Lâu r không viết bị lục nghề😭
Bình chọn cho fic ii 1 ngày tui ra 2 chap lunn.
Nhớ share fic nhó💝
Chắc cái này 2 chap mới xong á
___
"duy ơi! Duy"
"hả mẹ?"
"con qua nhà hàng xóm mới chào hỏi không"
"dạ đi ạ! có gì con rủ anh Quang Anh đi cùng!"
"ừ thế con đợi mẹ xíu nhé"
"Vânggg.."
_wait..._
mẹ duy và duy đi qua nhà của người hàng xóm mới chuyển đến đây không lâu , được nửa tuần thôi mà rất ít thấy họ ra ngoài làm quen với các nhà lân cận nên mẹ duy chỉ qua chào hỏi qua loa rồi về .
mẹ của duy ấn chuông và đợi người ra , đợi khá lâu nhưng chưa ai ra mở cửa nên duy tính kêu mẹ đi về , ai ngờ tự nhiên có cái tay níu níu góc áo của duy , là một bé trai , trong nhỏ hơn cậu nhiều
"hai người làm gì ở ngoài cổng nhà tui vậy?"
"anh hai! Như vậy là mẹ mắng đó , cái này gọi là hỗn"
"chào 2 nhóc , biết anh là ai không mà dám láo nháo thế??"
"duy! con tính ma cũ bắt nạt ma mới hả?"
"đâu có..o đâu mẹ! Con chỉ chào hỏi tí thôi"
" vậy thôi, hai đứa con này , mẹ hai đứa đâu?"
" bệnh ở trong nhà rồi ! , đang đi mua thuốc cho mẹ nè"
" nhóc nàyy..! Hỗn vậy , gợi đòn hạ.?!"
"tui hơi bị lớn nhé do tui lùn thôi!"
"thôi nè anh hai với anh ... Anh gì ta"
"đức duy"
" à ok , anh Duy với cô Hà vô nhà con nói chuyện cho đỡ nắng nóng nè"
"nãy giờ cũng nói chuyện qua lại rồi anh chưa biết hai chú em tên gì"
"Nhật Hoàng ! , em em hoài tui lớn hơn cậu mà"
"em là Trọng Nhân , em học lớp 4 anh hai em học lớp 6"
"ơ thế à , thế thằng duy nhà cô nhỏ hơn bọn con rồi , chắc do nó cao hơn thôi chứ nó mới lớp 3 à"
"Gì dậy mẹee nói ra chi vậyyy"
"nghe giọng Anh Trai Đức Duy đây chắc là người miền Bắc chuyển lên đây Học hả"
"cần phải nhấn mạnh vậy không anh..h"
"Thế thì biết điều mà xin lỗi đê!"
"hớ , thôi đi về mẹ ơiii"
"ủa mẹ đâu ờiii.."
duy đang lay hoay tìm mẹ thì thấy mẹ đang nói chuyện với mẹ của hai thằng láo láo này , thế nên duy về nhà một mình , người gì đâu đáng ghét chả dễ thương như anh quang anh gì hết áa..!
chiều đến duy hẹn mấy đám ở xóm ra đạp xe đạp chơi vòng vòng dốc cầu gần nhà của Đức Trí
"ANHH TRÍIII CHẠY TỪ TỪ EM CÒN CHẠY THEOOO"
duy la muốn nát cổ họng mà ông trí vẫn thả dốc từ cầu xuống khiến cậu không để ý mà thắng gấp cái té xuống đường xi măng , quang anh thấy thế cũng chạy lại hỏi duy thế nào rồi cõng em lên đi bộ về , ủa rồi cái xe như nàoo..? Tất nhiên là để mấy người hồi nãy ngồi sau chạy về rồii!Long timee...
duy giờ đã thủ khoa , duy đang ngồi dưới gốc cây phượng của trường mà hồi tưởng về kí ước nhỏ nhoi còn xót lại khi cậu còn bé tí . cái tóc đen của cậu rũ xuống mi mắt làm che đi đôi mắt to của cậu , khiến không khí lặng thầm hơn thời tiết chuyển se lạnh , thứ em cần chỉ là chơi đùa với anh em vào thời tiết miền Bắc.
xưng hô cậu -> emThời gian trôi nhanh nhỉ , mà ai ngờ em lại không nối tiếp con đường hát của mẹ mà lại theo đuổi con đường rap mặc dù em hát hay vãi ấy , bạn em nói em nên đi casting Rap việt hoặc King Of Rap , em chọn lấy king of rap và em được qua vòng , em vui lắm , em mong được gặp lại anh em vì lúc bé mọi người đã hứa theo con đường rap này , tuy thời điểm này rap chưa được nổi bật nhưng em chắc chắc bài của em tạo ra nó sẽ thành hit.
đời không như mơ , em gặp lại những người bạn thuở còn bé của bản thân là ngọc chương , nhật hoàng , trọng nhân .
Em lấy rap name của bản thân là Captain , trừ nhật hoàng ai cũng có rap name hết , mỗi anh lấy tên thật thôi , em khoác mình chiếc áo thun màu đỏ thắm rồi ra sân khấu khi MC hô to tên Captain của em lên. Có lẽ hành trình này dài và vui lắm đây.___đi h0c th04iii___
BẠN ĐANG ĐỌC
allcaptain - Just Duy
Fanfictionmùa hè này em đã có anh kề bên + có nhận yêu cầu của các ghệ iu dấu nhé.