He đột nhiên có ý tưởng hơi lạ =))
Đọc truyện vui vẻ nhe 💖
__________________________________________
Yanma Gust, anh là tổng trưởng đứng trên tất cả mọi người, dẫn đầu đất nước N'Kosopa. Trong một bửa tiệc ăn mừng nọ, anh ta và các vị vua có phần hơi quá chén nên xảy ra một sự cố ngoài ý muốn …
Anh ta và Gira đã quấn lấy nhau vào đêm hôm đó, tên chuồn chuồn bạc tình bạc nghĩa cho rằng đó lỗi của cậu khi đã câu dẫn anh ta lúc đang say. Cậu bị anh ta ăn sạch, đến cả cổ họng cũng khàn đi chẳng thể nói nên lời nhưng vẫn cố giải thích cho anh ta chuyện đêm hôm qua chỉ việc ngoài ý muốn. Tuy vậy anh ta chỉ giả vờ làm lơ và không thèm để ý tới lời cậu nói.
Kể từ hôm đó anh và cậu chẳng nhìn mặt nhau lấy một lần …
Gira thích anh nhưng chẳng dám nói, sau ngày hôm đó mọi hy vọng của cậu về anh cũng tan vỡ. Chỉ có thể ngậm ngùi chôn vùi thứ tình cảm này vào trong …
Gira Hastie, chàng trai lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ, ngây thơ và là ánh sáng của cả đội bây giờ đang trong trạng thái cực kì tồi tệ.
Quốc vương trẻ của Shugodam từ sau ngày hôm ấy, cậu ngày đêm cắm mặt vào công việc để giải quyết những vấn đề trong vương quốc như cách giải quyết sự bức rứt trong lòng, lâu dần khiến cậu bị mắc chứng rối loạn lo âu và hầu như không ngủ trong vài ngày sau đó. Kèm theo là những ngày ăn uống thất thường, hay nôn mửa và những cơn đau bụng chẳng biết lí do.
Chàng trai ấy đâu biết rằng trong bụng cậu hiện tại đang hình thành một bào thai do tên vô tình kia mang lại ...? Gira vẫn ngây thơ cho rằng bụng mình chỉ đau bình thường mà thôi …
Chàng quốc vương trẻ với mái tóc hai màu đen, đỏ đặc biệt luôn bị cơn đau hành hạ nhưng lại không nỡ khiến mọi người lo lắng nên đã lén mọi người sử dụng thuốc giảm đau để nén cơn đau xuống. Cứ thế, ngày nào cậu cũng lạm dụng thuốc giảm đau, tác dụng của thuốc chỉ giúp cậu giảm đau tạm thời, thêm vào đó thuốc còn có phản ứng phụ vì dùng quá nhiều nên lúc nào cậu cũng cảm thấy buồn ngủ và có thể ảnh hưởng đến thai nhi trong cậu, rồi lâu dần mọi người đã chú ý đến sự khác thường này.
Racules là người chú ý đầu tiên và kể lại với mọi người về những cử chỉ của đứa em trai dễ thương gần đây có hơi khác thường. Cậu có vẻ trầm hơn trước rất nhiều, gương mặt thì lờ đờ như đang buồn ngủ, cậu thường xuyên mất tập trung trong mọi công việc và trong gầy hơn so với lúc trước. Mặc dù ngài đã quan sát khá lâu và hay bắt chuyện về vấn đề sức khỏe của Gira nhưng cậu vẫn luôn bảo bản thân mình ổn nên ngài chẳng thể làm gì hơn. Các vị vua cũng cảm nhận được sự khác thường của chàng trai mang họ Hastie này nên đã lên kế hoạch theo dõi cậu.
Cứ thế, theo phân công lần lượt mỗi ngày , họ đã quan sát cậu trong thời khá dài nhưng vẫn không thấy gì. Bỗng một hôm đến lượt của Himeno, cô thấy cậu đang lén lút làm gì đó nên đã bám theo. Điểm đến là một nhà kho khá cũ kĩ ở nơi ít người lui tới, khi thấy cậu sắp vào trong cô đã liên lạc với những người còn lại và phát định vị trực tiếp cho họ để tất cả mau chóng tập hợp. Trước khi những vị vua còn lại đến đông đủ, cô cũng đã đuổi theo Gira để theo dõi xem cậu đang làm gì ở những nơi thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số mẫu POV về couple Yanma x Gira (YanGi) [KING OGHER]]
FanfictionTruyện là mình tự nghĩ ra nên sẽ có 1 vài thứ ko thuộc nội dung của King Ohger nha ^^ có 1 chút về couple Rita x Himeno và Kaguragi x Racles nữa ^^