Mặt tối của anh hùng....

154 7 0
                                    

Ori của tôi...cậu ấy là một thiếu niên ở độ tuổi 15. Đáng lẽ ra năm tháng trong cuộc đời của Ori nên yên bình như bao con người khác trên trái đất mới phải.

Nhưng không, số phận bắt cậu ấy phải sở hữu chúng tôi - các nguyên tố. Và phải gánh trên vai trọng trách nặng nề đó là "ANH HÙNG", thời gian đầu tôi chỉ nghĩ đó là hai con chữ đơn giản người ta gọi Ori dưới một hình thức tôn trọng. Tuy nhiên càng về sau tôi mới cảm thấy nó không hề đơn giản. Chắc Ori cũng cảm thấy mệt mỏi như tôi phải không? Liệu rằng đằng sau khuôn mặt tươi cười của cậu là nước mắt chực trào vì áp lực đè nén từng ngày?

Nhiều đêm nghe cậu khóc trong lúc ngủ mê, nhiều ngày cậu bị đám quái vật đánh đến bầm dập rồi nằm trên giường bệnh mà tôi thấy xót vô cùng. Vốn dĩ tôi không sao cả nhưng mạng sống của Ori chỉ có một cái duy nhất. Vì vậy việc bảo vệ cậu là điều quan trọng. Qua bao chông gai trên hành trình giải cứu vũ trụ và khi tôi càng thân thiết với cậu hơn...tôi phát hiện ra rằng...

Tôi đã YÊU CẬU....NHIỀU....RẤT NHIỀU

Mặc dù đã cố gắng thổ lộ lời yêu chân thành ấy. Vẫn có rào cản khiến tôi và Ori không thể bên nhau

Vẫn là hai chữ "ANH HÙNG"

Vì chúng ta giống nhau mà cậu chỉ coi tôi là bạn

Vẫn là hai chữ "ANH HÙNG"

Cậu theo đuổi nó vì điều gì?

Cuối cùng vẫn là hai chữ "ANH HÙNG"

Tôi quá mệt mỏi khi cậu lúc nào cũng viện cớ để từ chối tôi rồi...


Tối đó tôi tình cờ nghe thấy đám bạn của cậu xui khiến cậu từ chối tôi để "bảo toàn danh vọng".

Khi thấy cậu tôi trừng đôi mắt đỏ vì tức giận...giữ chặt cậu lại

" TẠI SAO?? TẠI SAO lại từ chối tôi? Chỉ vì danh tiếng của cậu thôi sao? "

" Thunderstorm... Tớ cần suy nghĩ____ "

RẦM!

" LÚC NÀO CŨNG LÍ DO ĐÓ...LÚC NÀO CŨNG LÀ VÌ CÁI MÁC " ANH HÙNG " NGU XUẨN ĐÓ!!! CẬU MÙ QUÁNG THEO ĐUỔI ĐỂ LÀM GÌ??? "

" Tại sao mấy người đó không tự giải cứu vũ trụ mà nhờ mỗi cậu và hội bạn của cậu trong khi cậu và họ chỉ là những thiếu niên trong độ tuổi còn chưa đủ kinh nghiệm??? "

" Cậu không nhận ra rằng họ đang lợi dụng cậu như một cỗ máy sao? Rồi đến khi cậu gặp nạn ... ai sẽ ra tay cứu giúp cậu?? "

" Đã nói rồi...tôi không cần...KHÔNG CẦN...làm anh hùng..."

" Tôi chỉ cần cậu thôi Ori. Tôi chỉ cần mỗi ngày chúng ta đến trường, phụ giúp ông Tok Aba bán cacao là đủ...là mãn nguyện...chỉ cần sau này ở bên cậu cho đến cuối cùng... "

" Tôi ghét làm anh hùng "

Cho dù có giải thích. Ori ngốc nghếch của tôi vẫn theo đuổi cái danh " Anh hùng " ấy...Cậu ngày càng xa cách tôi

Vì quá yêu cậu, tôi không muốn cậu rời xa nên vào đêm định mệnh đó tôi nhân lúc cậu ngủ đặt lưỡi kiếm đỏ cắt một đường dứt khoát lên cổ cậu. Giải thoát cậu khỏi cái mác "Anh hùng" mang lại bao gánh nặng.

Tôi lặng lẽ kéo cậu vào chiều không gian của tôi...chỉ một mình tôi và cậu.

Ori vẫn như vậy, ngủ trong lòng tôi. Và có lẽ từ giờ là giấc ngủ vĩnh hằng

-dead ending-


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Thunderstorm x BoBoiBoy |: ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ