Thi chạy xong, Soobin thậm chí còn không biết kết quả như nào, đúng hơn là không quan tâm.
Vì bây giờ trong đầu hắn chỉ tồn tại cảm xúc mềm mại lúc hai người chạm môi nhau.
________________
"Yeonjun, chạy từ từ thôi không té."Soobin lo lắng nhắc nhở. Yeonjun có tính hiếu thắng cực kì. Cậu và hắn đang giữ vị trí thứ hai, và dĩ nhiên Yeonjun không thích điều đó. Vì thế cậu tăng tốc lên gấp hai, à không gấp ba lần.
Không nằm ngoài dự đoán của Soobin, cả hai té chổng vó. Nhưng Soobin dự đoán mỗi chuyện bị té, còn chuyện cả hai té đè và hôn lên môi nhau, cái đó trật đường ray cmnl.
Không những không được hạng nhất, cả hai còn được tung hô là cặp đôi của năm, cặp đam mĩ đẹp nhất trường XXX,....
Tất nhiên những lời tỏ tình, hộp socola sẽ không chất đàn chất đống trong tủ giày của Soobin nữa, và hắn cảm thấy thoải mái với điều đó. Ai lại để đồ ăn và giấy vụn trong tủ giày, kinh chết đi được.
Nhưng có lẽ Yeonjun không cảm thấy như vậy.
Cả hai đã không còn là một đội. Đại hội thể thao qua lâu rồi còn đâu. Vì thế tần suất cả hai nói chuyện ngày một ít đi.
Và Soobin, không hiểu sao cảm thấy buồn, nói đúng hơn là mất mát.
Hắn kể với bạn thân. Khác với hôm trước, câu trả lời lần này không giống với dự đoán của Soobin, hoặc là đoán ra rồi mà không muốn thừa nhận.
"Đến chuyện này mà cũng cần phải hỏi hả? Mày thích người ta rồi đó."
Soobin không chối. Hẳn hắn đã biết được cảm xúc thật của mình từ lâu, chỉ là thiếu đi cái xác nhận của ai đó.
Ai đó cũng được, miễn không phải là Yeonjun.
________________
Chắc ông trời thấy hắn bị tổ quật mạnh quá nên thương, đền bù bằng cách cho tiếp xúc với trai.Trai cụ thể ở đây là Choi Yeonjun.
Đây là lần đầu tiên sau một tháng lẻ năm ngày cả hai không nói chuyện cùng nhau.
Soobin bị giáo viên chuyển xuống ngồi kế Yeonjun, lí do là cao quá, mấy bạn phía sau nhìn không thấy bảng.
Hắn được chuyển chỗ thì vui như hoa nhưng giấu trong lòng, ngoài mặt thì tỏ ra lạnh lùng lãnh khốc.
Tất nhiên chả ai dám nhắc lại chuyện hôm đó. Hai người vẫn nói chuyện với nhau bình thường, kèm theo chút ngượng ngịu.
Chuyển xuống cạnh nhau hắn mới để ý, ánh nhìn chăm chú từ phía sau đúng là do Yeonjun phát ra, nhưng không phải cho hắn.
Một lần tò mò, hắn hỏi:
"Tôi thấy cậu nhìn ra ngoài cửa sổ nhiều lần, có gì hay ở ngoài đó thế?"
"Ngoài kia có cái cây cổ thụ cao lắm, chim hay bay lên đó làm tổ. Mỗi khi chán không làm gì tôi hay ngóng ra đấy. Chill lắm."
Nói rồi cậu cười toe toét, chả hiểu có gì buồn cười nữa. À có này, chàng ngốc Soobin ảo tưởng người ta thích mình.
Ơ thế đó giờ mình đơn phương à?
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun; oe oe
FanfictionHot boy Choi Soobin ảo tưởng người ta thích mình, nhưng sự thật lại không phải như vậy.