2khi tôi nhận ra đã quá muộn (T.Anh)

19 0 0
                                    

Tôi là Thế Anh và tôi vừa mới mất hy vọng nhỏ của mình...
Tôi ko biết phải nói sao nữa khi chính tôi là người gián tiếp khiến em ấy ra đi...
Thanh Bảo,Trần Thiện Thanh Bảo là tên em ấy nó rất đẹp đúng không?đẹp như em ấy vậy...

Tôi cùng em tham gia một chương trình lúc gặp mặt nhau tôi cảm giác bình yên không thể tả tôi lúc ấy chỉ có hai từ thôi đó là dịu dàng...

Khi tôi ở bên em luôn cảm thấy mình phải bảo vệ em dịu dàng với em đó là những gì tôi nghĩ lúc đó tôi chỉ cho rằng tôi coi em như em trai của mình thôi mà đâu ngờ trong tim tôi từ lâu đã nãy mằm một cái tên Thanh Bảo...

Vào một ngày tôi và em ngồi ăn cùng nhau ở quá tôi và em ngồi kế nhau tôi vô thức cho thức ăn vô bát em mà ko hay biết mọi người cứ trêu tôi và em đẹp đôi thế...

Tôi chỉ cười và bảo...sao có thể chứ mọi người lại trêu...lúc ấy tôi thấy khuôn mặt của em đã đôi phần buồn bã nhưng tôi đâu có nghĩ là do lời nói của tôi chỉ nghĩ là em gặp vấn đề nào đó thôi

Vào cái ngày tôi cùng cô bạn gái của mình đi chơi tôi thấy em nhìn chằm chằm tôi...ai mà ngờ khi đó tôi đã bắt đầu gián tiếp cho câu chuyện em ra đi rồi

Mọi người biết gì ko? Tôi đã đc em tỏ tình nhưng lúc đó tôi lại nói em kinh tởm và bảo em cút...mọi người chửi tôi cũng đc nhưng có lẽ nhiêu đó đã là gì với những thứ em chịu đựng cơ chứ!

Tôi sai rồi em ơi về với tôi bảo là em yêu tôi đã tôi nói với em là tôi cũng vậy...

Thanh Bảo ơi em bỏ tôi thiệt hả bức thư em gửi tôi
Tôi đã đọc rồi tôi bt em yêu tôi rồi cũng bt tôi cũng vậy bây giờ tôi đau lắm ko phải đâu ở cơ thể mà là trái tim của tôi đâu này
[nhật ký Anh]

Bé Bảo ơi đừng ngủ nữa Thế Anh tới nói lời yêu nè...

Ơi hay sao em vẫn ngủ tỉnh lại nào anh đang đứng kế em rồi này sao em lại nằm trong mặt đất làm gì...hic...hic...anh sai rồi anh sai rồi anh yêu en thương em lắm

Bé Bảo ơi nay anh có mua hoa tặng em nè...sao em vẫn nằm vậy tỉnh lại nào...

Anh nghe nói em thích biển hả...vậy hôm nay anh ra biển cùng em nè...làm gì có em cơ chứ...

Em thấy không Thanh Bảo đó là con dao ó em bt anh sẽ làm gì hum...

Anh dùng nó để đc ở bên em sẽ sớm thôi anh sẽ nằm cùng em...
______________________
"Sao anh lại ra đây làm gì...hic sao lại đi theo em!"

"Anh nhớ em anh yêu anh Bảo..."

"Anh xin lỗi làm ơn cho anh ôm em đc ko"

"Em mất rồi làm ơn đi..."

"..."

"Bảo..."

"Anh ôm đc em rồi nè vậy đâu phải có mình em có cả anh nữa nè..."

"Sao anh ngốc vậy tại sao phải theo em"

"Vì yêu..."
______________________
END
Bình chọn đê kết háp bi như thế cơ mà 👽💅

Hai ta liệu có thể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ