condom (n.)

2K 288 24
                                    

"bao cao su... em có, trong ví ấy, anh..."

ryu minseok gắng sức lật mình, vươn tay lần mò ba lô đặt bên giường. han wangho thấy em run lên qua từng cử động nhỏ, cả người toả ra hơi nóng mụ mị và mùi hương mê hoặc đầu óc. anh không tự chủ được mà bước đến gần hơn với trái cấm chín rục đang chảy nước ngay trước mắt, dẫu anh biết chờ anh trong tương lai chỉ có địa ngục không lối thoát.

anh sắp mất đi lý trí rồi.

anh biết việc mình cần làm là chạy ngay ra khỏi căn phòng này, báo cho đội y tế, báo cho đồng đội, ai cũng được, miễn là giúp anh và minseok thoát thân, để anh và em sau này không phải hối hận, vì anh và em đều còn sự nghiệp rực rỡ, còn tuổi trẻ, còn những chuyện cần làm...

nhưng đây là ký túc xá của omega, lỡ như anh mất trí khi chưa tìm được người giúp đỡ thì biết làm thế nào?

mà hơn hết, anh thảng thốt nhận ra, anh vậy mà cảm thấy may mắn khi người đang nằm trên giường kia là ryu minseok, chứ không phải ai đó khác.

có điều gì xưa cũ vốn đã được anh vùi sâu dưới ba tấc đất, nay bỗng nhiên lại bị đào lên, ấy thế mà vẫn còn nguyên vẹn, tinh khôi y như cái ngày anh đau khổ đem nó chôn xuống đáy lòng.

một chiều mùa hè vụt qua trong ký ức. minseok và anh đứng trong thang máy của tòa ký túc xá chung, khi đó anh và em còn là đối thủ truyền kiếp trên sân đấu với hai màu áo đối lập. nhưng người đi rừng nọ ôm lấy hỗ trợ nhỏ kia, quấn quít và âu yếm trong lén lút như họ đã từng ở sau sân đấu, trong phòng chờ hay trên hành lang vắng người lại qua...

rồi người đi rừng buông tay, nói gì đó, và rời đi vội.

ký ức chóng vánh trôi.

han wangho vẫn luôn bài xích chuyện kết hôn như anh từng kể, nếu có cưới cũng chỉ có thể là do bác sĩ bảo cưới thôi. anh cảm thấy may mắn khi mình là một beta, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ giới tính, kỳ phát tình, kỳ động dục nào, tự do hơn họ biết bao nhiêu. những người cùng một thế giới như alpha với omega mới thật sự thuộc về nhau, bởi họ sinh ra vốn đã dành cho nhau.

giống như alpha xuất chúng jeong jihoon sau này sẽ cưới một omega ưu tú, giống như alpha tinh anh lee minhyung luôn bị hấp dẫn bởi một omega xuất sắc... như ryu minseok.

có đôi khi, anh không nhịn được mà nghĩ, nếu, nếu thôi, nếu anh là alpha, thì chuyện đôi ta có lẽ cũng chẳng cần phải mang kết cục như thế.

tiếng nức nở của ryu minseok câu nốt chút ý chí ít ỏi của han wangho.

quần lót của ryu minseok đã ướt đẫm, nước nôi loang lổ trên khăn trải giường.

anh còn chần chờ gì nữa? ông trời đã giúp anh đi đến đây rồi, anh còn chờ cái gì nữa?

yết hầu han wangho chuyển động, anh đè ryu minseok đang thở gấp xuống giường, ôm trọn nhớ nhung và dục vọng vào lòng.

"minseok à..."

han wangho thấp giọng nỉ non. bàn tay nóng rực của anh mò xuống, minseok nhạy cảm lại ra nước, ướt sũng tay anh. ngón tay han wangho móc lấy mép quần lót dính sát cặp mông tròn lẳn, vén sang một bên, đũng quần nhô cao của anh lập tức dán vào, nhấp nhẹ.

gương mặt ryu minseok tèm lem nước mắt, em bị han wangho hôn không thở được, cả cơ thể run đến mất kiểm soát vì khoái cảm alpha mang lại, gần như bất kỳ cái lỗ nào trên người em cũng đang chảy nước.

bàn tay yếu ớt đập lên lồng ngực căng đầy của han wangho, em đưa bao cao su cho anh, nhắc nhở.

"anh... anh wangho, đeo...đeo bao."

động tác của han wangho khựng lại, đôi mắt anh đỏ lừ. anh chỉ liếc bao cao su một cái rồi mặc kệ, một tay vỗ lên mông em cảnh cáo, tay còn lại vén ngực áo em lên cao, cúi đầu gặm cắn.

ryu minseok vừa hoảng vừa sung sướng phát khóc lên. em cố hết sức đẩy đầu han wangho ra, đầu vú trước khi rời khỏi khoang miệng nóng rực còn bị han wangho nhay cắn, sưng lên như hạt đậu đỏ.

"anh ơi, nghe em..."

ryu minseok tụt xuống, hai tay ôm lấy eo han wangho, gương mặt nhỏ kề sát đũng quần nhô cao. tay em quá run, nên em chỉ có thể dùng miệng xé vỏ bao cao su ra, ngậm nó vào.

han wangho không còn tỉnh táo nữa, dương vật cương cứng bật ra, đập vào má em, váng vất. han wangho thấy cặp mông thịt trắng tròn trước mặt run lẩy bẩy.

em cúi đầu, cái miệng bé xíu há to.

"để em... nghe em..."

em sợ anh hối hận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(r) pearia | bác sĩ bảo cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ