Nắng tháng 8 âm lịch dịu nhẹ, thời tiết đẹp tuyệt vời, trời quang nắng vàng, gió nhẹ mơn man. Thiên thời địa lợi nhân hoà.
Hôm nay là ngày Đại hôn của Thái tử và Thái tử phi. Suốt ba tháng trở lại, hoàng cung không ngày nào không bận rộn, nhưng hôm nay càng đặc biệt tất bật.
Khắp nơi trong hoàng cung đều là màu đỏ đại hỉ rực rỡ. Hoa thơm, rèm che, thảm trải, khắp nơi đều là khung cảnh xa hoa tuyệt mỹ của một triều đại cường thịnh. Nơi trang trí tỉ mỉ cầu kì nhất không chỗ nào khác chính là Đông Cung.
Lúc này Thái tử phi đang ngồi trước gương vấn tóc trang điểm. Bộ hỉ phục đỏ tươi thêu chỉ vàng càng tôn lên làn da trắng sáng của nữ nhân. Ngọc Ly đứng bên cạnh ngắm nhìn, không ngừng tấm tắc khen:
- Thái tử phi, tỷ thật xinh đẹp. Thái tử điện hạ nhất định sẽ rất thích.
- Muội lại chọc ta rồi
- Không đâu. Tỷ thực sự rất đẹp, màu son này đặc biệt tươi tắn. Hình như là son thượng hạng do nước Vệ tiến cống đó.
- Mùi rất thơm, màu sắc rất đẹp. Là Mẫu hậu đặc biệt ban thưởng cho đại hôn đó.
- Ây daa, thật là ganh tị với tỷ nha. Muội có xin mẫu hậu nhưng mẫu hậu bảo để dành cho tỷ thôi.
- Chỗ ta vẫn còn, muội đem về dùng.
- Không cần không cần, là muội tiện miệng nói chơi thôi. Tỷ mau chuẩn bị đi, hai canh giờ nữa là đến giờ lành rồi, đừng để chậm trễ.
- Được rồi. Muội cứ tự nhiên chơi nhé
- Vậy muội qua thăm Thái tử điện hạ, xem xem huynh ấy chuẩn bị đến đâu rồi.
- Được, chắc chàng đang ở điện của Thái tử.Ngọc Ly hành lễ cáo lui, liền một đường đi thẳng đến điện Thái tử. Khi gần đến cửa, một thái giám đã đứng đợi nàng ở gần đó, bước lên hai bước:
- Công chúa điện hạ, Thái tử điện hạ đang chờ người ở Bạch Phấn các.
- Ta biết rồiNgọc Ly rẽ hướng đi về phía Bạch Phấn các, nằm ở phía bắc của Đông cung, cách xa điện của Thái tử phi nhất. Nàng vừa bước vào, đã ngửi thấy mùi dầu thơm tươi mát từ phòng tắm, liền trút bỏ váy áo, đem thân thể trắng muốt như sứ bước xuống hồ tắm.
Thái tử liền tiến lên, hai người lao vào hôn nhau đắm đuối. Thái tử cúi xuống ngậm lấy bầu vú to mềm của Ngọc Ly bắt đầu liếm mút. Ngọc Ly rên lên không ngừng, tay lần mò con cặc của Thái tử vuốt ve. Đầu lưỡi Thái tử đảo mảnh trên núm vú hồng hào. Hơi nước mờ mịt tạo nên khung cảnh kích tình.
- Aaaaaa... thật sướng... Điện hạ bú vú Ngọc Ly sướng.
- Mau dạng háng ra... - Thái tử liền chọc tay vào khe lồn ẩm ướt, nhẹ nhàng day.
- Aaaa Điện hạ... người chọc hư Ngọc Ly... ưm ưm... thật thoải mái aaaaa
- Sướng không? Ngày đại hôn còn dám đến quyến rũ Thái tử... chọc nát muội
- Ưm ưm... Huynh lấy Thái tử phi rồi, có còn thương muội không, còn địt Ngọc Ly không?
- Ngọc Ly ngoan, muội mãi là muội muội ngoan của ta, ta không địt muội thì địt ai? - Tay của Thái tử càng ra vào nhanh hơn.
- Aaaa... chậm chút... Nhưng đêm nay là đêm tân hôn của huynh và Thái tử phi, huynh sẽ địt nàng ta... aaaa - Ngọc Ly thở dốc
- Nàng ấy là thê tử của ta, ta phải địt nàng ấy, nhưng muội là muội muội ta yêu thương, ta cũng sẽ không bỏ mặc muội... Đừng náo, để huynh địt bù cho muội bây giờ được không?
- Không chịu.... - Ngọc Ly nũng nịu.
- Ngoan nàoo, vậy bây giờ địt, tối nay ta sẽ sai thêm thị vệ tốt nhất đến địt muội được không?
- Vậy mauuu, mau cho muội cặc to... muội nứng chết mất
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Ngọc Ly - H+
RomanceNgọc Ly công chúa là công chúa duy nhất của triều đại vua Minh Thái. Nàng là cháu họ của vua, từ nhỏ đã phụ mẫu đã qua đời, là cháu gái cưng của tiên đế. Khi vua Minh Thái lên ngôi, nàng được nhận làm con nuôi, trở thành công chúa duy nhất. Tuy là c...