JungKook anh đến gặp em ngay đây chờ anh một lát thôi nhé - Taehyung đứng trước mộ cậu tay ôm một bó hoa bồ công anh, loài hoa mà khi sống cậu thích nhất. Anh lại nhớ về quá khứ - Năm anh và cậu còn nhỏ và khi cậu còn sống.
Cậu lon ton theo mẹ đến nhà của anh. Trùng hợp thay anh cùng tuổi cậu, anh rất thích dẫn cậu đi hết chỗ này đến chỗ khác để nghịch phá, mẹ anh biết thế nhưng không nói gì. Bà ấy chỉ bỏ tiền ra để bồi thường cho người ta. Anh nhớ có lần anh leo lên cây để phá tổ chim nhưng không cẩn thận ngã xuống, cậu chạy lại đỡ nhưng vì tay quá bé nên anh vẫn té xuống đau hết mình. Về đến nhà, cậu lại bị mẹ mình mắng vì lại để anh làm việc nguy hiểm đó, cậu lúc vô cùng uất ức mà khóc, anh thấy mình có lỗi biết bảo.
Lên lớp 1
Anh nằng nặc đòi cậu đi học cùng anh, nhưng ngôi trường anh đang theo học nhà cậu căn bản không thể chi trả. Chiều lòng con trai của mình, mẹ anh đã bỏ tiền ra để cậu học cùng trường với anh.
Lên cấp hai
Jungkook cùng anh đi học chung, thành tích của cả hai rất tốt. Cậu và anh luôn thay phiên nhau đứng nhất lớp, cộng thêm cả ngoại hình điển trai là cho bao bạn nữ trong lớp đứng ngồi không yên. Nhưng lúc này tâm trí của anh chỉ hướng về phía cậu. Anh giữ thứ tình cảm mới mẻ này trong lòng mà học hết cấp hai. Trong 4 năm này cậu được rất nhiều người tỏ tình, cũng nhận được rất nhiều quà và thư. Những lúc như thế này anh thấy trong lòng mình rất khó chịu và bức bối, anh đang ghen sao? Anh tự hỏi lòng mình, anh sợ rằng mình vẫn chưa xác định rõ ràng rằng đây là tình cảm thực sự hay chỉ là cảm nắng nhất thời của tuổi trẻ.
Lên cấp ba
Học được một năm trong nước thì cậu được đi du học, anh cũng xin mẹ cho mình đi học cùng cậu. Anh mang theo tình cảm những năm cấp hai, giờ đây là trong thanh niên 17 tuổi sang một đất nước khác để theo đuổi tình yêu trong anh. Anh cố gắng thuê một căn nhà cạnh nhà cậu để thuận tiện. Anh vẫn nhớ biểu cảm vui mừng của cậu khi gặp anh.
Taehyung, sao cậu lại ở đây? Qua đây chơi à?-Mắt cậu hiện lên sự vui mừng, nhìn thật đáng yêu. Cậu cười rất tươi, có thế thấy cậu rất thích sự bất ngờ này.
Tôi quay đây để học cùng cậu.
Được rồi cậu vào nhà ngồi chơi đi, cứ tự nhiên như ở nhà.-Cậu đứng nép sang một bên, chừa một khoảng trống để anh vào nhà.
Hai người cứ sáng lại cùng nhau đến trường, tối những ngày nào cậu làm thêm thì anh sẽ đợi đến khi cậu về rồi mới đi ngủ. Một hôm thấy đã khuya mà cậu chưa về, anh liền đi kiếm cậu thì thấy cậu bị đám người chặn ngay trong hẻm, bọn chúng trấn lột cậu rồi còn có những hành vi đi quá giới hạn. Anh thấy thế thì tức tốc đến giữ tay tên kia lại rồi đấm cho hắn một cú đau điếng vào bụng, các tên khác thấy thế thì lao đến giúp nhưng cũng chịu chung số phận. Bởi do lúc nhỏ anh thích vận động nên đã xin mẹ cho anh đi học võ, định học chơi chơi nhưng anh leo lên tận đai đen. Anh dìu cậu về nhà, cậu lúc này tâm lý đã ổn định hơn rồi, nhưng do lúc nãy quá sợ hãi nên nước mắt sinh lí của cậu cứ chảy ra, anh thấy thế nên rất xót cho cậu. Anh quyết định sẽ cùng cậu đi làm thêm để có gì còn bảo vệ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Thời Gian Có Thể Quay Trở Lại
Historia CortaJungKook anh đến thăm em rồi đây- Taehyung đứng trước một cậu tay ôm một bó hoa bồ công anh, loài hoa mà khi sống cậu thích nhất. Anh lại nhớ về quá khứ - Năm anh và cậu còn nhỏ và khi cậu còn sống. Taehyung, sao cậu lại ở đây? Qua đây chơi à?-Mắt c...