Châu Thi Vũ bước vào buồng vệ sinh kế bên rồi cởi quần ra , dạng chân sang hai bên rồi chạm vào lồn nhỏ của mình, Châu Thi Vũ xoa nhẹ miệng lồn rồi ngậm áo rên ư ử, cảm giác sung sướng được một lúc thì âm thanh buồng kế bên dừng lại , nàng không dừng tay , tưởng tên kia đi rồi liền bạo dạn rên lớn hơn, bỗng cửa buồng vệ sinh của nàng mở toang ra , người phụ nữ nhìn nàng ngồi dạng chân trên bồn cầu liền nhếch mép cười
"Chậc, chị dâm , khó chịu thì có thể kêu tên em mà"
Vương Dịch bước vào rồi khóa cửa lại trước sự bàng hoàng của Châu Thi Vũ nàng khép chân lại vừa định hét lên thì cô đưa tay chặn họng nàng lại
"Này chị phát nứng bị em phát hiện , giờ lại muốn la hét à?"
Vương Dịch liền cởi khẩu trang ra , khuôn mặt xinh đẹp khiến Châu Thi Vũ nhìn mãi, nàng từ bé đến giờ luôn thích gái đẹp, thấy cô không phải lão nào già khọm liền mừng rỡ , nước lồn lại chảy nhiều hơn , nhìn vào con cặc vẫn còn cương cứng phía dưới của cô khiến Châu Thi Vũ giật mình
"Đĩ dâm , mông sao lại nhiều nước thế này?"
Vương dịch chạm vào lỗ huyệt rồi xoa mông nàng"
"Chậc em đây vớ trúng ngọc quý rồi"
Vương Dịch chạm tay vào mép lồn Châu Thi Vũ, chà xát khiến nàng rên rỉ, nước lồn chảy đầy tay cô.
" Nước lồn dầm dề thế này, dâm vãi có phải trời sinh ra để địt không hả?"
Vương Dịch nhếch mép tát vào lồn Châu Thi Vũ, lồn nhỏ từ trước đến nay nàng chỉ dám xoa nhẹ, giờ cô lại nhẫn tâm tét vào khiến Châu Thi Vũ lập tức lên đỉnh, bắn nước dâm dính lên tận áo cô.
Chị có phải bị khổ dâm không hả?
Vương Dịch xoa xoa lồn Châu Thi Vũ, lại vỗ nhẹ vào nó cưng nựng
"Ư.. không có mà.."
Châu Thi Vũ đúng là trời sinh dâm đãng giờ lại bị cô gái xinh đẹp này giày vò còn nói những lời tục tĩu khiến Châu Thi Vũ nứng không chịu nổi.
Vương Dịch xoa đã rồi lại nhìn chằm chằm vào lồn Châu Thi Vũ, nước lồn chảy đầy tay cô, chảy xuống cả bồn rửa tay, nhịn không được Vương Dịch liền cúi đầu xuống húp nước lồn của Châu Thi Vũ, lồn dâm bị kích thích liền hét lên, khổ nỗi Châu Thi Vũ càng la hét Vương Dịch lại càng thích, liền đâm chọc ngón tay vào lồn Châu Thi Vũ rồi móc ngoáy.
"Chị còn trinh đấy hả ? Khít vãi , em phá trinh chị nhé?"
Vương Dịch nói đoạn lại úp mặt vào háng Châu Thi Vũ liếm láp , dần dần đút thêm ngón tay vào nới rộng cho lồn nhỏ
" Ứ.. ưm.. đừng móc lồn chị nữa mà..."
Châu Thi Vũ nãy giờ dạng chân cho Vương Dịch làm càn , hai chân rung rẩy kẹp cả đầu Vương Dịch lại, Vương Dịch liền dùng tay đè háng Châu Thi Vũ ra.
" Không móc lồn nữa, vậy cho cặc bự của em chơi với lồn dâm của chị được không"
Vương Dịch đặt cặc mình trước cửa lồn Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ từ trước đến giờ chỉ thấy dương vật trên phim, giờ lại thấy cặc bự đòi đụ mình, máu dâm lại nổi lên.
" Ư... Vâng"
Vương Dịch nghe Châu Thi Vũ trả lời , liền phấn khích cắm lút cán vào lồn, Châu Thi Vũ liền thét lên rồi run rẩy bám lấy vai Vương Dịch, máu trinh chảy ra lẫn với nước dâm ,rơi tí tách từ bồn rửa mặt xuống sàn vệ sinh.
Bị hiếp mà còn phát nứng được, có phải là dâm đãng từ trong bụng mẹ không hả?"
Vương Dịch thích thú cởi nịt ngực của Châu Thi Vũ, vú nhỏ bị ép chặt liền núng na núng nính nảy ra trước tầm mắt Vương Dịch, ngay lập tức bị Vương Dịch dùng tay xoa nắn rồi ngậm vào miệng bú mút, Châu Thi Vũ bị cặc bự đâm mất trinh liền mất lí trí, lồn bị nong rộng nhưng lại sung sướng rên rỉ.
"Ưm... Tiểu Vũ không dâm mà.."
Ahhh.. muốn cặc mà ... Sướng quá đụ mạnh lên... Đụ tét lồn chị đi... ưm... vừa nói lổ lồn liền bóp cặc cô
Vương Dịch thúc cặc ra vào lồn của Châu Thi Vũ, đỉnh vào cửa tử cung khiến Châu Thi Vũ trợn mắt.
"Ah chạm tử cung mất rồi... ư ... lồn dâm bị đụ đến tận tử cung.."
Ưm sướng.... Sướng.. đụ mạnh lên ... Đụ tét lồn dâm ... ưm..
Châu Thi Vũ bị tẩy não, buông lời tục tĩu theo, Vương Dịch một tay xoa nắn yêu chiều vú Châu Thi Vũ, một tay ấn vào bụng dưới hơi gồ lên.
"Đĩ dâm , bị hiếp đến phát dâm, có sướng không?"
Châu Thi Vũ bị ấn bụng liền thét lên , sau lại sung sướng, banh lồn đón nhận cặc bự của vương dịch.
" Sướng quá... Lồn dâm bị hiếp... Đã quá..ưm"
Vách thịt lồn xoa bóp cặc Vương Dịch, đầu cặc điểm đến tử cung, Châu Thi Vũ như cái máy phun nước, cứ ào ào chảy nước phun vào người. Vương Dịch lúc này bế Châu Thi Vũ dựa lưng vào cánh cửa phòng toilet . Châu Thi Vũ ôm lấy cổ Vương Dịch lưng dựa vào cánh cửa, tiếng rên đều bị người bên ngoài nghe thấy.
" Chị dâm muốn ăn tinh trùng của em không?"
Vương Dịch thúc hông mãnh liệt , đã lâu không tự sục cu giờ lại được chịch chị bé dâm đãng thế này thật muốn đụ cho tét cái lồn này mà.
Nghe Vương Dịch nói thì Châu Thi Vũ liền nứng hơn quấn chân chặt vào hông Vương Dịch bảo muốn.
Vương Dịch thỏa mãn , mút lưỡi châu thi Vũ khen đĩ dâm của em giỏi lắm, lại tiếp tục đâm cặc sâu vào lồn của Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ siết lồn co rút lấy lòng Vương Dịch như thể sợ Vương Dịch lấy cặc đi mất, hồi sau Vương Dịch mỏi chân lại bế Châu Thi Vũ vào đại một buồng vệ sinh, lại tiếp tục hoạt động thân dưới, Châu Thi Vũ bị bế đi bế lại liền lên đỉnh, dâm dịch của cả hai bắn cả lên bụng mình, lúc lâu sau Vương Dịch bơm tinh vào tử cung Châu Thi Vũ
" Ư... nóng quá.. bị bắn vào tử cung mất rồi"
Châu Thi Vũ sung sướng nói sảng rồi nằm liệt trên bồn cầu, tinh trùng trong lồn chảy ra rơi xuống, Vương Dịch nhìn thành quả của mình rồi dùng điện thoại chụp lại, đồng thời dùng điện thoại Châu Thi Vũ lưu số điện thoại của mình
" Em đụ chị có sướng không?"
Châu Thi Vũ mơ mơ màng màng, nghe hỏi liền thành thật đáp sướng, sau Vương Dịch lại bắt Châu Thi Vũ khép lồn lại không cho tinh dịch chảy ra nữa, Châu Thi Vũ liền nghe lời khép chặt lỗ lồn đỏ hỏn của mình , Vương Dịch quẹt tinh dịch còn dính ở mép lồn đút vào miệng Châu Thi Vũ bắt Châu Thi Vũ liếm, hỏi ngon không.
" Ưm.. tinh trùng của em ..ngon quá lồn bị đút no tinh trùng luôn rồi "
Vương Dịch cười khẩy cuối xuống mút lồn chị thêm vài cái rồi mặc quần áo cho mình và cả Châu Thi Vũ .
Ưm mai muốn ăn tinh nữa, Châu Thi Vũ mơ mơ màng màng nũng nịu nói.
Ngoan lần sau em đút cặc cho chị bé ăn đã luôn ha...vừa nói vừa mút lấy môi của Châu Thi Vũ .rồi bế ra ngoài, mấy người bên ngoài cũng tản đi hết, Vương Dịch thong dong bước đi rồi đặt Châu Thi Vũ ngồi ở vỉa hè, dùng điện thoại của Châu Thi Vũ gọi cho bạn nàng đến rước, biện đại lí do hôm nay Châu Thi Vũ không khỏe nên càng người đưa về, Vương Dịch là người dưng đi ngang thấy nên giúp đỡ.
Lúc sau bạn Châu Thi Vũ đến gật đầu cảm ơn Vương Dịch rối rít rồi đưa Châu Thi Vũ về, trên đường dìu châu thi Vũ về còn mắng sao phát bệnh mà còn cố đi làm gì cho khổ thân.
Vương Dịch thỏa mãn bước về nhà, thầm nghĩ bụng khi nào nhắn tin cho đĩ dâm được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch Futa ] H+
RandomTruyện chỉ có h thôi Đọc được thì đọc không được thì thoát ra ngoài giúp. Truyện futa