2 [H]

165 11 0
                                    

Trương Nguyên Anh cứ như vậy ở lại nhà Kim Chí Viên tròn một tuần lễ, trùng hợp là cả hai chuẩn bị bước vào kì nghỉ đông nên có kha khá thời gian rảnh. Kim Chí Viên tìm cách giữ nàng ở lại còn nàng đương nhiên không từ chối, dù sao nàng cũng không muốn về nhà, cứ về đó lại nghĩ đến chuyện không mấy vui vẻ kia khiến nàng tủi thân kinh khủng.

Dẫu sao ở đây còn có Kim Chí Viên, có hai bác Kim đối xử với nàng vô cùng tốt khiến tâm trạng nàng dần thoải mái trở lại. Chỉ là tần suất làm chuyện đó của cô và nàng nhiều quá, ngày nào cũng làm đến mụ mị cả đầu óc, toàn thân nàng đau nhức do ai kia không cho nàng lấy một phút một giây ngơi nghỉ. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, Kim Chí Viên đều có thể đụng chạm nàng rồi cả hai lại phát sinh quan hệ.

Kim Chí Viên giống như con mèo hoang chiếm lấy toàn bộ thân thể nàng, nhưng con mèo hoang này rất biết cách nói ra những lời đường mật khiến nàng tan chảy.

"Cậu thích làm chuyện này cùng mình chứ?"

"Có thích mình ở trong cậu như thế này không?"

"Ai cho phép cậu dễ thương kể cả khi đang làm tình vậy?"

"Dáng vẻ này của cậu chỉ mình được thấy thôi nhé? Hứa với mình đi?"

Nàng còn có thể phản ứng thế nào đây trong khi bản thân trải qua hết khoái cảm này lại sang một cơn sóng khoái cảm khác do cô mang tới, trước những câu nói của cô khiến nàng chỉ còn nước gật đầu lia lịa. Kim Chí Viên biết cách làm nàng sướng đến phát điên lên, biết được điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng, lúc thì yêu chiều nâng niu nàng, lúc thì mạnh bạo. Một Kim Chí Viên thuần thục trên giường như thế thật khó có thể tin được rằng 10 năm trước lại là một đứa trẻ ốm yếu, nhút nhát, nàng cứ nghĩ mãi đến chuyện này, càng nghĩ càng không thể tin nổi.

Kim Chí Viên còn điên cuồng đến độ chẳng thèm giấu diếm chuyện quay video cả hai đang làm tình.

"Một là nhìn mình, hai là nhìn vào máy quay và nói yêu mình đi, Nguyên Anh"

"Ngoan xinh yêu của mình không yêu mình sao?"

Nàng đương nhiên là hoảng hốt chứ, thấy nàng chần chừ như vậy lại còn che mặt, Kim Chí Viên liền rút một ngón tay ra, thay đổi sắc mặt từ mèo hoang thành mèo nhỏ đáng thương, úp mặt vào ngực nàng rồi ngẩng lên nhìn nàng với đôi mắt to tròn.

"Cậu sợ khi mình quay video lại à?"

"Tất nhiên rồi..."

"Cậu không tin mình? Cậu thực sự nghĩ mình sẽ làm tổn thương cậu sao?"

"Nhưng cậu quay lại làm gì, mình cảm thấy sợ thật đấy..."

Lại đút một ngón vào trong Trương Nguyên Anh, cô cứ vừa nói vừa cho ra rút vào như vậy khiến nàng khó chịu hết sức.

"Mình chỉ muốn lưu giữ lại một chút..."

Vốn dĩ muốn chạm vào điểm G của nàng nhưng rồi lại rút ra

"Khoảnh khắc yêu đương của chúng ta..."

Tiếp tục tiến vào

"Sẽ không một ai có thể xem được, chỉ mình với cậu biết thôi"

[H][YoungLiz] Treat You Better (Than Your Loser Girlfriend)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ