Tên gốc: 昊冰 我的小耳朵
Tác giả: 不爱吃青菜根🍊
Nguồn: https://mengxingle777.lofter.com/post/200a3403_2baa4c50a
Note của ed: fic nì HE :3 ngắn ngắn, ngốc bạch ngọt các thứ nên có sạn thì mọi người bỏ qua cho nha nha nha.
✩♬ ₊˚.🎧⋆☾⋆⁺₊✧
Thiết lập cá nhân: ca ca lớn hơn đệ đệ 6 tuổi.
"Hạo ca, khi nào em mới nghe được thanh âm của anh đây."
1.
Hôm nay Thành Hàn Bân có hơi khác thường, rầu rĩ, Chương Hạo lại gần, xoa xoa đầu cậu.
"Làm sao vậy, Hàn Bân?" Chương Hạo dùng ngôn ngữ ký hiệu giao tiếp với Thành Hàn Bân.
"Không sao, chỉ là em muốn nghe được âm thanh!"
"Đừng lo, sẽ sớm thôi." Chờ một chút, còn thiếu một khoản tiền nữa là anh có thể mua máy trợ thính cho em rồi.
"Nhưng mà ca ca sẽ rất mệt." Thành Hàn Bân có chút đau lòng, Chương Hạo vì muốn em nghe thấy được mà sau giờ tan làm còn muốn kiếm thêm việc.
"Hàn Bân, bên ngoài có tuyết rơi!"
Thành Hàn Bân xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ra bên ngoài, gió tuyết liên miên không ngừng. Bông tuyết hệt lông ngỗng, giống tơ liễu, như hạt giống bồ công anh, rung rinh rơi xuống.
Nỗi buồn của Thành Hàn Bân cũng theo tuyết rơi chôn vùi dưới nền tuyết.
2.
Thành Hàn Bân lại gặp ác mộng, chiếc đèn đêm nho nhỏ vẫn hoạt động, ánh sáng vàng ấm bình lặng trái tim nảy lên của Thành Hàn Bân.
Chiếc đèn đêm này Chương Hạo đưa cho em, là anh dùng tiền làm thêm mua.
Khi mới được nhặt về, mỗi ngày Thành Hàn Bân đều mơ thấy ác mộng, Chương Hạo không còn cách nào, chỉ có thể ôm em ngủ mỗi ngày. Thành Hàn Bân sau khi được Chương Hạo an ủi, lúc này mới thích ứng với cuộc sống mới.
Thành Hàn Bân thu lại suy nghĩ, trực tiếp chạy về phía phòng Chương Hạo.
Chương Hạo còn đang sắp xếp lịch đi bệnh viện cùng Thành Hàn Bân nên không ngủ được.
Thành Hàn Bân trực tiếp chui vào ổ chăn của Chương Hạo, bắt lấy tay anh làm nũng, "Hạo ca, em gặp ác mộng."
Chương Hạo bị độ lạnh của người trong lòng làm giật mình, "Sao không mặc thêm áo vào, người lạnh thế này!"
Đôi mắt Thành Hàn Bân lấp lánh nhìn chằm chằm cử chỉ thủ ngữ của Chương Hạo, nhìn cũng hiểu nhưng không nói lời nào, an tĩnh nằm vào lồng ngực anh, dùng gương mặt cọ cọ lòng bàn tay Chương Hạo.
Chương Hạo không đành lòng mắng em không chăm sóc tốt cho bản thân, chỉ có thể giúp em đắp chăn đàng hoàng, nhích lại gần lòng mình.
3.
Thành Hàn Bân mới đầu không muốn nói chuyện, Chương Hạo cho rằng có thể em nhỏ bị kích động, cũng không để trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
haobin ✧ tuyển tập be
FanfictionNhiều tác giả. Những câu chuyện viết bằng nước mắt. HaoBin/NeulBin no switch. Tất cả các fic đều edit CHƯA có sự cho phép của tác giả. (Mong mọi người thông cảm cho con người đã thử 7749 cách vẫn không lập được acc weibo này ạ TT) Photo: Kate Tru...