Warning: Xiếc bé trai!!!
---
Đẩy cửa bước vào, trước mắt Zoilus là cậu bé tầm mười ba, mười bốn tuổi đang trần như nhộng ngồi trên giường. Xung quanh cậu là rải rác vụn quần áo rách, nghe được tiếng động, cậu ấy ngẩng đầu ngơ ngẩn nhìn hắn. Kính gọng vàng trượt xuống sống mũi cậu, hai điểm nhỏ trước ngực hồng nhạt cứ vậy phô hết ra trong tầm mắt Zoilus. Hắn kinh ngạc tới mức đánh rơi đống đồ mới mua trên tay, theo bản năng hắn lập tức xoay người đóng sầm cửa lại.
"Sao cậu... lại lớn hơn nữa rồi?"
Vừa mới vận động về, toàn thân Zoilus ướt đẫm mồ hôi, hắn vội vã chạy tới bên giường, luống cuống túm chăn khoác lên người An. Hắn ngó quanh một vòng, rồi lại uể oải nhìn về phía An: "Tớ không kịp mua quần áo cho cậu rồi. Không phải cậu nói vài ba ngày nữa cậu mới lớn thêm hay sao?"
An nhíu mày, sừng trên đầu cậu trở về thời kỳ vừa mới thành niên, vô cùng nhạy cảm. Thế mà tên kia lại không hay biết gì, cứ dán sát bên đỉnh đầu cậu, hơi thở Zoilus liên tục phả lên cặp sừng nhạy cảm, An chỉ có thể đẩy hắn sang một bên. Trước ánh mắt vô tội của Zoilus, cậu có phần mềm lòng, nói: "Sừng của tớ..."
"A?" Zoilus ngơ ngẩn, lúc này hắn mới nhận ra trên đỉnh đầu An là một cặp sừng màu đen. Đây không phải lần đầu tiên hắn thấy được An lộ ra sừng của rồng, nhưng lần nào hắn cũng kinh ngạc và tò mò vô cùng. Giống như hiện tại, hắn chạm vào chân sừng đối phương, nhẹ nhàng vuốt ve.
"Ưm..." An rụt người lại, chăn đang cuộn trên người cũng chảy xuống, để lộ ra bả vai trắng mịn, xương cụt cậu bắt đầu ngứa ngáy. Trong một thoáng, cả người An mềm nhũn gục vào lồng ngực Zoilus, chiếc đuôi mà cậu cố giấu cũng rơi vào tay đối phương. "Đừng... đừng nghịch chúng!"
Zoilus ngoan ngoãn buông tay, dù hắn có khao khát An tới mức nào cũng không thể ra tay khi cậu đang ở trong thân xác một thiếu niên. Chỉ là, trong đầu cứ liên tục xuất hiện hình ảnh cậu nằm dưới thân hắn rên rỉ, người An ướt đẫm mồ hôi và tinh dịch. Mũi Zoilus nóng lên, ánh mắt An nhìn hắn cũng trở nên kỳ dị, hắn chỉ có thể bối rối chạy vào trong phòng tắm.
"Để tớ đi mua bộ khác cho cậu."
Zoilus nói vọng ra, cứ tưởng An sẽ im lặng chấp nhận, không ngờ rất nhanh hắn đã nghe được câu trả lời.
"Không biết khi nào tớ lại lớn hơn, cậu đi mua tốn công lắm." An chậm rãi đứng dậy, mặc cho thân thể không mảnh vải che thân: "Tớ cũng không ra ngoài, không cần thiết phải mặc..."
"Không được!" Zoilus đẩy cửa phòng tắm bước ra, nước hãy còn nhỏ giọt trên gương mặt hắn: "Ít nhất cậu cũng phải mặc một chiếc áo."
...
Mặc trên người chiếc sơ mi rộng thùng thình, An cảm thấy hơi bất tiện. Thậm chí, trong suy nghĩ của cậu mặc hay không cũng không quan trọng. Cậu bước tới kệ sách đối diện giường, cố gắng kiễng chân để lấy quyển sách trên tầng cao nhất. Bỗng chốc, thân thể An cảm nhận được sức nặng, hơi thở Zoilus phả vào bên tai cậu.
"Cậu có thể nhờ tớ mà." Zoilus vẫn đứng sát phía sau An, cúi đầu nói.
An nhận lấy quyển sách trên tay hắn, rồi tránh thoát khỏi vòng tay đối phương. Hoocmon giống đực đang toả ra từ người Zoilus, chúng mạnh mẽ muốn đánh dấu lãnh thổ quanh đây. Nói cách khác, theo ngôn ngữ của rồng thì Zoilus đang động dục. "Chúng ta sẽ làm chuyện đó sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [HPMA] Our World, Our Story
General FictionThể loại: BL, 1x1, segggg, (only segg), phương tây, thô tục, top nhỏ tuổi hơn bot. (18x20) Couple 1: Top bên ngoài thân thiện hay cười bên trong nham hiểm x Bot mỏ hỗn hay chửi bậy, rén mỗi khi gặp top (Azaria x Jade) Couple 2: Top chó con x Bot lãn...