"THE UNEXPECTED"

10 0 0
                                    

"The start"

Oh come on you little peace of shit, you mother fucker!! Sigaw dito sa isang lalaki na bantang tumakas mula sa kanya.

Come here you peace of shit, ani nito sa kanya na galit na galit, at pulang pula na ang kaniyang mata.

I said come here!, You don't understand what iʼm saying, huh?

Kaya lumapit ito sa kanya at itinaas nito ang mukha ng lalaki, at ngumisi pa ito na halos patayin ka niya sa kanyang pag ngisi pero agad rin itong napalitan ng ibang klaseng expression o mukhang pinakita.

Kaya agad nitong sinaksak ang katawan inuna nito ang puso, at dahang dahan ngumisi at inamoy ang puso ng lalaki na may halong pag ka demonyong expression.

Nagulat na lamang ang isang lalaki na kasama nito, halos mahimatay na sa gulat dahil sa ginawa nʼya.

Kaya pag ka tapos ng ginawa ng lalaki ay kinuha nito at pinakain sa isang lalaki na gulat na gulat parin at hindi makapaniwala sa nakita.

Akmang tatakas na sana ito ngunit pinigilan ito ng kanyang mga body guard.

Pinigilan ito gamit ang kamay sa pag hawak sa leeg nito kaya na pahinto ito sa walang oras.

Shit! You damn peace of trash come here, Iʼm not done yet! Kaya agad ito binato ng isang mahabang patalim sa kanyang tiyan na bahagyang pag ka sanhi ng pag ka dapa ng isang lalaki na akmang tatakas sana.

Habang papalapit ito ay ngumising demonyo pa ito, at dahan dahan itong kinuha ang kutsilyo para mag sanhi ng ingay sa pag sigaw ng lalaki sa sakit na nadarama.

Agh! Mag sisi karin, demonyo ka, ani ng lalaki habang sumisigaw sa sakit na nadarama.

Ngumisi lang ito bilang pag tugon dito.

Why would i, Hah!, tumawa nang tumawa lang ito hanggang biglang saksakin ang lalaki sanhi ng pag sigaw sa sakit!

Naiyak ito at pinagsasaksak na lamang ito hanggang sa mamatay.

I'm done, bury it, and just make sure that the family won't know about it and won't see it, there should be no proof to be found.

You get it?

Yes sir.

Move, I'll just go out and get some .

THE UNEXPECTED Where stories live. Discover now