Couple chưa chốt
Mọi mối quan hệ ban đầu gần như là nền móng
Nếu không có couple nào được đề ra
Tôi đã tự chốt (14/3/2024)Chap này đối thoại hơi nhiều:>
____________________________________________
Kim Ngưu không khỏi rời mắt được người phía trước. Một con người thượng lưu có vị trí xã hội cao hơn cậu.
Bộ vest như được thiết kế riêng dành cho người kia vậy, chỉ nhìn vào bộ vest thôi đã khiến cậu cảm thấy bản thân có phần thấp hèn. Kim Ngưu ngẩn ngơ cho đến khi người kia lên tiếng hỏi han.
-"Cậu gì ơi? Cậu ổn không"
Kim Ngưu: à..ờ, tôi không sao
Nhận ra ánh mắt mình có đi hơi xa, kim ngưu liền đứng dậy.
Kim Ngưu: cảm ơn đã quan tâm tôi *nghe ngượng vãi*
-"tôi cũng xin lỗi, mãi nói chuyện điện thoại mà quên không nhìn đường"
Người đẹp lại còn tử tế, nói chuyện xong thì người kia liền dẫn cậu vào bóng cây để nghỉ. Bản thân quay lại đậu xe vào chỗ quy định. Khi người kia đến ngồi cùng Kim Ngưu.
Cậu chủ động hỏi tên người trước mặt:
Kim Ngưu: từ nãy đến giờ...tôi chưa biết tên cậu
-"Thất lễ rồi"
Thiên Xứ: Tôi là Thiên Xứ, Huỳnh Thiên Xứ
Kim Ngưu: Cậu sống ở đây à? Tôi chỉ tò mò thôi
Thiên Xứ: à, cha tôi là chủ của tòa chung cư. Tôi ở đây để ông ấy dễ gặp mặt ấy mà.
Kim Ngưu: *đù má, gặp phải đại gia bây ơi*
Hai người nói chuyện qua lại cũng được một lúc, Thiên Xứ mở lời kết bạn vì có vẻ cả hai khá hợp nhau. Cậu thì cũng vui vẻ đồng thôi.
Đại gia mở lời ai chả mà mê, chú ý thì cậu Thiên Xứ này cao hơn Kim Ngưu rất nhiều. Tầm 12cm ấy, nhìn Top nhỉ?
Tâm sự tuổi hồng được hơn 1 tiếng gì đấy, Thiên Yết mới chịu xuất hiện. Kim Ngưu mới oán trách quay qua thằng bạn mình, thật sự muốn túm cổ nó ngay tại đây nhưng giữ các thể diện với người kia.
Nên cũng đành cầm lại.
Kim Ngưu: sao giờ mới đến đón tao
Thiên Yết: Xui rủi ấy, thang máy bị hỏng tao chạy thục mạng xuống đây này
Kim Ngưu: lần này 50k, lần sau còn thế bố tính theo con số âm
Như mừng rỡ thấy được thằng bạn, cậu liền lôi kéo nó đi vào tòa chung cư. Không quên cảm ơn người bạn mới gặp kia, nếu may thì gặp đồng hương....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs/BL] Yêu Đương xin đừng lại gần BỌN TÔI!!
Hài hướcTrong 1 nhóm bạn, luôn có những đứa làm từ thiện 1 cách vô tư không lo tiền bạc: Cơm chó (tính từ): -Ám chỉ những hành động thân mật của các cặp đôi trước mặt đám đông hoặc ai đó, nó có thể dùng để khịa hay móc khóe những con người độc thân chả có...