Yanna hoii Yanna gumising kana jan malalate na tyo.
Ay shuta oo nga pala me pasok kami ngayon so ayon magmamadali nanaman ako for no reason.
Eh sa totoo nga lang ayoko pumasok meron lng kase ako inspiration sa room ay char haha.
Ano di ka paba tatayo jan?
Eto na nga po mis Abigail Farrah hay nko pasalamat ka kapatid kita kung hindi argh!
Kapatid mo nga ako mas maganda naman ako sayo.
Aba aba tumigil ka ah tara na nga.
At ng pumasok kami medyo na exite ako kase nakasabay namin crush ko oh este mahal ko uy char.
Huy tulala ka nanaman ke Jhake ah wag mo sabihing crush mo siya.
Luh di ah tumigil ka nga (oo crush ko siya) tara na nga.
Nagulat ako ng padaan kami sakanya imbis na ako yung kumustahin kapatid ko pa.
Abigail kumusta?
Ahmm okay lng naman ikaw?
Okay lng din.
Ngumiti nalang ako at inaya ang kapatid ko na pumasok.
Hoi Abi Tara na mag titime na at sabay bulong na huy pakilala mo naman ako.
Jhake ahmm nga pala this is Yanna kapatid ko at magkasing age lng kami. Baka gusto mo?
Nko nko Jhake wagmo pansinin yan me crush nko iba.
Ahh ako din naman eh cgeh see you sainyo.
Grabe sakit naman non me crush na siya iba pero ok lng di naman niya alam na crush ko siya eh.
Yanna tara na nga.
Oo eto na sana lng mas maganda saken crush niya char.
At nung nandon na kami sa room ilalabas ko sana libro ko kaso naiwan ko kaya hiniram ko sa kapatid ko pero.
Ginagamit ko eh wait.
Jhake pahiram dw si yanna ng aklat naiwan dw niya kanya.Huy abi naman.
Ahh eto oh kw nalang gumamit abi share nalang tyo.
Ahh cgeh.
Diko alam kung ginawa ba ni abi yun para saken o para sakanya pero hayaan mo na baka ganun lang tlga sila ka close.
Nga pala yanna natapos mo ba assignment mo?
Assignment... Ay hindi diko alam na me assignment pala hala pano na toh.
Eto oh sayo nalang akin para ako nalang patayuin ni sir sa labas.
..... Omg ahmm thank you Jhake ang bait mo naman.
Pero nung kakausapin ko pa sana kaso inaya siya ni abi na magreview dahil nga me test din kami.
Abi.. crush mo si Jhake noh.
Luh di ahh baka ikaw kase halata ka.
Luh never chaca me crush na kaya ako at hindi si Jhake yun(si Jhake yun). Bat ba kase ang hirap aminin lalo na pag naging friends na kayo kase alam ko masisira pag umamin ako.
YOU ARE READING
I Love Him But He Love's Her
Short StoryMahal ko siya pero sa iba sya napunta siguro ganun tlga pag di kyo nakatadhana