Daniel đè Jay xuống, gã ngậm mút phần môi dưới của hắn rồi lại luồn lưỡi vào trong. Bàn tay thô ráp xoa nắn eo hắn sau đó lân la sờ soạng xuống bên dưới.
Gã lột quần lót Jay - mảnh vải cuối cùng còn sót lại trên người hắn. Con c*c cương cứng lập tức bật ra, Daniel khẽ cười hề hề rồi vuốt ve dương vật hắn.
" Nó dễ thương nhỉ....Cậu cương rồi này.... "Daniel vuốt ve những đường gân guốc, sau đó xoa nắn dương vật gã rồi lắc mạnh. Jay thở dốc nặng nề, tiếng rên bị Daniel chặn lại bởi nụ hôn. Gã mơn trớn môi lưỡi của Jay, bên dưới tay vẫn sục cho hắn. Jay khó khăn hít thở, bên dưới lại đang sướng tê người khiến hắn bắt đầu bủn rủn, mềm nhũn tay chân.
Daniel một tay sục cho Jay, một tay thì luồn ra sau hậu huyệt của hắn mà đâm vào. Jay giật mình, vách thịt ấm áp bên trong lập tức co bóp thít chặt ngón tay của Daniel. Cùng lúc đó, hắn đã đến giới hạn mà phóng ra tinh trùng, bắn cả lên mặt Daniel.
" Ức- " - Jay khẽ rên lên.
" Ah- cậu bắn lên mặt tớ rồi này Jay.... " - Daniel nhìn hắn, hai má đỏ ửng, mắt híp lại nhìn đến là mê. Jay lúng túng, đưa tay chạm vào má Daniel định lau đi chỗ tinh lúc nãy thì hắn lại liếm sạch nó rồi hôn môi Jay. Ngón tay bên dưới cũng không ngần ngại mà đâm chọc liên tiếp bên trong da thịt hắn, khiến Jay run lẩy bẩy, dương vật lần nữa cương lên còn lỗ dâm không ngừng tiết ra dịch nhầy. Nước bọt từ khóe miệng chảy xuống tận cằm, khuôn mặt đỏ ửng, tóc ướt đẫm mồ hôi còn lỗ hậu bên dưới không ngừng co giật. Daniel thích thú nhìn hắn bị chơi thành bộ dạng dâm đãng nhất, sau đó cúi xuống liếm mút đầu ngực hồng của Jay, khiến hắn co giật suýt nữa thì bắn.
" Ah- ức....Mm....Hng- "
" Hng-hng....Ah-haa~.... " - Jay giật nảy người, miệng không ngừng phát ra tiếng rên dâm đãng khi Daniel đưa thêm một ngón nữa vào, bắt chước động tác giao hợp mà đâm thẳng vào điểm G của hắn. Daniel tay còn lại bắt đầu mân mê dương vật của hắn, vuốt ve những đường gân, lắc mạnh con c*c của hắn khiến Jay không chịu nổi mà bắn thêm lần 2. Lỗ dâm chảy nước ướt đẫm ga giường, hắn nằm đó rên rỉ, tay bấu chặt vào lưng Daniel. Daniel cởi quần lót, giải phóng con c*c gân guốc đang cương.
Gã xoay người Jay, mặc dù lỗ hậu hắn đã ướt đẫm bởi nước dâm nhưng Daniel vẫn đổ lọ chất bôi trơn lên kẽ mông của hắn. Gã xoa nhẹ, vuốt ve mông Jay sau đó tát mạnh lên cánh mông hắn một tiếng " chát ". Jay khẽ rên lên, Daniel hài lòng rồi đưa con hàng khủng của mình vào bên trong Jay. Con cặc gân guốc cắm ngập trong lỗ dâm của hắn bắt đầu luân động.
" Ah-ức....Ah-! " - Jay cong người khi Daniel cọ xát dương vật mơn trớn với da thịt hắn, vách thịt ấm nóng co bóp lại ngậm chặt con cặc của Daniel.
" Hng- Ah.... " - Daniel gầm lên trong cổ họng, hắn bắt đầu di chuyển mạnh bạo hơn. Dương vật gã cọ xát mạnh mẽ với da thịt Jay, con hàng đâm rút liên tục, giã vào lỗ dâm của hắn như pít tông.
" Mm-haa...aaa- "
" Ức- Daniel...chậm thôi...ức.... "
" Hng...gh...cái lỗ của cậu tuyệt quá Jay.... "
" Lỗ dâm của cậu tuyệt quá.... " - Daniel di chuyển mạnh bạo hơn, gã đưa tay véo lên đầu ngực hồng của Jay, sau đó lại nắn bóp cặp mông của hắn rồi vung tay tát mạnh vào đó khiến mông Jay đỏ ửng lên.
" Ah-ah...không...không phải chỗ đó-ư....Ức- Daniel...hng- "
" Ah-ahhh...haa-ah- " - Jay rên ư ử dưới thân Daniel, tay bấu chặt ga giường đón nhận những cú thúc kịch liệt của gã. Daniel cứ nhằm vào điểm G của hắn mà giã liên tục như giã gạo vậy.
Daniel vuốt tóc, hắn đã bảnh khi vuốt tóc lên trông càng bảnh hơn. Bên dưới hắn vẫn đang không ngừng dập con hàng của mình vào sâu trong Jay, cứ nhắm lấy điểm G của hắn mà thúc lấy kịch liệt. Jay rên rỉ, lỗ dâm không ngừng chảy nước, cuối cùng lại phóng tinh lần ba. Về phía Daniel, gã đang hăng say dập mạnh vào trong Jay. Lỗ hậu hắn co giật, mấp máy ngậm mút con hàng của Daniel. Gã ra sức thúc, nước dâm chảy ra bao quanh con cặc gã còn lỗ hậu Jay liên tục co bóp lại khiến Daniel sướng điên. Jay bị chơi bởi dương vật thô to gân guốc cũng lần nữa mà cương lên.
....
Jay không nhớ mình đã bắn ra bao nhiêu lần, chắc đây là lần thứ năm. Daniel vẫn đang hăng say dập con hàng vào lỗ hậu, cuối cùng sau hơn 30 phút ( gần 40 gì đó :)? ) thì gã cũng bắn. Jay gục xuống, tinh trùng đậm đặc từ lỗ dâm chảy ướt ga giường, thành công khiến Daniel cương thêm lần nữa. Lần này gã lật người Jay, tách chân hắn thành hình chữ M sau đó đâm con hàng vào trong, không quên đổ lên bụng và lỗ dâm hắn chất bôi trơn.
" Mình làm thêm hiệp nữa nhé? " - Daniel hỏi một câu thừa thãi, rõ ràng hắn cho dương vật vào trong rồi mới hỏi. Và chẳng đợi Jay trả lời, Daniel bắt đầu cọ xát dương vật với da thịt Jay.
" Ư-ức.... "
Sau đó, họ đã làm rất nhiều....
--------------------------------
END :3
Ủng hộ tui nhé <3 Iu iu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lookism/R18 ] Ramyeon
FanfictionKệ mẹ đời, kệ mẹ drama, bọn tao đè thằng bạn thân chí cốt ra dập- :))) -------- OTP của tuôi:3 DanJay ( JayDan mình cũng húp được :) DanDan <3 JakeSam GunGoo YoJin NomenNeko JinJin ♡ ( mê Jinsung × Mijin vcl =)) ZackDan ( DanZack cũng húppp ) GunDa...