Jisoo x Mina

107 3 0
                                    

Mina kết nối điện thoại với loa và bật một vài bản nhạc, nàng cởi áo choàng, để nó tuột khỏi người rồi bước về phía hoa sen. Nàng mở cửa kính ở phòng tắm rồi bước vào, nước lăn trên cơ thể trần trụi của nàng, nàng rên rỉ trước sự ấm áp của nước. Lấy một ít xà phòng rồi từ chà xát nó lên cơ mượt mà của mình, sau đó xả sạch người và bắt đầu dưỡng bằng dầu dưỡng, sau đó là dầu xả.

Có ai đó đập cửa làm nàng nhảy dựng lên ôm lấy thân thể của mình, nàng quay lại mở to đôi mắt nhưng đã nhanh chóng bình tĩnh khi nhận ra đó là chồng sắp cưới của nàng, Jisoo.

Cô quấn khăn tắm xung quanh người, vừa bước vào cô vừa thả xuống nền, cô đang khỏa thân. Nàng cắn môi với đôi má hồng và nàng nhìn xuống thấy con thịt của cô đứng thẳng ngạo nghễ.

"Em có thể tắm cùng không?" Nàng chưởi thầm cô 'sắc lang' trong đầu rồi nhanh chóng nhẹ nhàng gật đầu. Cô nhếch mép cười rồi bước chậm vào, đứng đằng sau nàng.

"Ngày hôm nay của em thế nào?" Nàng thì thầm, lấy vòi hoa sen xả sạch lớp dầu xả cuối cùng trên mái tóc đen của mình.

"Hôm nay thật căng thẳng, nhưng đã tốt hơn khi chị ở đây với em" Cô thì thầm đáp lại. 

Jisoo luôn biết cách sử dụng lời nói với mùi thơm quyến rũ, đó là một trong những lí do nàng phải lòng cô.

"Vậy sao?" Câu hỏi trong khi quay người lại, tạo dòng nước ấm áp vào lưng. " Tốt hơn bao nhiêu?" Nàng thì thầm rồi ngước lên nhìn vào đôi mắt màu hạt dẻ của cô. Nàng cắn môi rồi đặt tay lên bộ ngực săn chắc như điêu khắc của cô.

"Tốt hơn rất nhiều" Cô thì thầm rồi vòng tay ôm lấy nàng, ấn côn thịt cứng vào bụng nàng. Nàng kiễng chân lên, vòng tay qua cổ cô kéo xuống rồi hôn lên môi cô. Cô nhanh chóng đáp lại sau đó giành quyền thượng phong.

"Baby à, nếu bây giờ chúng ta không dừng lại, em sẽ không thể kiểm soát được bản thân mình mà ăn sạch sẽ chị đó" Cô ấy khàn khàn thì thầm trên môi nàng, chân nàng nhẹ nhàng run khi cô hôn xuống cổ nàng .

"Đừng dừng lại" Nàng lầm bầm trong miệng, nhẹ nhàng thư giãn khi những ngón tay của cô đang bóp chặt mông nàng. "Chị yêu Soo rất nhiều, làm ơn đè chị ra ăn sạch đi" nàng gầm gừ trong miệng, đôi mắt màu hạt dẻ của cô tối sầm lại vì ham muốn.

"Em cũng yêu chị, em sẽ làm lên chị thiên đường được không?"

Âm hộ của nàng râm ran chảy nước trước lời nói của cô. Cô nhanh chóng tắt vòi sen rồi quay lại phía nàng. "Em sẽ làm cho cả khu phố biết tên em" sau đó cô nở nụ cười nhếch mép thương hiệu của mình nhìn nàng từ trên xuống dưới.

"Soo mau làm chết chị đi" nàng nói một cách táo bạo, đôi mắt cô tối sầm hơn và không để lãng phí thời gian cô kéo nàng vào lòng hôn mạnh bạo, tay đưa xuống dưới ôm chặt cặp mộng đẫy đà của nàng.

Jisoo bế Mina lên, chân nàng vòng qua quấn quanh eo cô. Cô đẩy lưng nàng vào bức tường lát lạnh của phòng tắm, cơn lạnh sau lưng khiến nàng rùng mình nhưng môi vẫn cười khúc khích tinh nghịch. Cô hôn một cách thèm khát và nàng được chăm sóc bởi cảm giác mềm mại của môi cô.

Cô rời khỏi cái hôn rồi ghim 2 tay nàng lên đầu, chân ngọc quấn quanh eo cô càng thêm lực, ép dương vật vào âm hộ của nàng.

Nàng gần như hét lên vì sung sướng khi Jisoo ngậm vú của nàng vào miệng, bao bọc nó trong sự áp áp, cô lướt lưỡi qua núm vú rồi cắn nhẹ vào đó.

Mina rên rỉ với một cảm giác mới mẻ, âm hộ của nàng ngứa ran khi cô đưa tiếp tục rê lưỡi dọc theo núm vú của nàng, cô di chuyển sang núm vú bên kia và lặp lại những điều cô đã làm lúc đầu.

Cô rời miệng khỏi vú nàng rồi ngước nhìn nàng với ánh mắt thèm muốn che mờ. Cô đưa tay xuống dương vật rồi rê nó quanh lối vào của nàng. Cô thích thú nhếch mép trêu chọc nàng.

"Soo làm ơn mau vào, đừng trêu chị - " nàng bị cắt ngang khi cô đi vào một cách thô bạo, nàng kêu lên trong sung sướng khi cô bắt đầu đâm vào nàng, móng tay nàng cào lên lưng cô để lại nhiều vết xước gợi tình.

"Mẹ kiếp, của chị chặt quá" Jisoo thở ra vài hơi sung sướnng khi tiếp tục ra vào mạnh bạo bên trong Mina. 

"Im đi, không được nói" nàng rên rỉ ngại ngùng, nàng kéo đầu cô xuống hôn lên môi cô. Cô nuốt hết tiếng rên rỉ gợi tình của nàng vào bụng. Tay cô kéo eo nàng sát vào người hơn rồi đâm sầm một cách thô bạo. Nàng cắn môi cô và kéo nó về phía mình khiến cô rên rỉ. "Chị thật nóng bỏng" Cô càu nhàu.

Mắt cô nhắm nghiền khi nút thắt trong bụng nàng bắt đầu thắt lại. "Em sắp xuất tinh rồi," nàng thở hổn hển khi Jisoo đâm sầm vào nàng mạnh hơn.

"Xuất tinh cho chị đi, xin em" Nàng thì thầm khi lực đẩy của cô trở nên cẩu thả. Cô gật đầu và nhắm chặt mắt lại.

"Jisoo!" Nàng kêu lên khi một lượng khoái cảm khổng lồ chạy khắp cơ thể . Nàng siết chặt lấy cô, ôm cô khi cả 2 đạt cực khoái. Nàng gục mặt vào ngực cô, thở dốc. Đôi chân nàng lắc lư quanh eo cô khi cơn cực khoái chảy khắp cơ thể nàng.

Jisoo cứng người và vùi đầu vào vai Mina. Những cú thúc của cô trở nên cẩu thả hơn rồi đâm sầm vào nàng thêm hai lần nữa trước khi cô rên rỉ và càu nhàu trong khoái cảm.

"Em yêu chị nhiều lắm," Cô thì thầm vào tai nàng trong khi thở nặng nhọc. Cô hôn vào cổ nàng và ôm nàng vào lòng. Cô từ từ rút ra khỏi nàng và rồi nàng rên rỉ vì sự ma sát, sau đó cảm thấy âm đạo đau nhức. Nàng tựa đầu vào vai cô và nhắm mắt lại. 

"Em có làm chị đau quá không?" Cô lo lắng hỏi.

"Chị chỉ thấy hơi rát thôi còn lại thì em vẫn tuyệt vời như mọi khi," Nàng nói với cô và nhìn vào mắt cô. Cô gật đầu mỉm cười rồi nàng hôn lên môi cô. Jisoo cởi chân nàng ra khỏi eo cô và từ từ đặt chân nàng xuống sàn gạch. Chân nàng run rẩy mềm nhũn, phải bám vào cánh tay cô để được giữ được thăng bằng. Nàng cố gắng bước đi nhưng vẫn ngân nga rên rỉ vì cơn đau giữa hai chân. Nàng nhắm mắt lại rồi đâm móng tay nàng cắm sâu vào cánh tay Jisoo.  

"Soo xin lỗi." Cô thì thầm. 

"Để em tắm cho chị nhé." Cô nói trong khi bế nàng lên theo kiểu cô dâu. Nàng rúc vào ngực cô, tận hưởng hơi ấm của cô. Nàng mở mắt khi cô đặt nàng lên mép bồn tắm. Jisoo bật nước và nước bắt đầu tràn vào bồn tắm.

"Jisoo.." Nàng thì thầm gọi, đôi mắt cô hướng về phía nàng.

"Em không cần phải xin lỗi, đau nhức sau khi quan hệ tình dục tuyệt vời là điều bình thường." Nàng nói với cô và vuốt ve khuôn mặt cô khi cô cúi xuống hôn lên trán nàng.

"Em biết, em chỉ không thích nhìn thấy chị đau đớn, đặc biệt nếu em là nguyên nhân" Cô nói với nàng. "Em yêu chị rất nhiều."

"Và chị cũng yêu em" Nàng trả lời. Cô hôn lên môi nàng rồi đặt nàng vào bồn tắm. Cô ngồi sau lưng vòng tay ôm lấy nàng. Cả người nàng dựa vào cô và nhắm mắt lại. Jisoo hôn nhẹ vào mặt nàng làm nàng cười khúc khích. 

"Vợ đẹp quá, Mina của Soo." Cô thì thầm.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jisoo x GirlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ