KẾT

2K 30 4
                                    

[ MẠT THẾ ] KẾT

Tác giả: Mộc lăng Tử Hiên

Văn án :

Đầu tiên là thuyết minh:

①, văn này chủ công, cường cường,1v1, song khiết

②, bối cảnh vi song song giá không thế giới, xin chớ thay vào khảo chứng, mười chương sau mạt thế.

③, nhân vật chính vô xuyên việt, vô trùng sinh, vô hệ thống, tuy rằng hắn không có bàn tay vàng, không có vàng đùi, nhưng hắn thân mình chính là một tượng vàng Oscar !

Truyền thuyết tận thế sau lớn nhất ảnh hưởng lực căn cứ cửu trùng thành lão đại khí phách cao lãnh, nhan trị bạo biểu, thực lực cường hãn, thống lĩnh xuống phụ thuộc căn cứ đãi ngộ đều so mặt khác nhị tuyến căn cứ cường, duy nhất nhược điểm chính là yêu phải một đồ hữu kỳ biểu bình hoa, nên bình hoa kiên không thể đối thủ không thể xách đi vài bước liền muốn thở gấp thượng thiên, há miệng còn tiện chung quanh kéo cừu hận, nhưng chính là như vậy vậy đối phương vẫn là đem bình hoa sủng lên trời, đem vô số tự tiến cử chẩm tịch không thiếu ưu tú nam nam nữ nữ từ chối ở ngoài, chuyên tình để người hâm mộ lại ghen tị, không thử chưa từ bỏ ý định, không chàng nam tường không quay đầu lại !

Pháo hôi Giáp Ất Bính đinh: Bình hoa có gì tốt, ta không tin ta không tin, tổng có biện pháp chia rẽ các ngươi !

Nhân vật phản diện gà vịt thịt cá: Ha ha, chờ ta bắt lấy bình hoa kia, phân phút như vậy chết ngươi !

Thân hữu a lần thẻ được: Xem, lại có người đến tìm chết !

Đại tiêu: Thân, ăn nấm sao?

Tiểu Bách: Ca phòng ân

Ngụy bình hoa chân phúc hắc công x băng sơn mặt tê liệt khí phách thụ ps: Nhân vật chính vô huyết duyên quan hệ:-]

Nội dung nhãn: Mạt thế cường cường ảo tưởng không gian tương lai giá không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ninh tiêu, diệp bách ┃ phối hợp diễn: Thật nhiều ┃ cái khác: Mạt thế, chủ công, cường cường,1v1,he

[ quyển thứ nhất: Tiền tình lược thuật trọng điểm ]

Tiết tử

Công nguyên 2015 năm tám tháng, Hoa quốc cát tỉnh trưởng Bạch Sơn mạch chủ phong Trường Bạch sơn đỉnh núi Thiên Trì mực nước liên tục hạ xuống, trong vòng 3 ngày cơ hồ tiếp cận khô cằn, Thiên Trì khô khốc đương thiên buổi sáng, Hoa quốc địa chấn cục tuyên bố khẩn cấp lâm chấn dự báo, Hoa quốc thiên tai cứu trợ khẩn cấp dự án khởi động, khẩn cấp sơ tán trưởng thị, cáp thị, trầm thị đẳng nhiều tới gần Trường Bạch sơn mạch địa khu dân chúng đạt tới mấy trăm ngàn người còn lại thứ, trưa hôm đó Dạ Linh khi, thiên địa biến sắc đất rung núi chuyển, Trường Bạch sơn trên không tuôn ra huyễn lệ ánh lửa chiếu sáng nửa bầu trời, to lớn mây hình nấm bao trùm toàn bộ tự nhiên bảo hộ khu hơn nữa nhanh chóng khuếch tán, theo ngủ đông núi lửa Trường Bạch sơn phun trào, một hồi lý thị 8.2 cấp địa chấn theo sát mà đến, cường độ địa chấn đạt xii cấp.

[ MẠT THẾ ] KẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ