[ DanJay ] Đêm Nồng ( 1 )

550 31 1
                                    

Thiếu gia nhà họ Hong kết hôn với tổng tài Daniel Park :)) Daniel cơ thể lớn nha <3

-----------
.
.
Hong Jay ngồi trên giường, hắn đưa mắt hướng về cánh cửa căn phòng tân hôn, sau đó lại căng thẳng đưa tay luồn dưới gối, nắm chặt lọ chất bôi trơn mình đã chuẩn bị trước đám cưới với một suy nghĩ: Đêm nay sẽ là một đêm dài.

Thì...hôm nay là ngày hắn kết hôn với Daniel Park, thằng bạn thân chí cốt aka tổng tài đẹp try giàu có mà hội chị em ao ước.

Trong trí nhớ của Jay, Daniel là một người dịu dàng, ngây thơ ( tổng tài mà ngây thơ nghe hơi lạ ha :)))) và đôi khi hơi ngốc. Jay cảm thấy Daniel rất đáng yêu, rất đơn thuần và không có chút tạp niệm hay vướng phải bụi trần gì. Trong con mắt bị che bởi chính mái tóc vàng óng của mình, Jay cho rằng Daniel không phải kiểu người sẽ chủ động ụ nhau đến sáng hay đè người iu ra vì nwngs. Daniel giống như một thiên thần vậy, hoàn toàn không có kinh nghiệm gì về mấy chuyện yêu đương hay chăn gối.

Ấy là hắn chưa được chứng kiến mode chó điên của Daniel:). Hoặc ít nhất là gã không để cho Jay thấy cái dáng vẻ như ông kẹ đó của mình, mặc dù có ở dạng nào ( trừ Black Eyes :)) thì Daniel cũng sẽ đối xử dịu dàng với Jay mà thôi.

Cạch.

Daniel đẩy cửa, bước vào căn phòng tân hôn. Mái tóc gã vuốt ngược lên, ngũ quan xinh đẹp như được thần linh chạm khắc tinh xảo hiện ra rõ mồn một. Trên trán hắn lấm tấm chút mồ hôi, khuôn mặt đỏ ngà ngà và hơi thở nồng mùi rượu. Chắc là vừa bị ép uống đây mà.

"...." - Jay nhẹ nhàng gọi tên Daniel. Cảm nhận được em người iu trầm tánh gọi tên mình, Daniel xoay người lại, gã bò lên giường, chạm vào má em người iu.

" Jay.... " - Daniel gọi tên Jay với giọng khàn khàn và trầm đục. Bình thường giọng Daniel rất ấm, rất trong, giống như chim sơn ca vậy, nhưng khi say giọng gã lại khàn đặc và có sức nặng hơn. Đảm bảo nghe là nwngs.

"...." - Jay tự nhiên cảm thấy lúng túng.

" Jay. " - Gã gọi tên Jay một lần nữa, hai má đỏ lên, ánh mắt nhìn hắn đầy sự si mê. Jay thoáng thấy ham muốn tình dục lóe lên trong đáy mắt của người đối diện. Mặt hắn đỏ bừng, đầu cúi xuống làm cho mái tóc vàng óng rũ theo. Daniel vẫn mỉm cười nhìn hắn, sau đó nâng khuôn mặt của Jay lên ngắm nghía, nhẹ nhàng vuốt ve như thể đang cưng nựng hay ôm ấp một báu vật.

" Cậu đã sẵn sàng chưa? "

"...."

" Gối....? " - Daniel mò tay xuống ghế, ngón tay thon dài bắt lấy chiếc lọ bôi trơn sau đó ngạc nhiên giơ nó ra trước mặt Jay.

" Jay...cậu đã chuẩn bị nó trước sao? "

"...."

" Haha, cậu đáng yêu quá Jay. " - Daniel đưa tay chạm vào hai bên má đã đỏ ửng của Jay, sau đó tiến đến trao cho hắn một nụ hôn.

Lưỡi gã khẽ lướt trên đôi môi Jay, sau đó gã mở miệng ngậm mút phần môi dưới và bắt đầu luồn lưỡi vào trong khoang miệng của Jay. Xúc cảm từ men rượu nồng và sự mềm mại khi Daniel đưa lưỡi vào khiến Jay có chút choáng váng, khẽ rùng mình mà cổ họng rên lên một tiếng êm tai.

" Haa.... " - Daniel hé mắt, khuôn mặt đỏ do men rượu cùng chiếc lưỡi đang thè ra đầy gợi cảm tiến sâu vào miệng Jay bắt đầu khám phá.

Hắn chạm vào chiếc lưỡi hồng phấn đang ngủ yên, bắt đầu trêu chọc và kích thích nó. Hắn đảo nhanh, ngậm và mút lưỡi Jay, hai chiếc lưỡi quyện vào nhau âu yếm, những âm thanh chùn chụt ám muội cùng tiếng thở dốc và rên rỉ của Jay khiến cho gian phòng yên tĩnh bỗng ngập mùi tình dục.

Bàn tay to lớn của gã vuốt má, rồi đến tóc và di chuyển dần xuống lưng, sau đó xoa nắn vòng eo của Jay khiến hắn thấy nhồn nhột. Hắn ôm cổ Daniel, vòng tay qua gáy gã, chốc chốc hắn sẽ đưa tay sờ lên ngực và cơ bụng của Daniel.

....

Sau vài phút đá lưỡi, Jay bắt đầu thấy mỏi cổ và khó thở. Bàn tay đang chạm lên ngực gã co lại, bấu chặt áo của Daniel. Daniel nhận thấy hô hấp của Jay khó khăn liền tách môi mình khỏi môi Jay, hai chiếc lưỡi đang thè ra vẫn giữ nguyên vị trí cũ, nối liền nhau bằng sợi chỉ bạc huyền thoại.

" Ah.... " - Jay thè lưỡi, nước bọt từ nụ hôn ban nãy chảy xuống tận cằm trông cực kì ngon mắt. :))

Daniel khẽ nuốt nước bọt, yết hầu nhấp nhô lên xuống.

Gã quăng cái áo khoác đen, đè Jay xuống giường và bắt đầu tháo cà vạt. Đôi tay thoăn thoắt cởi nốt cái áo sơ mi và cởi luôn áo quần trên người Jay.

" Cậu quyến rũ quá, Jay. "

[ Lookism/R18 ] RamyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ