Mẹ Minh: Này nhóc con, lấy cho mẹ cái phong bì lì xì để mẹ đi chúc tết cái nào.
Minh: Vâng mẹ, mẹ đợi con xíu.
Sau khi thay đồ xong thì cậu theo mẹ đi đến nhà bạn mẹ chúc tết. Hôm nay cậu diện trên mình bộ cánh siêu dễ thương mà ai nhìn vào cũng phải đổ gục.
[Hình ảnh minh họa]
Cre: Tiệm ảnh Phát sét Minh sấmMẹ cậu còn phải trợn tròn mắt vì ngạc nhiên cơ mà, mẹ cười cười chọc ghẹo cậu mãi thôi.
Mẹ Minh: Chà nay ăn trúng gì hả bé con, sao ăn mặc dễ thương thế. Hay là để ý cô nào rồi.
Minh: Ơ mẹ, con chán ngấy thế này thì ai mà thèm hả mẹ, con còn mong có cô nào để mà để ý đây này.
Mẹ cậu chỉ biết cười chứ chẳng biết làm gì hơn bởi độ đáng yêu của con mình. Hai mẹ con cũng bắt đầu lên xe để đến nhà một người bạn thanh mai trúc mã của mẹ cậu. Phải nói sao nhỉ? Cậu khá là mong chờ nhân vật quan trọng trong đời mẹ cậu trông như thế nào. Cậu đã chờ cái ngày gặp được người thứ hai sau bố cậu là người duy nhất có thể khiến mẹ mềm lòng từ lâu lắm rồi, và bây giờ cậu có thể thỏa mãn sự tò mò của bản thân rồi nhỉ.
Đến nơi, cậu bước xuống khỏi chiếc xe bạc tỉ của gia đình khiến những người xung quanh khu biệt thự phải há hốc mồm. Căn nhà trước mắt cậu cũng chẳng phải dạng vừa. Thực chất chẳng phải là nhà nữa rồi, là căn biệt thự thì đúng hơn. Bước vào sảnh căn nhà, cậu như được khai sáng bởi thiết kế sang trọng và trang nhã của nó. Khi bước vào cổng thì quản gia đã ra đón tiếp hai mẹ con cậu vào nhà. Vừa thấy cậu thì cô chủ nhà như bắt được vàng mà lao vào ôm nựng đủ kiểu, cậu bị tấn công bất ngờ thì đứng hình vài giây. Sau khi định hình lại thì cậu cũng chào hỏi cô rồi đi theo cô vào nhà.
-" Phát ơi, xuống nhà chơi với bạn nè con ơi, mẹ xuống bếp chuẩn bị tí đồ"
-" Vâng ạ, con xuống liền đây."
/ Cái giọng này... quen quen thế nhỉ/ - Cậu thầm nghĩ mà trong lòng lại hoảng sợ vô cùng. Chẳng lẽ là người mà cậu đang nghĩ tới ư? Cậu tự trấn an chắc là không phải đâu rồi cũng ngoan ngoãn ngồi xuống ghế. Mẹ cậu cũng theo bạn vào bếp phụ giúp, giờ chỉ còn mình cậu ở đây thôi!!!
Ngồi đợi vài phút thì cuối cùng cậu con trai cô chủ nhà cũng đã xuống. Khoảnh khắc anh ta xuống nhà khiến cậu giật nảy mình, chẳng phải là Phát sao?!!!
Cậu giả bộ quay mặt lơ đi chỗ khác vì không tin vào mắt mình. Chàng trai đang đứng trên cầu thang kia khi vừa nhìn thấy cậu thì cũng rụt chân mà giật mình té một cái. " Rầm" một cú ngã phải gọi là khá đau phát ra từ chàng trai ở trên cầu thang kia. Cậu vội chạy lại đỡ anh dậy rồi hỏi han đủ kiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Phatsu|Ngốc,Tôi yêu em!
FanfictionNgọt sớt nhé cả nhà, mọi người hãy tin tưởng em🤭❤️ Truyện sẽ có vài tình huống ngắn để gắn kết tình cảm 2 đứa nhưng yên tâm nhé! Tôi có thể chắc chắn rằng sẽ kết HE❤️