An Hữu Trân bị đám đầu gấu chặn đường, chúng không nói không rằng liền đá vào bụng một cái làm cô ta ngã gục. Sau đó chúng nhìn nhau, hất hàm hướng về chiếc ô tô đen đã chờ sẵn cách đó chừng 200 mét rồi cả đám bê cô ta lên xe, chiếc xe tiến thẳng ra vùng ngoại ô rồi đỗ lại ở một căn nhà hoang, bọn chúng lại khệ nệ bê nạn nhân xấu số vào nhà.
Một tên chạy đi tìm cuộn dây thừng rồi cả đám bàn nhau tìm cách trói An Hữu Trân, lúc này An Hữu Trân tỉnh dậy thì hoảng loạn không nói nên lời, chỉ có thể ú ớ gì đó nghe không rõ.
Một người dáng dấp cao ráo, từ đầu đến chân đều là hàng hiệu lững thững bước vào. An Hữu Trân nhìn thấy người này lập tức hoảng sợ, người này thậm chí định dùng chân đá cô ta nhưng rồi lại thôi.
"Đá mày thì lại bẩn giày tao"
Tự nhìn ngắm đôi bàn tay thon dài không tì vết, cô gái kia tiếp tục buông lời
"Tay ngọc tay ngà của tao mà đánh mày thì cũng xúc phạm nó quá..."
Hai tên đàn em của người này như hai cỗ máy, không biết từ chỗ nào xông ra kéo An Hữu Trân lên, mỗi tên giữ một bên vai cô ta, chờ lệnh tiếp theo của cô gái nọ.
"Mày còn nợ tao bao nhiêu, nhớ không?"
"460... à không, 600 triệu won..."
An Hữu Trân đáp lại yếu ớt nhưng dường như có gì đó sai sai khiến đối phương thay đổi sắc mặt. Người này quay lại nhìn 3 tên đàn em đang canh cửa, chúng lập tức hiểu ý liền đóng cánh cửa gỗ kẽo cà kẽo kẹt, nắn gân nắn cốt để lấy đà rồi nhập cuộc "vận động"
15 phút trôi qua, An Hữu Trân bị đánh đến cơ thể bầm dập, chỉ có khuôn mặt là không hề hấn gì. Nguyên tắc của người này chính là không bao giờ đánh vào phần mặt của con nợ, còn lại muốn làm sao thì làm nhưng vẫn phải giữ lấy cái mạng rách của con nợ, bởi lỡ tay đánh chết nó rồi thì làm sao lấy lại được tiền? Không lấy được lãi thì cũng phải giựt được tiền gốc chứ, tiền có phải lá mít lá me đâu, hành nghề cho vay nặng lãi chứ có đi làm từ thiện đâu mà? Gặp phải loại quỵt nợ thì đâu thể đánh cho chết là xong chuyện...
"Trong vòng 1 tuần nếu mày không xoay đủ tiền GỐC để đưa cho tao thì nhớ lấy những gì mày đã thề thốt. Giấy nợ, giấy cam kết, bản cứng bản mềm gì tao vẫn còn giữ, thậm chí video quay cảnh mày năn nỉ tao cũng có luôn! Xem như tao lại nương tay cho mày một lần này nên mày liệu mà cư xử cho phải phép!"
Cô gái kia quay lưng bước đi, sau đó đám lâu la chia thành 2 nhóm, một nhóm đi theo cô ấy, nhóm còn lại tiếp tục áp giải An Hữu Trân lên xe...
Chúng biết điểm đến tiếp theo là ở đâu nên phóng bạt mạng về nội đô thành phố, sau một hồi đi qua đủ ngã ba ngã tư, chiếc xe đi vào khu nhà dành cho sinh viên, lần mò tìm số nhà rồi đá An Hữu Trân xuống.
Cùng lúc đó, chiếc xe chở người con gái kia cũng đi cung đường tương tự. Tên lái xe buột miệng hỏi
"Đại ca, thế đại ca định làm đúng như cái tờ cam kết đấy thật à?"
"Trông tao có giống đang đùa không mày mà hỏi tao câu đấy?"
"Em thấy cứ y như trong h..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H][YoungLiz] Treat You Better (Than Your Loser Girlfriend)
Fanfictionby noahflynn_ Cast: Trương Nguyên Anh, Kim Chí Viên (IVE Jang Wonyoung, IVE Liz Kim Jiwon) Tag: cheating (hmmm?), ntr, stalker, quay lén, gaslight, não tàn (maybe?), tam quan lệch lạc CÓ H CÓ H CÓ H 🥹🥹🥹 NGÔN TỪ, TÌNH TIẾT CỦA FIC CÓ THỂ KHIẾN NGƯ...