ngọc chương, hoàng long, đức duy tập trung ở trước cửa quán, nhưng chỉ có đức duy bước vào.
- vào đi anh em tao ngồi quán bên kia đợi, thấy nó ra nhắn tin.
- rồi.
đằng sau cánh cửa là một không gian mang màu xám trắng nhưng không hề u tối, ngược lại rất tối giản và độc lạ. nhân viên nữ tươi cười đón chào khách, xinh quá ha.
- em chào anh ạ, anh uống ở đây hay mang về thế ạ?
- à mình uống ở đây, order ở đây luôn à ?
đây rồi, thấy thằng nhóc đó rồi. quang anh đang từ nhà kho đi ra, trên tay cầm một đống cốc lỉnh kỉnh. lấy điện thoại nhắn tin ra hiệu cho anh em vào việc.
gâu gâu ẳng ẳng meow meow
hgduy_03
ê mốn thằng lầy
vàogingerlongs
ok!
m cbi kĩ chưa
t kêu cno đấm nhẹ thôihgduy_03
ừ lẹ mẹ đigingerlongs
ủa cvu mấy tk m thuê đâulongbien_prince
đang tới
cno kẹt xe 😅hgduy_03
vậy mà giục giục cái đéo gì bố m
còn chưa lên lớp điểm danh ?longbien_prince
xin lỗi 🙏🏻nhìn ra ngoài cửa, có 2 thằng tóc đỏ tóc xanh xăm trổ đầy mình mặt mũi bặm trợn tiến vào quán, chúng nó gào to tên của quang anh.
- à đây rồi.
- thằng quang anh đâu ra gặp tao !
đức duy ngồi lại một góc ngóng kịch hay, đợi thời cơ chín muồi rồi lao ra.
thằng tóc đỏ tiến tới đập mạnh xuống bàn, doạ cô nhân viên order mặt mũi tái mét, giọng nói lắp bắp.- d..dạ mấy..mấy anh tìm quang anh..làm..làm gì á?
- chuyện gì thế quỳnh anh ?
- mấy anh này muốn tìm anh.
quang anh ngước lên giật mình lùi lại phía sau, sao lại tới tận quán thế này, đã kêu là chỉ gặp ở nhà hoặc qua điện thoại thôi mà.
- a..anh ạ...anh ơi có gì m..mình ra ngoài nói nha...
- đi !
đức duy có phần hiếu kì, không phải đã hẹn là đấm một cái trong quán sao, sao lại ra ngoài rồi...?
chạy theo ba người họ đi ra cửa, đức duy không nghĩ gì, bay tới đạp một cái vào bụng thằng tóc xanh.- địt mẹ thằng chó này mày muốn chết rồi à ?
- ừ tao đang muốn chết đây, qua toại nguyện tao đi này ?
quang anh đứng cạnh không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đơ người luôn, tên này là ai vậy sao lại giúp mình.