[OneShot] Hai kẻ lừa gạt
Author: Runi Rita (Wattpad)
Pairing: 16+
Cps: ReiShinKai
Bối cảnh: Chap 1102 manga nhưng Shinichi chưa bao giờ bị teo nhỏ
---------------------------------------------------------
1. "Azusa-san, tôi thích cô!" Thanh âm vô cùng chân thành phát ra từ đầu dây bên kia khiến cho ba người ở đây như bị ấn nút tạm dừng.
"Hả?" Shinichi ngơ ngác nhìn chằm chằm vào màn hình, xác định rằng mình không có gọi nhầm người, lại ngẩng đầu nhìn hai người giống hệt nhau đang đứng trước mặt mình.
"Gì cơ?" Azusa tỏ vẻ nghi ngờ và không tin mà hỏi lại.
"Thật ư?" Một Azusa khác lại tỏ vẻ hạnh phúc, áp hai tay che đi hai má đỏ ửng.
"Người đang tỏ vẻ nghi hoặc là thật đấy, thế nhé..." Người phía bên kia đầu dây tiếp tục nói, sau đó nhanh chóng tắt máy.
"Hi!" Azusa giả mạo không những cảm thấy lo lắng, ngược lại còn giơ tay lên làm dấu hiệu chiến thắng, nhe răng cười.
Bụp! Bom khói dày đặc, Shinichi bị khói sộc vào mũi, nhất thời không thể mở mắt ra được, chỉ thấy một hơi thở áp sát về phía mình, bên tai truyền đến thanh âm mê hoặc.
"Đêm nay nói chuyện sau nhé, Meitantei..."
2. "Hửm? Em về rồi đó à?" Shinichi vừa bước vào nhà, ánh mắt rối rắm nhìn nam nhân tóc vàng đang thư thái ngồi trên chiếc ghế bành yêu thích của mình, lại nhớ tới lời tỏ tình của hắn lúc nãy, khẽ bĩu môi không nhìn mà đi thẳng vào trong.
"Á!!!" Cổ tay bị một bàn tay to nắm lấy, trước mắt chợt chao đảo, theo bản năng nhắm chặt lại hai mắt, cho đến khi cảm nhận thấy dưới mông ngồi xuống một thứ gì đó rắn chắc, thiếu niên lúc này hoang mang mở bừng mắt, một khuôn mặt đẹp trai mang theo ý cười thình lình gần ngay trước mặt, khuôn mặt hai người lúc này chỉ cách nhau một khoảng cách rất nhỏ.
"Sao vậy? Người yêu của anh đang giận dỗi gì sao?" Hơi thở mang theo mùi vị đặc trưng của rượu Bourbon khiến Shinichi có trong chớp mắt trở nên u mê, nhưng vẫn quay đầu đi khẽ hừ nhẹ.
Cậu chính là dỗi đấy.
"Bỏ em xuống! Anh làm gì thế?" Thiếu niên hoảng hốt khi thấy nam nhân ôm ngang mình mà bế lên theo kiểu công chúa, theo bản năng ôm chặt lấy cổ nam nhân.
3. Furuya Rei mặc kệ người trong lòng đang yếu ớt giãy dụa, hắn ôm thẳng thiếu niên lên phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt người xuống chiếc giường êm ái.
"Kho... Khoan... Em vừa về, người còn bẩn lắm..." Thiếu niên lúc này nào còn không biết ý định của nam nhân, cái vật to lớn đang gồ lên phía dưới của hắn quá là lộ liễu rồi.
"Không cần, người em thơm lắm..." Rei cười, hắn cúi xuống, nắm lấy chiếc cằm tinh xảo, khẽ hôn lên cần cổ, lên cằm, sau đó là cặp môi hồng nhạt đang hơi hé mở kia.
"Từ..." Shinichi chưa kịp nói hết, đã bị nam nhân nuốt trọn, thiếu niên run rẩy nắm lấy cổ áo của hắn, khoang miệng bị tiến công quá mãnh liệt khiến cậu khó thở, khóe mắt không tự chủ toát ra vài giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One shot Playlist] AllShin - Allmain
FanfictionMột tuyển tập các mẩu One Shot pairing 16+ được đăng tải trên group chúc mừng group đạt mốc thành viên. Các OS sẽ được đăng tải lại trên Wattpad sau ba ngày. Địa chỉ Group: https://www.facebook.com/groups/allmainlachanai