End

1.3K 144 11
                                    

Annyeongz feat IVE
Warning: có chứa cảnh 18+, cân nhắc trước khi đọc.
Author: tanked34
Truyện dịch chui chưa xin phép tác giả.
Đây là fanfic, nên mọi việc diễn ra trong fic đều là tưởng tượng. Vui lòng không công kích cá nhân nào hoặc bình luận khiếm nhã.

Summary:

Gaeul, Rei và Liz đã thề bảo vệ sự trong sáng của Leeseo khỏi những hoạt động nghệ thuật và thủ công liên tục của Yujin và Wonyoung trong ký túc xá của họ. 

____________________________________

Gaeul cảm thấy một hơi thở nhẹ nhàng phả vào mặt mình. Nàng quay người sang phía bên kia giường và kéo chăn lại gần người hơn. Tất cả những gì nàng muốn là được ngủ 8 tiếng và được nghỉ ngơi đầy đủ sau lịch trình dày đặc trong đợt quảng bá Love Dive. Không phải là nàng đang phàn nàn về những cơ hội mà nhóm đã nhận được. Trên thực tế, tất cả các thành viên của IVE đều vui mừng vì được mọi người đón nhận nồng nhiệt như thế nào. Họ là những ngôi sao đang lên trong thế hệ của mình và họ chỉ mới bắt đầu.

Và để làm tốt công việc của mình, Gaeul phải tự chăm sóc bản thân đúng cách. Nhưng tiếng thở dồn dập mà Gaeul nghe thấy khiến nàng không thể ngủ được. Với trái tim nặng trĩu, Gaeul mở mắt ra và bị đánh thức bởi maknae Leeseo, đang nhìn chằm chằm vào nàng khi nàng đang ngủ.

"WHAT THE HE--"

Leeseo bịt miệng Gaeul bằng cả hai tay nhanh nhất có thể. Em không muốn làm phiền Rei, người đang ngủ yên bình trên giường. Gaeul cố gắng giữ bình tĩnh sau khi Leeseo làm nàng hoảng sợ.

Nàng bỏ tay Leeseo ra khỏi miệng và hít một hơi thật sâu. Hai người họ lén nhìn giường Rei để kiểm tra. Rei vẫn đang ngủ ngon lành. Gaeul và Leeseo thở phào nhẹ nhõm.

"Có chuyện gì vậy Leeseo?" Gaeul thì thầm.

"Em đang gặp ác mộng hay gì đó hả?" Leeseo lắc đầu khi hai tay em bồn chồn phía sau.

"Không, unnie... em chỉ.. uhhh.."

"Có chuyện gì sao?"

Mặt Leeseo đỏ bừng, em ngồi xuống mép giường của Gaeul.

"Em đang định uống chút nước trong bếp thì nghe thấy tiếng động lạ ở đó. Em hơi sợ không dám quay lại.. Thế nên... "

"Được rồi, chị sẽ đi cùng em." Gaeul tinh nghịch nhéo má maknae.

"Nhưng lần sau đừng có thở vào mặt chị như thể em là Freddy Kreuger hay gì đó nhé"

"Freddy là ai ạ?"

Leeseo nhăn trán không hiểu gì.

"Oh, em còn quá bé, Leeseo."

~~~

Người lớn nhất và người trẻ nhất đi về phía căn bếp đắt tiền của ký túc xá. Thông thường, các tân binh sẽ ở trong những ký túc xá tồi tàn với điều hòa không khí kém và những chiếc giường ọp ẹp, nhưng họ là IVE. Nơi này đủ rộng để sáu cô gái tuổi teen sống cùng nhau.

"Unnie, chị có nghĩ ở đây có chuột không?" Leeseo hỏi, nắm lấy gấu quần của Gaeul.

"Chúng ta có thể không nói về chuyện này được không?" Gaeul nuốt cục nghẹn trong cổ họng.

Arts and Crafts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ