Mhj có thói quen ngủ trần, hắn sẽ không mặc quần áo, nhưng đó là ở nhà còn ở ktx hắn phải chung phòng với rms nên chỉ dám để trần thân trên, dù là con trai với nhau nhưng ngại thì vẫn ngại chứ.
Hôm nay rms về quê rồi, mhj độc chiếm cái phòng này ít nhất là ba hôm, thế là lại có thể thoải mái ngủ theo kiểu hắn muốn. Lắm lúc hắn nghĩ hay nhân cơ hội này dụ dỗ em bé cwj của mình qua ngủ cùng nhưng mà ngủ cùng kiểu như thế mà có thể chịu đựng việc không làm gì em bé xinh ngoan mềm múp thì thật khó cho hắn, thế là lại thôi, dạo này em bé bận lắm, mệt mỏi nữa hắn không muốn em bé chịu "khổ". Có điều mhj không ngờ cwj thật sự muốn cùng hắn ôm ấp, ngủ chung một chiếc giường.
21h đêm hôm ấy, mhj ra ngoài đi nhậu cùng với đám bạn, dạo này khá rảnh cũng chưa vào mùa giải nên hắn để bản thân được thả lỏng, thư thái hơn, đi chơi với bạn cũng khá thường xuyên. Một nhóm 6 7 tên đàn ông cùng nhau đi nhậu cạnh bờ sông hàn, sau đó lại dắt díu nhau đi hát karaoke, mãi đến 2h sáng mhj mới mò về tới phòng, cả người nồng nặc mùi bia. Hắn nhanh chóng khoá cửa, cởi hết áo quần rồi tắm nước nóng qua loa để được đi ngủ, mắt thật sự díu hết cả lại rồi. Lau khô người mhj bước lên giường, nằm sâu vào trong và kéo chiếc chăn dày lên che kín đầu, không khỏi cảm thán sự ấm áp một cách đầy thoả mãn.
Đột nhiên hắn cảm nhận được có một đầu tóc chỉa vào lưng, giật mình vội vã kéo chăn ra nhìn, cảnh tượng làm hắn tỉnh cả ngủ. Cwj đang nằm góc trong giường, sát tường, ngủ ngon lành. Mất đi sự ấm áp từ chiếc chăn cùng ánh sáng đèn ngủ hắt vào mắt, một lúc sau cwj chầm chậm mở mắt ra, vừa dụi mắt vừa thỏ thẻ: "Anh về rồi ạ? Anh đi lâu quá chừng, em đợi anh rồi ngủ quên mất." Mhj thấy mình đang thở không đều, cwj mà hắn nhắn phải đi ngủ sớm cho mau lớn đang ở đây, trong phòng hắn. Cwj mềm mềm, trắng trắng đang mặc một chiếc áo phông trắng rộng cùng quần đùi trắng ngắn vừa đủ dài qua mông, mái tóc bông mềm xù lên cùng đôi môi hồng bóng nhẹ do thoa son dưỡng, mhj cảm giác máu mình đang sôi lên, chảy dồn hết xuống dương vật, căng cứng. Cwj thấy người yêu mãi không lên tiếng thì ngước lên nhìn, mỗi bĩu ra phụng phịu:"Sao anh không nói gì vậy hyeonjunie?" Mhj nhìn đôi môi đang dẩu ra của cwj thì chịu không nổi nữa, lao tới hôn em, hắn đè ngửa cwj xuống giường, mút mát đôi môi xinh đẹp kia không ngừng. Chân hắn chen giữa hai chân em, cơ thể cả hai khít không kẽ hở, cwj nhận ra thứ cứng cứng kia đang chọt vào người mình, em thảng thốt đẩy mặt mhj ra, mặt đỏ như gấc:"Sao-sao anh không mặc quần áo? A-anh muốn làm gì?"
"Muốn đụ chết em, ngay tại đây, ngay hôm nay" mhj nói vừa dứt lời liền lao tới ngấu nghiến em. Cái lưỡi thuần thục cậy mở răng em rồi đưa vào trong, cwj cảm thấy xong thật rồi, tự đưa mình vào hang cọp rồi. Hai đứa lâu lắm đã không quấn quít, phần vì lịch trình chung dày đặc sau mùa giải, phần vì lịch trình riêng dành cho gia đình bạn bè, hôm nay thật sự cwj cảm thấy mình không thể nào "sống" mà ra khỏi đây được.Mhj miệt mài mút lấy môi em, cuốn và nút lấy cái lưỡi nhỏ xinh của em, miệng em bé thật ngọt, hắn nhớ và thèm đến điên mất. Nước bọt hoà với nhau, cwj cũng khẽ cắn nhẹ môi hắn, chủ động dây dưa. Tay em vòng qua cổ hắn, ôm chặt, một tay còn lại thì luồn vào tóc vuốt ve, cwj xinh đẹp cũng đang có một khao khát giống hắn. Mhj sung sướng, cả cơ thế nóng phừng, men bia trong người làm hắn hưng phấn gấp trăm lần. Hắn hôn cwj không ngừng nghỉ, nước bọt của em sớm vì không nuốt kịp mà chảy ra khoé miệng, tiếng nút lưỡi cùng tiếng nhớp nháp của nước bọt vang lên không ngừng.