peanut
@all member
cuối tuần này anh đính hôn, có gì mấy đứa nhớ đến chung vui với anh nhé.chobi
gì?
cái gì cơ?!!!!! cái gì cơ ạ?
anh kết hôn với ai cơ? sao mà gấp quá vậy?doran
sao anh bảo anh không muốn kết hôn cơ mà? nhưng mà dù thế nào thì em cũng chúc mừng anh nhá~
có vợ trước cả em luôn cơ đấy.
em cũng muốn kết hôn (;'༎ຶД༎ຶ')chobi
mày có nhớ ảnh từng nói nếu có một ngày ảnh kết hôn sớm thì đám cưới đó sẽ là đám cưới chạy bầu không?
@wangho_han có phải vậy không?
ôi anh giai của em ơiiiiii! sao anh lại thế???peyz
???
(o_0)doran đã bắt đầu một cuộc gọi.
chobi đã tham gia cuộc gọi.
peyz đã tham gia cuộc gọi.
delight đã tham gia cuộc gọi.chobi
tổ sư, đang gói quần kẻ cho mẹ cũng phải dừng lại để hóng.
@wangho_han
@wangho_han
@wangho_han
cái anh này lại đi đâu rồi?
khỉ con ơi lên đây mà xem này! @lehendsiilehends
???
lehends đã tham gia cuộc gọi.han wangho đột nhiên ném một câu gây sốc vào nhóm chat rồi lặn mất tăm khiến anh em trong nhóm rộn hết cả lên, chiếc điện thoại trên bàn nhảy thông báo liên hồi và không có dấu hiệu dừng lại nhưng chủ nhân của nó đang lúi húi pha sữa trong bếp nên có vẻ anh không quan tâm lắm.
"anh ơi, ai gọi anh này."
thanh âm nho nhỏ phát ra từ chiếc sofa lười êm ái đặt bên cửa sổ.
"ơi."
wangho đáp lại ngay, tay anh khuấy đều bột sữa cho tan hẳn rồi nhấp thử một ngụm xem đã bớt nóng chưa, anh lo em của anh bị bỏng.
"minseok nghe giúp anh nhé, không thì cứ để đó cũng được, anh ra ngay đây."
năm ngón tay bọc trong áo lông trắng vươn ra được nửa chừng thì ngần ngại rụt về. dẫu anh wangho đã cho phép nhưng em lại không dám tuỳ tiện đụng vào những thứ riêng tư của anh như thế. suy cho cùng thì ngay cả người trong cuộc như em cũng không dám tin là mình sắp kết hôn với han wangho cơ mà.
thế nhưng cái cảm giác đau đau ngứa ngứa này không thể là giả được...
tuyến thể của em đã bị han wangho rót đầy.
đôi mi em run rẩy, cái ót sưng đỏ lại bắt đầu tấy lên, nóng ran như phát sốt. cứ mỗi lần nghĩ đến han wangho là cơ thể em lại sinh ra phản ứng sinh lý rất khủng khiếp, bản năng liên tục bày tỏ với em khát vọng muốn đi tìm bạn đời của mình, đại não em bật ra hàng trăm câu hỏi mà em không biết ai mới có thể cho em câu trả lời. bạn đời của em đâu rồi? bạn đời của em đang làm gì thế? bạn đời của em tại sao không chạm vào em? bạn đời của em có yêu em không? sao em không ngửi thấy gì cả? bạn đời của em ơi...
em rùng mình một cái, đứng phắt dậy. hai tay quấn chặt chiếc áo lông quanh mình và đôi chân lảo đảo bước vào trong bếp.
wangho nghe thấy tiếng em, anh ngoảnh đầu lại hỏi em sao thế nhưng em không thể nào đáp được. mặt em đỏ rần rồi bỗng dưng em tủi thân muốn khóc.
ôi, em sắp điên mất thôi!
em chẳng hiểu sao em lại như thế nữa.
anh wangho phải đỡ lấy eo em, nửa ôm nửa dắt em ra ngoài rồi để em ngồi trong lòng mình mà đút em uống sữa. trời ơi sao mà em hư quá thể! dù bác sĩ đã nói đó đều là hành vi ỷ lại bình thường của omega đối với phối ngẫu của mình, ấy thế nhưng em không thể nào ngừng xấu hổ được! em đành đóng giả một con rùa con rút đầu, rầm rì úp mặt vào ngực han wangho để trốn tránh.
"anh... anh không cần phải làm vậy đâu. lần sau em sẽ tự pha."
han wangho chỉ cười rồi vuốt lưng em.
"minseok nói gì thế, không thích anh chăm à? tay em còn đang run kìa, phải bồi bổ thật tốt thì mới khoẻ lại được chứ."
minseok không trả lời, em chôn mặt thật sâu vào lồng ngực han wangho, bối rối chẳng biết nên làm gì. lát sau, em mơ màng ngủ mất, đôi tay vẫn ôm chặt vòng eo anh, han wangho cũng để mặc em ôm.
bỗng, tiếng chuông điện thoại reo lên, là jeong jihoon đang gọi.
"anh đây, gọi gì mà gọi lắm thế?"
đầu dây bên kia có vẻ rất gấp, chữ này dính vào chữ nọ, nói vừa nhanh vừa nhiều. han wangho kìm lòng không nổi kéo điện thoại tránh xa khỏi màng nhĩ của mình, thế mà âm thanh cũng chẳng nhỏ đi được bao nhiêu.
"wangho hyung nhá, hôm nay anh không giải thích rõ thì đừng hòng em buông tha cho anh! anh cưới ai vậy? sao anh lại cưới vợ đột ngột thế? cưới xong thì anh có còn định làm tuyển thủ chuyên nghiệp nữa không? còn nữa..."
han wangho nhanh miệng ngắt lời jeong jihoon trước khi cậu kịp xổ ra một tràng câu hỏi khác.
"bình tĩnh, anh sẽ trả lời từng cái một."
"đầu tiên, anh sẽ đính hôn vào thứ bảy, đợi đến đầu năm sau mới cưới, cái này khi nào anh em tụ tập anh sẽ nói kĩ hơn. jihoon nhớ chuẩn bị làm phù rể cho anh đấy."
"lý do cho việc đính hôn gấp gáp như vậy thì ừ, em đoán đúng rồi, bác sĩ bảo tụi anh cưới."
"còn về đối tượng kết hôn thì... ờm... em cũng quen em ấy đó."
"ai? yoo inna? này nhé, không thể nào, cô bé đó có người yêu rồi mà! nhưng anh thật sự đã làm con người ta có bầu rồi á?! sao anh lại thế!"
"jeong jihoon... không phải, vợ anh không mang thai."
"vậy bác sĩ bảo cưới là sao?"
"anh đánh dấu em ấy rồi."
"cái gì vậy anh? đánh dấu tạm thời thì hai tuần sau là sẽ tan hết mà."
"không, không phải. ý anh là, lúc đó anh đã thắt nút ở bên trong..."
"..."
"vãi cả l**."
BẠN ĐANG ĐỌC
(r) pearia | bác sĩ bảo cưới
Fanfiction"nếu một ngày anh kết hôn sớm thì rất có thể là vì cưới chạy bầu đó." - han wangho 2023