Tháng 9 Âm lịch, trời thu đẹp đẽ, Hoàng đế tổ chức đi săn bắn, đem theo rất nhiều các hoàng tử, phi tần và hoàng thân quốc thích. Thế nhưng, đúng lúc này Ngọc Ly công chúa lại bị thương hàn, không thể theo cùng đi săn bắn. Đây là hậu quả của việc nàng lén cùng thị vệ địt nhau cả đêm ở ngự hoa viên giữa đêm gió lạnh. Bù lại hắn địt nàng rất sướng, lồn bị chơi đến phun nước ồ ạt.
Tuy nhiên, Ngọc Ly chán nản khi đa số đám nam nhân đều khởi hành đi săn. Còn đem theo nhiều cung nhân, phi tần như vậy. Bọn họ chắc chắn là cùng nhau đụ địt rất vui vẻ. Nàng nghĩ đến mà buồn rầu không thôi, bệnh cũng không thuyên giảm, cả ngày chỉ nằm chán chường trên giường.
Sau hai ngày nằm dài, sáng ngày thứ ba liền có thái y được cử đến chẩn bệnh cho Công chúa điện hạ. Sau khi bắt mạch, Ngọc Ly được dìu vào ngâm nước thảo mộc. Hơi nóng cùng với cảm giác dễ chịu khiến Ngọc Ly chìm vào giấc ngủ. Trong cơn mơ màng, nàng cảm nhận được mình đang dựa vào một lồng ngực rắn chắc, ai đó đang nhẹ nhàng xoa nắn cơ thể nàng. Chắc là cung nữ đang giúp nàng tắm rửa. Đôi mắt nặng trĩu, Ngọc Ly phó mặc cho cơ thể trôi theo làn nước ấm và những động tác chà nắn.
Những tưởng là mơ, nhưng sự thật nàng đang cùng một nam nhân trần truồng tắm cùng nhau. Sau khi cung nữ dìu nàng vào hồ liền lui ra hết, hương đốt có thuốc an thần khiến nàng chìm vào giấc ngủ. Lúc này hắn mới cởi bỏ y phục bước vào hồ tắm, đem nàng đặt trong lòng hắn mà nâng niu xoa nắn. Hắn hôn lên đôi môi đỏ mọng, hai tay vuốt ve cặp vú căng đầy. Hắn thèm muốn nàng đã lâu nhưng chưa có cơ hội tiếp cận nàng. Hắn chỉ là một thái y trẻ tuổi mới vào cung được 2 năm, thời gian chưa lâu nên đa số chỉ hầu hạ các phi tần ít được sủng. Nàng lại là bảo bối của Hoàng đế và các Hoàng tử Vương gia, đều được chăm sóc bởi các thái y có kinh nghiệm lâu năm. Chỉ là đợt này Hoàng đế đi săn mang theo nhiều hoàng thân quốc thích, đám thái y trong viện tất nhiên không thể không đi theo, trong cung chỉ còn lại mấy người trẻ tuổi, trong đó có hắn. Nhưng không ngờ đây là một cơ hội quá tốt.
Hắn hết hôn rồi sờ, xoa xoa nắn nắn, trên thân thể nàng tuỳ ý làm loạn. Vú nàng vừa to vừa tròn, mỗi lần thấy nàng, hắn đều tưởng tượng ra cảnh được ngậm lấy hai núm vú, được liếm láp bầu ngực căng mẩy đó. Nàng ngủ thiếp trong lòng hắn, thân thể bị hắn vuốt ve đến chảy nước. Dù trong cơn mộng mị, cơ thể dâm đãng của Ngọc Ly vẫn phản ứng mạng mẽ với sự chăm sóc của nam nhân.
Hắn bế nàng ra khỏi bồn, lau khô thân thể mềm mại rồi bế nàng lên giường lông ấm áp, để nàng ngồi dựa vào hắn, đem chân nàng mở ra, nhẹ nhàng day day hột le của nàng. Hắn biết nàng bị nam nhân trong cung cắm cặc thường xuyên, hắn ghen tị đến nổ mắt. Hắn cũng muốn được địt vào lồn nàng, đem cặc mình nắc nàng đến khóc. Hắn đút thử ngón tay vào trong, dù lồn tứa đầy nước dâm nhưng vẫn khít chặt. Nàng làm thế nào mà chứa được cặc đám nam nhân kia vậy?
Hắn thọc một hồi, bên dưới đã thành một mảng ướt đẫm, hắn lấy cặc chà nhẹ giữa khe lồn ẩm ướt, muốn nàng kích thích mà tỉnh dậy. Thế nhưng mãi nàng không tỉnh, chắc có lẽ cơ thể đang mệt mỏi nên nàng ngủ thiếp đi quá lâu. Thông thường thuốc an thần này chỉ tầm nửa canh giờ sẽ tỉnh. Bây giờ hắn có thể địt nàng luôn nhưng hắn muốn nàng đón nhận hắn trong khi tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Ngọc Ly - H+
RomansaNgọc Ly công chúa là công chúa duy nhất của triều đại vua Minh Thái. Nàng là cháu họ của vua, từ nhỏ đã phụ mẫu đã qua đời, là cháu gái cưng của tiên đế. Khi vua Minh Thái lên ngôi, nàng được nhận làm con nuôi, trở thành công chúa duy nhất. Tuy là c...