Chương 2

2 0 0
                                    

Phàm Độ lập tức liền mở to hai mắt nhìn, này mẹ nó cái quỷ gì?!

Giáo vụ trong phòng những người khác cũng đều bị lôi tới rồi, chậm chạp không muốn động thủ, chủ nhiệm vỗ cái bàn tức giận mắng, “Ai không ôm, trực tiếp giáo cấp xử phạt, toàn giáo thông báo phê bình"
Các bạn học phi thường tự giác, liền cùng airpods giống nhau tự động ghép đôi, nhìn chung quanh toàn bộ giáo vụ thất, liền dư lại Phàm Độ cùng Tạ Cố.

Phàm Độ đem Tạ Cố trên dưới đánh giá một hồi, không phải O, ôm một chút cũng không cái gọi là, hắn cực kỳ không tình nguyện mà cọ xát lại đây, mở ra ôm ấp, “Ôm một cái.”

Tạ Cố phiết hắn liếc mắt một cái, liền kém đem “Lăn” tự, viết ở trán thượng.

Hắn không tình nguyện, Phàm Độ càng không tình nguyện, vừa định bỏ gánh chạy lấy người, chủ nhiệm thanh âm liền vang lên tới, “Các ngươi dám không ôm! Nhanh lên ——!”

Phàm Độ không thể nề hà, một tay đem Tạ Cố kéo vào chính mình trong ngực, tứ chi vừa mới tiếp xúc thượng một cái chớp mắt, Phàm Độ rõ ràng cảm giác được Tạ Cố hung hăng run run một chút.

Sợ ôm?

Phàm Độ còn tính thân sĩ, chỉ là hư hư vây quanh hắn eo, không thật ai thượng, tâm thần có điểm đi xóa, nói thầm một câu, “Còn rất tế.”

Tạ Cố gần sát Phàm Độ lỗ tai, phun ra một ngụm ấm áp khí nhi, thanh âm còn mang theo một chút hài hước, “Tế sao?”

Phàm Độ lỗ tai lập tức liền tê dại, vù vù thanh một mảnh, đồng tử đột nhiên co rụt lại, bức ra một đường nguy hiểm quang tới

Tạ Cố tay dọc theo Phàm Độ phía sau lưng dần dần hạ di, “Như vậy nghiêm túc làm cái gì, cấp gia cười một cái……”

Phàm Độ hung hăng nhéo hắn mông một phen, “Ngươi mẹ nó có phải hay không có bệnh ——”

Chủ nhiệm lúc này hô, “Còn có bốn phút!”

Tạ Cố trên mặt nghiền ngẫm càng thêm rõ ràng, Phàm Độ bỗng nhiên có một loại đại sự cảm giác không ổn.

Hai người hiện tại là mặt đối mặt ôm tư thế, Tạ Cố chóp mũi dọc theo Phàm Độ cổ chậm rãi tới lui tuần tra trượt xuống, hô hấp phun ở lỏa lồ bên ngoài non mịn làn da thượng, khiến cho cực rất nhỏ run rẩy.

Phàm Độ đột nhiên một cái run run, vừa muốn đem hắn cấp đẩy ra.

Lúc này chủ nhiệm bỗng nhiên hô một câu, “Ta xem ai dám buông tay!”

Phàm Độ hung hăng cắn một chút đầu lưỡi, bất đắc dĩ lại ôm lấy Tạ Cố.
Chủ nhiệm nhìn đồng hồ bấm giây tính giờ, “Còn có ba phút!”

Phàm Độ hung hăng cảnh cáo Tạ Cố, “Ngươi mẹ nó nếu là dám ——”

Tạ Cố nhìn hắn một cái, dắt một bên khóe miệng, lộ ra một cái châm biếm, “Không biết ngươi tin tức tố cái gì vị.”

Hắn bỗng nhiên một ngụm cắn Phàm Độ cổ.

Thao!

Này một ngụm trực tiếp thấy huyết, Phàm Độ thiếu chút nữa không hô lên tới.

Nhưng này không tính xong, theo máu tươi chảy ra, nồng đậm ALPHA tin tức tố nhanh chóng công chiếm người xoang mũi, liền giống như càn quét chiến trường giống nhau, đem sở hữu khí vị đều cấp áp xuống đi.

Tạ Cố nghe thấy được dày đặc, kiệt ngạo mùi thuốc lá nói.

Này hương vị liền phảng phất vẫn luôn vô hình tay, bóp lấy người cổ, làm người vô pháp hô hấp, đây là đến từ gien thượng áp chế.

Này trong nháy mắt, thời gian bị kéo mà phảng phất cực kỳ dài lâu, nhìn không tới cuối giống nhau.

Tạ Cố đồng tử đột nhiên co rụt lại, hắn thế nhưng là một cái ALPHA——

Cực có phá hư tính ALPHA tin tức tố hướng xông vào hắn xoang mũi, nhanh chóng thẩm thấu mạch máu vách tường, dung nhập máu tuần hoàn.

Thân thể liền phảng phất đã xảy ra một hồi không thua gì Chernobyl hạch bạo, kích thích tính xông thẳng đỉnh đầu, gọi người giác mạc phồng lên, trước mắt đột nhiên tối sầm.

Tạ Cố chân cẳng co rút một chút, hắn thế nhưng thừa nhận không được như vậy tin tức tố.

Hắn thậm chí không có ý thức được, trong thân thể nhất bí ẩn góc ở lặng yên phát sinh biến hóa.

Phàm Độ cười xấu xa một tiếng, duỗi tay bóp nhẹ một chút Tạ Cố mông, tràn ngập ác ý mà đùa giỡn một câu, “Này liền chịu không nổi? Ân?”

Tạ Cố trên trán thấm ra tinh mịn mồ hôi, hắn gắt gao cắn răng.

Hai người liền giống như lẫn nhau bác dã thú giống nhau hung ác trừng mắt đối phương.

Không khí bên trong hỏa hoa văng khắp nơi, khẩn trương không khí chạm vào là nổ ng·ay.

Chủ nhiệm bóp đồng hồ bấm giây, “Hảo, năm phút tới rồi!”

Như được đại xá giống nhau, Tạ Cố vội thối lui vài bước, rời xa Phàm Độ bên người.

Ngực hắn kịch liệt phập phồng, chân cẳng bủn rủn, mồ hôi nóng xâm thấu hắn giữa lưng.

Tạ Cố không rõ chính mình vì cái gì sẽ có như vậy phản ứng, hắn sờ sờ cái mũi của mình, còn hảo, không chảy máu mũi.

Phàm Độ trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, hài hước, “Đừng a, tiếp tục a, này liền không được? Liêu xong liền chạy, chân cho ngươi đánh gãy.”

Tạ Cố nửa điểm đều không sợ, đối với hắn nhe răng cười, “Đừng nóng vội, chúng ta tương lai còn dài.”



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Học Bá Tiểu Dã Miêu Quá Liêu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ