Cái bí mật mà nam nhân tóc đỏ ấy cất giấu suốt một khoảng thời gian dài đằng đẵng ấy cuối cùng cũng đã bị phát hiện. Dot thở dài, mà cất tiếng.
" ừm, cậu nói không sai, là tôi thích cậu ta "
Lemon nghe xong cũng có chút ngỡ ngàng, vì chưa bao giờ nàng thấy một tình yêu nào giữa cả hai người cùng giới cả. Ắt hẳn Dot đã sợ lắm, sợ khi có ai đó phát hiện thì cậu sẽ chẳng còn mặt mũi nào nhìn đời, nhìn chị gái và bạn bè được nữa.
" tại sao vậy? " Lemon vô thức cất thành tiếng.
" vì sao à? thật ra chẳng có vì sao cả, thích một ai đó đôi khi cũng chẳng cần lý do " Cậu bình thản nói tiếp, quả thật là thế đôi khi con người ta rung động cũng chẳng vì điều gì cả. Chỉ đơn giản là trong một khoảng khắc nào đó đối phương đã chạm tới trái tim đã đóng kính từ lâu kia.
Việc cậu thích Lance, ngay từ đầu cũng đã biết rằng sẽ chẳng có chút hy vọng nào cả và ông trời cũng chẳng sẽ mỉm cười với Dot nhưng cớ sao cậu vẫn chẳng thể nào dừng thứ tình cảm ngang trái ấy lại.
" thích đến thế à? " Lance từ xa đi tới, gương mặt khinh khỉnh chẳng chút biến sắc.
Dot hốt hoảng, đứng phắt dậy mà lùi về sau. Lemon cũng từ từ đứng dậy, nàng có chút ngạc nhiên vì chẳng hiểu sao Lance ở đây và anh đã nghe được những gì rồi? toàn bộ câu chuyện chăng.
" mày thích tao tới vậy à? " Lance hỏi tiếp.
" k-không, s-sao sao tao phải thích mày " Dot như nói trúng tim đen, lúng thúng trả lời.
" tao đã nghe hết rồi "
" ... "
" kinh tởm vãi " Nói rồi, Lance bỏ lại ánh mắt khinh thường kia mà rời đi.
Dot ngớ người, lòng ngực có chút nhói lên. Dẫu biết kết quả là thế nhưng sao tim vẫn đau, như thể nát tan. Nam nhân tóc đỏ đứng bất động một lúc, rồi lại làm vẻ mặt tươi cười quay sang cô nàng tóc vàng bên cạnh.
" Lemon đừng lo cho tôi, không sao đâu, cậu về nghỉ ngơi đi nhé "
Cậu quay đi thật nhanh. Dot à, tại sao em lại phải gồng mình chịu đựng hết tất cả những nỗi đau đến thế. Tại sao em chưa từng được hạnh phúc, quả thật ông trời trêu người, ông đối xử tàn nhẫn với một đứa trẻ vô tư và lạc quan khiến nó trở nên xáo rỗng và như một mớ hỗn độn đầy phức tạp.
" tình yêu chính là lời nguyền đáng sợ nhất "
Yêu ai đó, khiến em mệt mỏi từ thể xác lẫn tâm hồn, đặc biệt là khi yêu anh đấy Lance à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lance x Dot ] Mặt trời nhỏ của mùa đông.
FanfictionTác Giả : Lane C.Zmei Đôi lời của tác giả : Lần trước mình có hứa sẽ ra một bộ về couple này sau khi hoàn Rayne x Mash. Cũng đã 6 tháng trôi qua rồi mà bây giờ mình mới có thời gian rảnh để viết. Warning : Không có trong nguyên tác, có thể không đú...