A×O
Chất dẫn dụ của alpha một lần nữa làm charlote chao đảo, em dường như nín thở trước mùi cà phê đen đậm đặc. Nhưng dù sao hai người cũng có độ phù hợp cao, charlotte chỉ có thể theo bản năng giải phóng tin tức tố của bản thân.
engfa cảm nhận được khe suối bên dưới vừa nóng vừa ướt, tuyến thể của người kia cũng nóng hổi, mùi hương ngọt ngào như mê hoặc cô đến đánh dấu em. Bàn tay đang hoành hành trước ngực em di chuyển xuống bên dưới chạm vào âm hạch sưng trướng, tích cực chà xát hạt đậu nhỏ.
"Ưm...hmm..." Omega vì kích thích bất ngờ mà nép vào người alpha phía sau, vô tình đè lên tinh khí sừng sững. charlotte cắn chặt môi, cố gắng đè nén những tiếng rên rỉ vô nghĩa của bản thân trước từng cái đụng chạm vào điểm nhạy cảm bên dưới.
"Em ướt quá."
Lỗ nhỏ không ngừng tiết nước nhờn bôi trơn, liên tục khép mở vì ham muốn khiến engfa không nhịn được tát lên hai cánh hóa múp máp.
"Hah~"
Cú đánh đột ngột của cô làm em hụt hơi, môi vô thức bật ra âm thanh thoải mái nghẹn ngào nơi cuống họng. charlotte quay lại nhìn engfa với cái lưỡi thè ra, ánh mắt chứa đầy nhục dục sắc tình. engfa waraha muốn chửi thề vì biểu cảm phóng đãng của người yêu, cô chỉ muốn nhồi chết em bằng thứ kia của mình. Rõ ràng là muốn trừng phạt em một chút, bây giờ lại lập tức đầu hàng vì omega này quá đỗi mê người.
Khe mông nóng rực đang đè lên côn thịt làm engfa nghĩ ra một ý tưởng khác. engfa bế em đặt nằm xuống sô pha. charlotte bị người phía trên đè chặt đến nỗi tưởng chừng cô muốn hòa làm một với em. engfa cắn nhẹ vào tai em, một tay cố định người em, cánh tay rảnh rỗi còn lại lần mò xuống bên dưới không ngừng kích thích em tiết nhiều dâm dịch hơn.
Cô kéo ngón tay xoa dọc khe mông em, dùng chính nước tình của em bôi trơn cho hậu huyệt. Một ngón tay trơn ướt xâm nhập vào bên trong, charlotte bị dị vật làm cho đau đến ứa nước mắt. Em bị cảm giác đau đớn bủa vây, bụng quặn lên từng đợt, ngón tay bên dưới vì thế mà bị kẹp chặt hơn. charlotte chợt nhận ra ý đồ của cô, em luống cuống lắc đầu từ chối.
"Không được, chị không được đi vào." Em hoảng loạn đẩy tay cô ra nhưng engfa đã lợi dụng lúc em không để ý cho ngón tay thứ hai vào bên trong.
"Em bé ngoan, không đau, chị thề với em. Chị không nhịn nổi nữa." Lỗ sau hay lỗ trước của em cũng cắn cô chặt như vậy, bây giờ em muốn cô bỏ ra cũng trễ rồi.
"Đau em." Omega thở từng hơi ngắt quãng khi cảm nhận được ngón tay thứ ba đang khuấy đảo bên trong huyệt thịt chặt khít của mình. Tại sao trước đây hai người chưa từng chơi lỗ sau mà engfa có thể nắm rõ từng điểm nhạy cảm của em trong lòng bàn tay vậy? Trên trán cũng rịn ra đầy mồ hôi.
charlotte khổ sở câu lấy cổ người nằm trên, em cắn chặt lên vai cô sau mỗi lần cô cong ngón tay mở rộng hậu huyệt. engfa nhìn thấy đôi mắt rớm nước của người yêu cũng chỉ đành cười khổ, cô cũng gấp lắm chứ. Cô dùng tay kéo căng mị thịt bên trong, đè lên phần thịt mềm, omega lập tức cong người ứa nước mắt, ánh mắt mơ màng vỡ vụn vì đau.