"nè bâus, anh với thằng bảo là sao đấy?"justatee chẳng mấy dịp mới tiến được đến gần andree trong set quay của b ray. bộ quản lí và trợ lí của thằng bảo nghỉ việc hết rồi hay sao mà từ miếng ăn, giấc ngủ đến việc đưa đón đều nằm trong tay ông anh già này thế. đã thế còn dính nhau như sam làm justatee phải canh mãi mới tóm được người.
"thấy sao thì là như vậy"
ánh mắt andree vẫn không rời thằng nhóc đầu nhím đang lăn xăn nhảy lên nhảy xuống sân khấu để chỉnh lại stage hoàn chỉnh cho right. qua tập này thì nó đã nhuộm sang màu nâu sẫm rồi, ừm, xinh trai lắm. mặc bộ đồ style nhật bản với chiếc quần dài không biết giả váy hay gì, đặc biệt xinh. đổi kính mới rồi, nhìn rõ đôi mắt to, ừm, đáng yêu. trông cái dáng nhảy lên nhảy xuống, chạy lạch bạch kìa, sao mà trông nó...
"nè anh có nghe em nói không vậy?"
"...dễ thương"
"hả? cái gì dễ thương cơ?"
"không có gì"
justatee khó hiểu định luyên thuyên quyết trêu cho bằng được hoặc chí ít moi ra được chuyện gì đó của người anh. nhưng trước khi anh mở miệng, người anh đã đứng dậy tiến về phía thằng nhóc vì vướn víu outfit dài ngoằng mà không thể nhảy xuống kia. andree nhắc nhở nó cẩn thận kéo quần lên sau đó vươn tay như muốn bế nó xuống. thề là justatee đã gần như há rớt mồm, thằng nhãi đó cũng phải 70 cân, đỡ nó có mà bẹp dí. có lẽ chính b ray cũng nghĩ như thế nên nó đã phớt lờ hành động của người kia, tự mình tìm bậc thang đi xuống.
"anh đỡ được mà"
"mai chắc lên báo có người die vì bị tôi đè thì không biết phải làm sao"
b ray khoanh tay bĩu môi nhìn người đàn ông không mấy cao to hơn mình kia. mặc dù nó đã giảm gần 10 cân nhưng nhìn vẫn tròn ủm, về số kí thì nó nhỏ hơn andree nhưng bảo vẫn luôn cảm thấy mình nhiều mỡ hơn gã, thật đáng ghét.
"vậy nếu anh đè em thì chắc được ha?" andree kề sát tai nó thì thầm.
tai b ray nhanh chóng đỏ rực lên có thể thấy bằng mắt. má lại nữa, từ sau lúc nó bắt đầu ship chính mình với gã thì nó nhận ra andree cũng bắt đầu thả thính nó, hoặc là vốn dĩ hắn luôn như thế, chỉ là bây giờ nó mới nhận ra.
"nói khùng điên cái gì vậy!"
andree nhìn thằng nhóc vì da trắng bóc mà dễ dàng thấy được cái tai đỏ chót kia đầy hài lòng. chí ít chắc nó sẽ nhận ra được anh có ý với nó, có bằng thạc sĩ thì phải thông minh hơn người khác chứ, justatee cũng ngờ ngợ rồi còn gì.
bảo chạy vào một góc khuất ổn định lại trái tim đang đập tưng tưng của mình. nó xém gào lên tại chỗ bâus bảo real zl nhưng gán kìm nén được. mà andree cũng kính nghiệp quá đi mất, thấy chương trình tạo hiệu ứng couple giữa nó và hắn thì cũng thuận theo để tạo hint cho shipdom. sau chương trình thì bảo có một cái nhìn hoàn toàn khác về andree, anh ta thật sự rất chuyên nghiệp, không hề bốc đồng theo sở thích như lời người khác đồn đãi.
andree kính nghiệp yêu nghề: át xì
__________
dạo gần đây b ray cảm thấy andree rất kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
3630
Fanfiction36 tuổi đầu phát hiện kẻ thù lén đọc fic ship mình x kẻ thù thì phải làm sao? online chờ gấp!