04.

139 6 1
                                    

masaya silang nagkukwentuhan, habang ako'y tahimik na umiinom sa isang sulok Wala naman talaga akong balak sumama kung hindi lang ako hinila ng napakagaling na josh na'to. Masamang tingin ang ipinukol ko sa kan'ya ngunit tanging ngisi ang isinagot nito sakin na naka-dagdag sa inis ko. Inalala ang mga nangyari kung bakit ako napunta dito Kahit labag sa loob ko.

pagkatapos magsalita ng huling lecturer, nagpaalam na siya at umalis. they happily gathered in front to talk about how to celebrate our week being a college students, after all it's Friday and we don't have class for tomorrow and of course what do you expect from me, I'm not one of those people I sat at the very end, nakahalumbaba na nakatingin sa labas ng bintana. I stood up and started packing my things ng pigilan ako ni Josh, You heard that right, we were in the same class dahil iisang kurso ang aming kinuha.

"Hep! Hep! Hep! Saan ka pupunta?" Natigil ang aking paghakbang at Hinarap siya "uuwi" casual na sagot ko. "Hindi ka pa pwedeng umuwi" I arched a brow and look at him, "May pupuntahan pa tayo"
"sorry but, I'm not interested." Walang ganang sagot ko tsaka siya tinalikuran. Hindi pa man siya nakakalayo ay hinarang siya ulit nito. Hila-hila siya ng kaibigan sa braso habang mahigpit ang hawak doon. "Excuse us", nakangiting pasintabi niya. hindi na siya nagmamatigas pa dahil alam niyang hindi siya titigilan nito, knowing him, so I just let him pull me where he wanted.

PabStell // crush Where stories live. Discover now