CHAPTER 11: CURIOSITY

724 31 3
                                    


EIRA POINT OF VIEW

Tumayo agad si Aaron pagbaba ko ng hagdan at lumapit sakin, He's smiling at me na parang wala lang yung narinig ko.


“Nothing, babe. We're just talking nila tito about the company.” He said,


tinititigan ko siya sa mata niya, and I saw so something off na parang he's lying on me. There's really behind those words na pinagsasabi nila.


“Company? But Mom and Dad was paranoid about something?” I asked him.

Bumalik siya ng tingin kala Dad na naglalakad palapit samin kaya tinignan ko rin sila Dad na nagtatanong.

“It's nothing, anak. Wag mo isipin yun okay?” Mommy said, tinitigan ko rin mga mata ni Mommy and I think she's lying too based on their eyes.

“Tama anak, wag mo masyado isipin yun. Ano ka ba may date kayo ni Aaron, you should both go now para ma-enjoy niyo yung date niyo.” Dad said, bumalik sakin ng tingin si Aaron.

I looked at him too, and he nodded at me na parang nagyaya na umalis na kami.


“Fine, let's go.” I said, naglakad na ako palabas ng bahay habang naririnig ko yung tunog ng sapatos ni Aaron na sumusunod sakin.

Tahimik kaming pumunta ng car niya na nasa labas ng bahay. When we arrived there ay pinagbuksan niya ako ng pinto habang nakangiti, He really treat me like a princess.

“Thank you” I said to him before ako pumasok sa loob.

“Welcome, My dear.” He said before isara yung pintuan.

Pumasok na rin siya sa driver seat and lumapit siya sakin before he kiss me.  Nagulat ako bahagya sa ginawa niya, pero I just respond on his kiss.

‘When I'm kissing him, I feel nothing.’

He moved her tongue inside on mine so I just let him entered on my mouth. Our tongue was fighting inside my mouth while we're making out.





“Eira, wake up.”

Someone's voice was suddenly on my head kaya bigla kong natulak si Aaron, Nagulat siya sa ginawa ko. Naghahabol ng hangin habang nakatingin sakanya, his face was really shocked about what happened na pagtulak ko.

“S—sorry.” I apologized.

Umiwas ako agad ng tingin at tumingin nalang sa bintana. Nagulat ako sa boses na narinig ko habang iniisip ko kung sino yun. A familiar voice was on my head right now.


Napapikit nalang ako habang hinihilot ko sintido ko. hindi ko na maintindihan nangyayari sakin, nagugulohan na ako sa mga boses na naririnig ko.


“Snow, Do we have a problem?” Rinig kong tanong ni Aaron habang nasa byahe kami.

“Nothing, I'm sorry about what happened kanina.” I said.


BELOW HER DESIRE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon