Tình yêu giữa một anh hùng và một tội phạm có lẽ là thứ sai trái nhất trong xã hội này. Cái xã hội mà ranh giới giữa thiện và ác rất mong manh.
Hawks là một anh hùng hạng hai nổi tiếng. Khắp Nhật Bản hầu như ai ai cũng biết đến anh. Hawks được cài vào làm gián điệp theo dõi hành tung của Liên Minh Tội Phạm.
Tại đó, anh vô tình phải lòng gã tội phạm Dabi. Hawks biết rõ điều này rất sai trái. Nhưng gã tội phạm kia cũng có chút tình ý với anh. Thế là hai người thành đôi.
Chẳng mấy ai biết về chuyện tình giữa hai người cả. Vì dù yêu thương nhau nhưng cả hai chưa từng thể hiện quá rõ ràng ở nơi đông người. Chỉ có Dabi chiếm hữu luôn kéo Hawks ra xa khi anh vô tình gần gũi với người khác. Nhưng cũng chẳng có ai nghi ngờ cả.
Một ngày nọ, gã tội phạm hỏi
"Nếu một ngày tôi chết, anh sẽ đặt trước cái mộ chết tiệt của tôi hoa gì nhỉ, anh hùng?"
"Xem nào, hướng dương chăng? Sẽ hợp với cái mộ chết tiệt của anh lắm đấy"
Hawks cười chăm chọc. Không biết tại sao khi nói về những loài hoa và gã, thứ anh nghĩ đến đầu tiên lại là hướng dương. Có vẻ vì gã ấm áp giống chúng nhỉ? Dabi tò mò hỏi
"Tôi nghĩ mình không hợp với chúng đâu"
"Anh ấm áp hơn những gì anh nghĩ về bản thân anh đấy, Dabi à"
Gã có chút ngạc nhiên. Nhưng Hawks nhanh chóng đánh sang chuyện khác
"Còn tôi thì sao, nếu tôi chết anh sẽ đặt trước mộ tôi hoa gì?"
"Sẽ không có chuyện anh chết trước tôi đâu, Hawks à"
Dứt lời, Dabi tặng cho anh một nụ hôn nhẹ. Làm Hawks ngại chẳng biết giấu mặt đi đâu, gã cười thích thú trước biểu cảm của Hawks. Sau đó, Dabi có việc phải đi trước. Hawks thở dài ngán ngẩm vì tên người yêu tinh quái này.
...
Cuộc chiến đã bắt đầu. Bi thương, khốc liệt và tàn nhẫn. Hawks bị ép đến đường cùng, chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài xuống tay với Twice.
Ngay sau đó, anh bị Dabi đánh úp từ phía sau. Sau một hồi căng thẳng, nhưng kosei lửa của Dabi vốn là khắc tinh của những sợi lông vũ của Hawks.
Lông vũ của anh gần như đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Cơ thể cùng xây xác.
"Ban đầu, tôi đã biết anh là nội gián rồi. Tôi biết anh thích tôi nên đã cố tình như thế. Bởi vì nếu như lôi anh về phía Liên Minh Tội Phạm sẽ có lợi rất nhiều"
"Tôi không hề yêu anh dù chỉ một chút"
Dabi cười khoái chí khi thấy vẻ mặt hoang mang của Hawks. Ngay từ đầu, anh mong đợi điều gì chứ..?
Ngọn lửa xanh hận thù trong tay Dabi rực cháy. Cho đến lúc cận kề cửa tử, anh vẫn thấy...thật đẹp. Cả hắn và ngọn lửa, Takami Keigo điên vì tình mất rồi
"Vĩnh biệt nhé, Takami Keigo"
Nhưng số của anh chưa tận. Cậu học trò Tokoyami đã ứng cứu kịp thời. Cậu đưa anh tới nơi an toàn để điều trị, nhưng tâm trí Hawks chỉ mãi nhớ về câu nói ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
DabiHawks• Cánh Hoa Ngày Tôi Không Còn
Fanfiction"Nếu như tôi chết, anh sẽ đặt lên cái mộ chết tiệt của tôi hoa gì nhỉ, anh hùng?" "Xem nào, hướng dương chăng?" . . . OOC