Ở lớp xôn xao những tin đồn có anh khóa trên thích nó làm đứa nào trong lớp thỉnh thoảng liếc xuống nhìn ... quan sát tình hình...
-"Bà có hay tin gì không?" – Từ Duyên quay sang hỏi nó
Nó lẳng lơ trả lời, mắt vẫn dán vào cuốn truyện
–"Tin gì á"
-"Lưu Thiên Vũ học khóa 2 đang muốn làm quen bà đó, hắn mấy lần đi ngang lớp mình toàn hỏi thăm bà ...."
-"À... vậy hả, tui cũng muốn coi mặt anh ta xem có đẹp trai hơn ai kia không" – nó liếc lên cái bàn phía trên kia...
-"Chắc không bằng người ta trong lòng ai kia.."
-"Bà này cứ thích ghẹo tôi à..."
Trong mắt nó Bảo Khánh là thiên thần từ lúc nào ấy, không ai có thể qua được kẻ đáng ghét kia à...
Giờ ra chơi
-"Dương Nguyệt Chi Lan có ai tìm đây này" – một bạn cùng lớp gọi nó
Nó đi ra theo phản xạ, cũng chẳng biết ai tìm nó...
-"Bạn tìm mình à"
-"Ừ mình là Thiên Vũ ... mình học khóa 2, muốn làm quen với bạn được chứ"
-"À... được"
-"Ai cho được" – hắn từ lớp đi ra ngắt giọng nó
-"Bạn này..."
-"Là lớp trưởng lớp mình" – nó nhanh nhẹn hớt lời hắn
-"Rất vui được làm quen với 2 bạn" – Thiên Vũ ngượng ngùng nhìn nó, đưa tay định bắt tay làm quen với nó thì bị ai kia nắm lấy tay nó lại rồi hầm hầm lôi đi...
-"Nói chuyện xong rồi đi thôi"
-"Anh làm gì vậy buông tay em ra ... đau quá à..."
-"Từ nay thấy hắn thì tránh thật xa ra cho tôi"
Hắn giận dữ lôi nó ra canteen, kéo ghế cho nó ngồi xuống rồi hắn đi lấy 2 cái đùi gà chiên tỏi ớt, 2 ly dâu...
-"Anh không thương người ta thì nói... đau quá" – nó giận dõi xoa xoa cái tay ê ẩm của mình
-"Anh thương em mới kéo em đi khỏi tên đó... không thấy hả"
Hắn dỗ dành nó, tay xé đùi gà đút nó ăn..
-"Không ăn.."
-"Ngoan ... anh thương"
-"Không"
-"Ăn không thì nói"
-"Người ta nói không rồi không nghe hả"
Hắn hôn lên môi nó, nó giận dữ đẩy ra, càng đẩy mạnh hắn càng hôn dữ dội hơn... Bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía họ... có cả những ánh mắt ghen tị... những ánh mắt căm ghét nó... vốn hắn là hotboy của bọn họ giờ lại thể hiện tình cảm với một đứa nhà quê...
Hắn thả nó ra rồi mỉm cười – "Giờ ăn hay là..."
-"Ăn"
-"Ngoan"
Vậy là nó ngoan ngoãn ăn không dám nói thêm lời nào...
Trong lúc đó, Nhật Hạ cùng Từ Duyên đi đến ngồi đối diện họ
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Ô Sin (Full)
RomanceChuyện tình yêu đẹp của nó Dương Nguyệt Chi Lan và hắn Lâm Nhật Bảo Khánh... Họ cũng như bao người yêu nhau khác trãi qua bao nhiêu là sóng gió để hai trái tim hòa chung nhịp đập... có lẽ, như người ta nói thật, tình yêu trãi qua nhiều chông gai sẽ...