đang cố tập trung, chị để em yên."

"Em đang làm món gì vậy? "

"Không phải cho chị đâu."

[Annyeongz] Sunday morningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ