có vài nhân vật mình sẽ viết tắt
" Ở đâu ???
" Nhưng tôi hỏi thật nhé , rốt cuộc cậu có quan hệ gì với diễn viên Nakroth mà phải tìm địa chỉ nhà cậu ta vậy ? " hayate hỏi
" Chỉ là bạn thân cũ lâu không gặp thôi " Zep nói trầm xuống
" Nhưng là bạn thân đến mức phải tìm thông tin địa chỉ thì cũng không phải giống phong cách của cậu ?" Haya vẫn thắc mắc
"Đó là chuyện của cậu à " Zep giọng trầm xuống thể hiện sự khó chịu của bản thân
" Được tôi nói ! tôi nói ! theo như tôi tìm được thì cậu ta ở chưng cư 467 tòa Oragine place gần trung tâm thành phố , công nhận thông tin địa chỉ nhà cậu ta khó kiếm cực , đúng là người nổi tiếng có khác , may mà cậu gặp được tôi đấy " Haya bắt đầu khoe mẽ , tự hào về bạn thân Zep liền tắt điện thoại xuống . Anh liền lướt xuống số điện thoại của thư kí rồi bấm gọi : " Cậu gọi điện nói với chủ tòa Oragine rằng tôi muốn căn đối diện căn 467 , cho dù chủ nhà có như thế nào đi chăng nữa cũng phải tìm cách mua căng nhà đó bằng mọi giá cho tôi , nếu không cậu đừng trách " Câu cuối của Zep nói tăng thêm sát thương lớn xong anh cúp máy để lại cho thư kí trong sự hận thù với tên sếp tính tình không bình thường này .
Xong anh nằm xuống nghĩ đến những kỉ niệm với Nak rồi tự cười một mình như tên ngốc rồi anh ngủ thiếp đi
Đến gần sáng , Nakroth tỉnh dậy trong phòng khách sạn của mình thắc mắc tại sao mình lại ở đây rồi cậu nghĩ rằng chắc là chị Nata đã dìu mình về . Rồi anh thay đồ vệ sinh cá nhân . Lúc anh bước ra khỏi phòng thì thấy Zep vừa đi về hình như cậu ấy vừa đi tập gym anh định cố né nhưng không kịp Zep kêu to : " Chào buổi sáng , Nakroth "
"À ... Ừ xin chào ? Cậu đi tập gym à ? "
" Ừ sáng nào cũng thế thói quen mà . Cậu đi ăn sáng à ."
"Ừm" Nak trầm lắng nói
"Đúng lúc thế , tôi cũng đang định đi ăn sáng ... tôi mời cậu nhé " Zep nhìn Nak với cậu mắt mong chờ khiến cho cậu không thể từ chối anh đước
" Vậy cậu vào phòng tôi trước nhé .. đợi tồi thay đồ xíu "
Cậu bước vào phòng khách sạn của anh ,căn phòng không có gì đặc biệt cả trên bà có vài tài liệu với laptop tiện cho việc làm việc ( thật ra là điều tra thông tin của Nak ) trên bàn có điện thoại đang sạc cậu ngồi trên chiếc ghế nhỏ
" Cậu đợi tôi xíu nhé tôi tắm xíu rồi ra ngay "
Khách sạn này được thiết kế phòng tắm bằng một tấm kính mờ tuy có rèm che lại nhưng anh cố tình quên để cậu chứng kiến thế cơ thể của anh tuy chỉ là kính mờ không nhìn thấy đường nét nhung lại thấy da thịt và toàn bộ cơ thể anh khiến cậu chỉ liếc mắt qua rồi đỏ tai nhẹ xong đến lúc anh tắm xong rồi tai cậu vẫn đỏ như quả cà chua nhưng khuôn mặt vẫn cố gắng giữ tỉnh táo trông rất đang yêu khiến anh thích thú . Anh mặc trong mình bộ đồ khá đơn giản . Sau đó hai người xống khách sạn lại một quán ăn sáng gần khách sạn gọi món .
" Lâu rồi không gặp cậu tưởng cậu thay đổi chứ nhiều hóa ra cậu vẫn vậy khẩu vị không thay đổi nhỉ " Zep vui đùa nói
" Ừm cảm ơn cậu ".
Hai người vừa ăn vừa nói liên miên , Zep luôn nhắc lại những kỉ niệm đẹp của hai đứa , trong các câu hỏi ấy Nak trả lời nhẹ nhàng nhưng anh vẫn luôn muốn Zep tại sao lại rời đi khi mọi thứ đang rất tốt , tại sao rời đi lại không nói một lời chào từ biệt nào , chẳng phải lúc đó cậu nói đó là thời gian học trò đẹp nhất trong đời câu sao , sao cậu lại bỏ đi vậy . Đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ bơ vơ với các câu nói trò chuyện của Zep thì điện thoại của Nak rung lên đó là chị Nata chị gọi đến để thông báo lịch hẹn gặp và gửi kịp bản cho cậu :" alo , Nak chị gửi kịch bản cho em đó mà em cảm ơn người ta chưa ?"
"Ai ạ ?" Nak thắc mắc hỏi
" CÒn ai vào đây nữa Zephys chứ ai cậu ta hôm qua dẫn em say rượu về đó "
"Sao cơ ?"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ko có tái bút
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zephys x Nakroth ] tìm được em rồi
Short Storynakroth- diễn viễn hạng A có lượt người hâm mộ cao nhất thời điểm hiện tại . Những bộ phim anh ấy đóng đều có lượt xem và top bảng xếp hạng mang về cho anh nhiều giải thưởng vô số . Trong một lần , anh được hẹn với nhà sản xuất về bộ phim mới thì an...