Phần 1

57 0 0
                                    

Xuyên Thành Nữ Phụ H Văn (PHẦN 1).

Tác giả: 茶玖儿.

Văn án:

Tôi xuyên sách rồi, xuyên thành nữ phụ trắng đẹp giàu trong truyện H, vừa mở màn đã hạ dược nam chính, áo quần lộn xộn nằm trên giường với nam chính.

Nữ chính nhìn thấy thì buồn bã đau lòng, hai người bắt đầu tình tiết em chạy anh đuổi, em mọc cánh cũng khó bay. Nam chính lúc nào cũng cưỡ.ng é.p nữ chính, nếu không cưỡ.ng é.p nữ chính thì chính là đang trên đường đi cưỡ.ng é.p nữ chính.

Mà kẻ hạ dược là tôi, cuối cùng phải nhận kết cục hài cốt.

Thế nên khi nữ chính đi bắt gian thì tôi liền chạy, nhưng lại không cẩn thận bổ nhào vào người nam phụ điên cuồng.

1.

Khi tỉnh táo lại, đầu tôi rất đau. Theo bản năng sờ sờ trán, tôi đau đến hít ngược một ngụm khí lạnh.

Trong nháy mắt, một khoảng ký ức không thuộc về tôi tràn vào tâm trí.

Tôi xuyên sách rồi, lại còn xuyên vào H Văn!

Tiếng động trên giường thu hút sự chú ý của tôi, tôi bò lên nhìn thì thấy áo sơ mi của người đàn ông phanh ra, để lộ một mảng ngực lớn.

Anh ta nhìn tôi, đôi mắt đỏ ửng, tràn đầy sát khí.

Tiêu rồi, đã hạ dược rồi!

Chân mềm nhũn, tôi quỳ xuống dưới sàn: "Anh Tranh, em sai rồi."

Theo như tình tiết trong sách, lúc này nguyên chủ phải nhào tới đề nam chính trên giường, kéo toang toàn bộ áo sơ mi của nam chính ra, sau đó bắt đầu từ cởi quần áo của mình rồi hôn nam chính.

Nữ chính Hứa Dao vội vàng đuổi đến, nhìn thấy một màn này thì tức đến phát khóc, mắng nam chính là trai tồi, bởi vì hôm qua nam chính vừa tỏ tình thành công, quay đầu đã đi ngủ với nguyên chủ rồi.

Nam chính dựa vào ý chí mạnh mẽ mà đẩy nguyên chủ ra, đuổi theo nữ chính, sau đó vào một phòng khác tại khách sạn mà xxoo.

Nguyên chủ là thiên kim giả, mà thiên kim thật là Hứa Dao.

Cái tình tiết máo chóa này ai nhìn cũng phải thốt lên vi diệu.

Từ nhỏ nguyên chủ đã được chiều chuộng nên tùy hứng, nhìn thấy người khác thì liếc xéo. Cô ta và nam chính thân thiết từ khi còn nhỏ, thế là cứ coi nam chính như vật sở hữu, có cô gái nào mà tiếp cận anh ta thì sẽ bị cô ta nhắm tới.

Hứa Dao về nhà họ Thẩm vào ba năm trước, cô ấy lạc quan lương thiện, giống như một mặt trời nhỏ vậy.

Nam chính yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên, cho nên liền bảo nhà họ Thẩm đổi thiên kim thật để kết hôn.

Nguyên chủ vô cùng tức giận, nhưng nữ phụ ác độc không thể đấu lại nữ chính được. Cô ta liên tục thất bại nên chọn cách hạ dược, hại nam nữ chính ngược nhau tới tấp. Sau đó lại năm lần bày lượt làm trò, làm hại nữ chính rất nhiều lần, khiến cho người nhà vốn đã ghét cô ta càng thêm quyết tâm từ bỏ cô ta hơn.

Xuyên Thành Nữ Phụ H  VănWhere stories live. Discover now