Part 01

0 0 0
                                    


First of all introducing the leading charecters;

-Ryan Andro
-Henry Parker
-Luna Jack

Ryan-um Henry-yum cheruppam thotte orumich padichavaran. Athukond thanne avar valare close friends aan. Brothers poleyayirunu avar.

One day, Ryan school libraryil irunn book vayikkayarunnu. Library kore kalamayi adachittathayirunnu. Almost 6 months. Ath adachupootti podi pidich kedakkeyrnu. Ipo oru shortfilminte shootingnu vendi 2 weeks mune thorannathaayirunnu. Shooting nu vendi avideyoke vrithiyakiyirunnu.
        Ryan ennum libraryil Henryde koode varumayirunnu. Ennal inn Henry avante auntyde death anniversarykk avarde veettil poyathukondan Ryan ottakk libraryil vannath.
Ee auntyde per Luna Jack ennayirunnu. Auntykk Henryneym Ryaneym valare ishtamayirnnu. Avark thirichum. But Lunakk 2 yrs munne oru virus vannu. Athinushesham avalk memory lose undayi. Aareyum ariyilla, athupolethanne ellavarodum dheshyappedan thudangi. Avalde behavior thanne change aayi. Oru vampire-nte swabavam poleyayi aval. Athinushesham oru pravashyame Ryan Lunaye kandittullu. Apozhekum virusinte shakthi koodukayum avalk swayam jeevan nilanirthan kazhiyatheyum vannu. Avalde blood level kuranju. Mothathil weak aayi. Anganeyan aval marichath.
         Henry epolum aunty-ye kurich Ryanod parayumayirunnu. Libraryil vann avar epozhum aunty-ye kurich oorth sangadan parayumayirunnu. Aadhyamayittan Ryan ottakk libraryil varunnath.
          Avan book vayichukondirikke pettann oru sound kettu. Aaro alariyathupolathe shabdam. Avan onn njetti. Karanam avide avan allathe mattaarum thanne illayirunnu. Avan chuttum nokki. Illa aarumilla. Apolan avanoru karyam shredhikunnath. Books vechirikunna oru shelfinu mukalil oru frame chaari vechirikkunnu. Athavide maarala pidich irikkukayayirunnu. Ithrayum divasam avide onnum thanne undayirunnilla. Mathramalla libraryil aarum angane varaarumilla. Pinne ithevidunn vannuvenn avan chinthichu.
          Avan vayichu kondiruna pusthakam table-il vachitt aa shelfin aduthekk poyi. Aa frame avan kayyil eduthu. Podi kaaranam athile chithram vyaktham aavunnundayirunnilla. Avan ath kaykond thudachu. Pettann avan vallathonn njetti. Karanam athil Henry-yude auntyde chithram aayirunnu. Athe Luna Jackinte chithram.
Virus pidippedunnathinu mumbulla avarude oru manoharamaya chithram. Ath avar thante husbandinte koode honeymoonin poyappol Blackheeth streetile oru restaurantil vech camerayil pakarthiya oru chithramayirunnu. Aa photo Henry Ryanu munne kanich u koduthirunnu. Luna thante diaryil ssokshich chithramayirunnu ath. Ithinte frame ebgane libraryil vannuvenn avan chinthichu. Adhikamarum shredhikarupolum illatha library aayirunnu ath. Pinneyengane aa frame ivideyethi??

Ryan frame kayyileduth avan irunnidath vannirunnu. Frame table-il vechu. Ennitt vayichirunna book eduthu. Book thurannapol page no. 52 aan vannath. Athil valiya aksharathil ezhuthiyirunnu–
           "Luna Is Watching You!"

Avan pettann shock aayi. Framilekk nokki. Aa chithram athil illayirunnu. Pakaram athil Red ink kond ezhuthiyirunnu–
             "THIS IS LUNA JACK"
         "Chapter One Begins Here"

     

                                     (to be continued...)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Revenge⚡️Where stories live. Discover now