Xiao - nsfw

188 6 0
                                    


Xiao thường đến kiểm tra bạn vào lúc nửa đêm, không bao giờ để bạn phát hiện anh ở đó, anh ấy lặng lẽ quan sát bạn. Tuy nay cũng không có gì khác biệt, anh vẫn đến kiểm tra bạn xem bạn có ổn không thì anh hoàn toàn bị thu hút bởi cảnh tượng diễn ra trước mắt.

Bạn đang nằm ngửa trên giường, ngực trần, cố nhéo một bên núm vú khi rên rỉ. Tay còn lại đang điên cuồng cứ thúc và đẩy ba ngón tay vào bên trong rồi lại kéo ra ngoài, quần lót ướt sũng và bám chặt vào chỗ nhỏ còn đang chảy nước

Xiao bắt đầu thở hổn hển khi nghe thấy điều đó, điều gì đó khiến anh cảm thấy vô cùng hoang mang. "Ah.. ah mm chết tiệt, ngay đó. Xiao- " Bạn rên rỉ tên anh, hếch hông lên, rút ngón tay ra để xoa bóp âm vật một lúc trước khi vùi chúng lại vào giữa các nếp gấp của mình.

Xiao cảm thấy má mình nóng bừng khi anh bắt đầu vuốt ve vật cương cứng ngày càng lớn của mình, thính giác nhạy bén của anh tập trung vào tiếng ồn ào mà ngón tay bạn tạo ra khi chúng lướt vào và ra khỏi âm hộ.

Khi nghe thấy mình bắt đầu rên rỉ, anh nhanh chóng biến mất, tìm nơi trú ẩn sau một ngôi nhà bỏ hoang gần đó. Anh tự kích thích mình, phóng tinh dịch ấm vào tay mình, ước gì miệng bạn làm việc này thay vì tay anh.

Xiao chắc chắn về hai điều. Rằng anh cảm thấy hoàn toàn kinh tởm bạn thân vì chuyện này. Và rằng anh không biết mình có thể tiếp tục như thế này bao nhiêu lần trước khi bạn phát hiện nữa.

Cre: https://www.tumblr.com/hitomisuzuya/707287948878626816/this-a-test-write-of-sorts-xiao-smut

Genshin impact x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ