3

14 0 0
                                    


Du cá chép đánh cái rượu cách, mạnh mẽ vỗ lam nhiễm bả vai oán giận: "Ngươi biết không? Ta nghĩ tới đại gia cùng nhau tuyến phía dưới cơ trường hợp, cùng nhau ăn ăn uống uống tuyến hạ khai hắc, ta liền muốn tặng cho ngươi lễ vật đều nghĩ kỹ rồi."

Lam nhiễm có một chút ngạc nhiên, "Phải không? Ta có thể hỏi một chút là cái gì sao?"

"Là máy tính!" Du cá chép đứng lên lớn tiếng nói, "Là mới nhất hình máy tính, cùng với không có internet lùi lại trò chơi thể nghiệm! Làm ngươi cảm thụ phi giống nhau vui sướng!"

"Ngươi biết lúc ấy nghe ngươi nói ngươi muốn đi liền internet tín hiệu đều không có địa phương tự chủ gây dựng sự nghiệp thời điểm, cá ca có bao nhiêu vì ngươi thương tâm sao?!" Du cá chép quỳ xuống đất điên cuồng đấm sa, khụt khịt nói: "Hiện tại ngẫm lại ta thật sự quá ngốc bức."

Lam nhiễm tựa hồ cảm thấy thực buồn cười, mang theo ý cười nói một câu cảm ơn, "Bất quá hiện tại cũng có uống rượu, không phải sao?"

"Chính là ta muốn ăn chịu cơ lao." Du cá chép lẩm bẩm nói, "Không có chịu cơ lao tính cái gì mặt cơ!"

"Nếu hư dạ cung không có biến mất......"

"Ngươi cũng sẽ không mua chịu cơ lao chiêu đãi ta." Du cá chép sâu kín nhìn lam nhiễm liếc mắt một cái, "Đừng nghĩ có không, có thời gian tưởng nếu, ngươi còn không bằng ngẫm lại như thế nào trùng kiến."

Lam nhiễm: "......"

"Nhưng là du cá chép ngươi không nghĩ thử xem sao?" Lam nhiễm cười ngâm ngâm nói, "Ngươi biết không? Ta đem song thiên về thuẫn quy kết vì 【 sâm la vạn vật, xâm phạm thần chi lĩnh vực 】 lực lượng. Dệt cơ làm này phân năng lực chủ nhân, trước mắt có thể làm được, cũng bất quá là đem nó dùng ở trị liệu một ít không quan hệ đau khổ tiểu thương thượng."

Trát tâm, du cá chép nhìn đến tự cấp không biết tên phá mặt chữa thương giếng thượng dệt cơ súc sắt một chút.

"Nhưng là ngươi không giống nhau." Lam nhiễm thanh âm cực có dụ hoặc lực, nhìn chăm chú vào du cá chép ánh mắt giống như đang xem thế giới của quý, "Ta hoa mấy trăm năm thời gian, nghiên cứu ra làm Tử Thần hư hóa phương pháp, Urahara Kisuke hoa một trăm năm cũng không có thể tiêu trừ bình tử thật tử đám người trên người hư hóa. Chính là ngươi dễ dàng liền làm được."

"Phát hiện ngươi lúc sau, ta mới biết được, ngươi mới là cái kia chân chính xâm phạm tới rồi thần chi lĩnh vực người. Thế nào?" Lam nhiễm ấn du cá chép bả vai, "Muốn thử xem ngươi có thể làm được nào một bước sao?"

"Ngươi xác định sao? Ngươi xác định muốn cho ta thử xem sao?" Du cá chép lớn tiếng hỏi.

Lam nhiễm: "......"

Hắn nháy mắt nhớ lại hư dạ cung là như thế nào biến mất, cùng với ngàn giang du cá chép trong trò chơi các loại thiểu năng trí tuệ hành vi.

"Ngươi sẽ hảo hảo cự tuyệt hư dạ cung biến mất sao?" Thời khắc bày mưu lập kế lam nhiễm giờ phút này cũng không thể bảo đảm.

"Yên tâm lạp ta sẽ!" Uống đến có điểm phía trên du cá chép vỗ bộ ngực, "Liền tính ta tưởng giúp bình tử, tiêu trừ một tòa cố định ở hư vòng vật kiến trúc kỳ thật không thể giúp bao lớn vội. Hơn nữa hư vòng lớn như vậy," hắn nhìn chung quanh một vòng mênh mang vô tận cồn cát, "Không đem hư dạ cung lộng trở về, bọn họ tới hư vòng cũng không biết đi nơi nào tìm cá ca, thực lãng phí thời gian a."

[Tống] Dựa truyện ngựa giống trở thành văn hào tính khả thi-Thiên Lí Tùy PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ