Author's Note: Hello readers ! (kung meron man.XD) Sareeeh tlga for being late posting this.Tamad ko kase atsaka wala pa talagang pumasok sa utak ko na mas magpapagandang idea dito.So pagtiyagaan ninyo na lang po ulit.2nd one shot ko na po ito.Sana nabasa ninyo na din yung nauna ko.Enjoyyyy! Sa mga di pa po nakakabasa nung nauna kong one shot eh pakiclick na lang po nung external link sa tabi para makita ninyo.Thanks! :)))
- -
*Text Message (one shot story)*
~*~
*creeeeeeeeek* [tunog po yan ng pinto.Wag ng kumontra kay Author.XD]
ayayayay! anu yun? Nakow.Si mama,papunta dito sa kwarto ko.Patay na ko.Tulog-tulugan muna ang peg ko.XD
Di kasi ako pwedeng magpuyat.Lagot ako kay mama,pag nahuli ako nun kunin niya lahat ng gadgets ko.Pinagkakait ba naman sa'ken ang pinakamamahal kong wattpad? Huhubels.Syempre,disagreed ako dun.Eto na nga lang nakakapagpasaya sa'ken eh.Di kasi uso sa'ken ang lovelife kaya nililibang ko na lang ang sarili ko sa pagbabasa ng stories dito sa wattpad. :)))
Time check: 12:15 am pa lang naman eh.x))
Di ko namalayan,nakatulog na pala ko.
>>FASTFORWARD
*yaaaaaaaaaaaaawn*
Goodmorning sunshine! *yawn* antok pa ko.Anong oras na ba? -_-
O_______________________O --ako yan.
Tanghali na naman ako nagising.Panu ba naman kase,10:50 am na.Di na ko nagising ng maaga.Tuwing school days lang talaga dahil ng mahiwagang alarm clock ko.Tsk.Bumaba na ko papunta sa kusina para magtingin nang pwedeng almusalin.
"Morning 'Ma! "-nakangiti kong sabi.
"Hay nakow.Tanghali ka na naman nagising.Blah blah blah."-ayun agang sermon ni Mama sa'ken.Bakit daw nagpupuyat pa ko? -.-
*sigh*
Wala na kong gana magbreakfast.Hintayin ko na lang maglunch.Azar kase si Mama.Paulit ulit na lang.Bakasyon naman na eh,ayaw pa kong pagbigyan. =.=
Oh? di pa ngah pala ako nakakapagpakilala sa inyo.XD
Ako nga pala si Natalie Ysabel Fuentes.Isang simpleng babaeng nag-aaral as a junior student sa isang private school.Maganda daw ako sabi nila,matalino,mabait,masipag,palakaibigan,lahat na daw ng gusto ng isang lalaki nasa akin na.Pero kaseee,wala akong panahon sa mga ganung bagay.Maaga pa para sa mga ganun.Siguro dadating din yung time na magmamahal na din ako but I know this is not that right time.Hmm.Malay natin kung anung mangyayari...
*beep beep* (ringtone ng cp ko)
May nagtext? Sino naman yun? Ah.baka GM lang yun.x))
Pagtingin ko...
Unknown number ?
From: 09*********
Hi.Musta? :)
sino naman kaya to? Argh.May namigay na naman ng # ko kung kani-kaninu.-isip ko.
Haaay.mareplyan na ngah lang.
To: 09*********
Sino po sila?
Oh diba? ganda ng reply ko.x)
maya maya pa,nagreply na siya.
From: 09*********
BINABASA MO ANG
Text Message (one shot story)
Teen FictionNagkatext kami.May kakaiba na ba kong mararamdaman para sa kanya? Paano naman mangyayari yun? ---Natalie Well,to know the answers to those questions... Read it na lang.Vote and comment na rin para mas masaya.Be my follower? They're all highly apprec...