18

210 16 1
                                    

【 lần này du thuyền nổ mạnh cuối cùng bị định án vì Ikawa Yuichiro điên cuồng trả thù, tử vong nhân số 26, may mắn mà tất cả đều bảo vệ toàn thây.

   đại chúng chú ý thực mau dời đi, Amuro Tooru nói hắn bị tạc ngất xỉu đi, tỉnh lại đã ở quân hạm cáng thượng, Akai Shuichi cũng là.

   bọn họ đều không nhớ rõ.

   Conan không dám lại đãi ở Mouri Ran bên người, sợ chính mình lộ ra sơ hở, tìm lấy cớ trốn giống nhau rời đi Mouri gia.

   rốt cuộc Mouri Ran là như vậy thông minh nhạy bén, nàng mới là cái thứ nhất nhận ra cái kia Kudo Shinichi người.

   Conan có thật nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng Fujiwara Kon người này hoàn toàn biến mất, từ đi công tác bán đi phòng ở, hoàn toàn không có liên hệ hắn phương thức.

   Kudo cha mẹ đều thực hối hận không có thể trước tiên nhận ra khoác áo choàng Shinichi, suy đoán bọn họ theo bản năng bảo vệ Conan động tác làm Shinichi hiểu lầm, dẫn tới hiện tại quyết tâm trốn tránh bọn họ.

   không có biện pháp Conan đưa ra dùng nhất nguyên thủy phương pháp, đăng báo tìm người.

   chỉ cần Kudo Shinichi còn không có rời đi thế giới, tổng có thể nhìn đến tin tức, thấy tin tức hắn liền khẳng định sẽ đến. 】

   “Quả nhiên đều không nhớ rõ a.” Amuro Tooru một cái chớp mắt nắm chặt quyền, lại thực mau thả lỏng.

   hắn có thể nhìn ra, tuy rằng màn hình chính mình quên mất ma pháp tương quan ký ức, nhưng cùng bên người vong hồn liên hệ còn ở, nói cách khác, cái kia chính mình có thể nhìn đến bọn họ.

   đây là ma pháp sư cố ý lưu lại đi?

  …… Như vậy cũng hảo.

   ít nhất so nào đó cái gì cũng không biết cái gì cũng chưa được đến FBI cường!

   “Đáng giận, cái kia người nhát gan!” Conan cắn răng, hắn thế nhưng ẩn nấp rồi!

   cho ta ở sở hữu người nhà bằng hữu trước mặt đem nói rõ ràng a!

   “Conan cũng không hảo đi nơi nào đi?” Mouri Ran cúi đầu xem hắn, ngữ khí sâu kín, ở Conan hai chữ càng thêm trọng ngữ khí.

   không chịu thẳng thắn ngược lại tìm lấy cớ rời đi Conan cũng là người nhát gan.

   “A ha ha……” Conan tức khắc giống bị châm chọc phá khí cầu giống nhau bẹp đi xuống, cười gượng ánh mắt loạn phiêu.

   bất quá hiện tại cái gì bí mật đều bại lộ, cũng xác thật nên cấp Ran một lời giải thích.

   “Xin lỗi, lan, sau khi rời khỏi đây ta sẽ hoàn chỉnh mà giải thích sở hữu sự.” Conan rốt cuộc hạ quyết tâm, cấp ra trịnh trọng hứa hẹn, hắn cũng không thể lại trốn tránh đi xuống.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ