/⁠ᐠ⁠。⁠ꞈ⁠。⁠ᐟ⁠\

832 77 4
                                    

-mày từng hôn ai bao giờ chưa?

-rồi!

Cậu bạn Jisung vừa ngồi xếp chân ngay ngắn vừa chăm chú nghe Minho nói. Đôi mắt sáng long lanh khi được chia sẻ về vài điều mới mẻ về cách hôn hít. Còn anh này thì chỉ biết phì cười vì tên sóc quá đỗi ngây thơ.

/⁠ᐠ⁠。⁠ꞈ⁠。⁠ᐟ⁠\

Hai người là bạn thân chơi từ cấp hai, học cấp ba cùng nhau và chuyển đến kí túc xá cùng một trường đại học.

Chúng nó gồm một đứa ngốc hết phần người khác và một kẻ chỉ biết trưng lên khuôn mặt lạnh lùng. Cuộc sống sinh viên đến đây cũng được hai năm, thế mà tên bạn Jisung kia vẫn chưa có nổi một mối tình vắt vai. Còn để nói về độ nổi tiếng của Minho thì miễn bàn.

Theo Jisung mà nói thì cả hai đứa đẹp trai ngang nhau, body ngon cũng không kém. Cơ mà khổ nỗi, Minho lại được săn đón hơn cậu chàng. Đôi lúc sóc rất giận vì ông trời thiếu tính công bằng nhưng không trách được, có trách thì trách tên Minho thì còn đỡ tức hơn.

-này con sóc kia, tối có đi đâu không?

Giọng từ phía sau giảng đường, là Minho. Jisung trả lời.

-không, hỏi chi?

Tên mẻo bỗng nở nụ cười khờ khạo rồi xách balo đi luôn. Còn Jisung với vẻ mặt đầy khinh khỉnh nhìn hắn. Cậu chàng nghĩ bao năm mình đã quá dễ dãi với Minho nên anh mới được nước làm tới. Nhưng tên ngốc này lại chóng quên đi chuyện vừa rồi bởi tiếng gọi của Bangchan.

-ê con sóc, lại đây anh cho chú mày xem cái này.

Là một đoạn băng hai người đang hôn nhau, với Jisung mà nói đây cũng được xếp vào hàng khiêu dâm. Chưa đến phút hay cậu đã ngoảnh mặt đi.

-sao, chú mày thử chưa?

-....thôi em về trước đây.

Cậu nhóc gãi đầu bỏ đi trong bối rối.

Khi về kí túc xá, dù đã yên vị trong chăn ấm nệm êm với một chiếc cheese cake nhưng đầu cậu vẫn không thể quên đi cái cảnh phim lúc sáng được. Sóc con cứ nghĩ, nghĩ mãi vì cậu tò mò.

-hầy đến giờ vẫn chẳng có ai để làm chuyện đó....

-chuyện đó là chuyện gì?

Minho đã đứng ở cửa phòng Jisung từ bao giờ.

-áa cái tên khốn này, lúc tôi về sao không thấy cậu? Cơ mà cứ thế vào phòng người khác à?

Tên mẻo nhún vai, bĩu mỏ.

-có ai quan tâm đến tôi đâu màa...

Sẵn có bậc thầy về tình trường ở đây, Jisung gọi Minho xuống giường mình ngồi để nói chuyện. Má cậu phớt đo đỏ vì đang ngại ngùng hỏi về cách hôn hít.
Tiếng thỏ thẻ không nghe rõ.

-mày từng h-hôn ai bao giờ chưa?

-rồi!

Dù chỉ nghe mang máng nhưng Minho dõng dạc trả lời ngay. Sau đó là jisung đang dáo dác nhìn qua chỗ khác trong e dè.

-Jisung?! nhìn đi đâu vậy, nhìn tôi này.

Cậu giật mình, vì quá lâu rồi mới nghe Minho gọi tên mình. Với khuôn mặt lớ ngớ như thế có ai tin là đã 19 tuổi rồi không. Minho ngầm đoán được ý đồ của cậu nhóc, bèn nói toạc ra.

Minsung :: Not That BadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ