Shima là bạn trai bạn?
Shima không hề đỏ, shima xanh lè
chúng biết điều đó, chỉ là Shima vẫn chưa sắp xếp hay thực sự hiểu được cảm xúc của mình thôi.1.𝐭𝐨𝐭𝐢𝐧𝐡
• nếu bạn là người mở lời
- khi bạn mở lời thì Shima dường như khựng mất mấy giây để kịp load xem bạn đang nói về cái gì
- thoạt đầu mặt thằng bé bắt đầu xuất hiện những vệt hồng nhẹ hai bên má rồi cuối cùng lựa chọn cần thời gian suy nghĩ. Yên tâm đi 🙌 dù có khó xử thế nào đi nữa thì Shima vẫn chào tạm biệt bạn như thường lệ thôi, chu đáo lắm nha.
- có vẻ như là Shima đã dành cả đêm để suy nghĩ, sáng hôm sau Shima đã xuất hiện trước mặt bạn cùng với đôi mặt hơi mệt mỏi thì phải ( có lẽ do thiếu ngủ?). Đoán xem câu trả lời là gì nào? nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ bị từ chối chắc chắn bạn sai, Shima đã đồng ý =))))).
•nếu Shima là người mở lời
- vẫn như thường ngày, hai đứa đi về cùng nhau cho đến đoạn đường cần tạm biệt Shima ngán lại bảo muốn nói gì đó không rõ nữa nhưng mặt thằng bé lúc này trông bồn chồn lắm =)))))))))))
"À này t/b, tớ thích cậu"
"hả? gì cơ?"
"tớ thích cậu".
- bạn không đưa ra câu trả lời ngay mà quyết định về nhà rồi suy nghĩ lại. Trong lúc bạn đang ngủ ngon lành thì ai kia đang bồn chồn khó xử lắm nhé =))) có khi lại đi nói chuyện với hội đồng quản trị.
"về việc hôm qua, tớ đồng ý".
2.𝐦𝐢𝐧𝐡𝐪𝐮𝐞𝐧𝐧𝐡𝐚𝐮
- Shima được nhiều bạn nữ theo đuổi không có nghĩa Shima sẽ như mấy tên yêu nhiều lăng nhăng ngoài kia. Bạn là mối tình đầu của Shima , Shima nhiều khi như chàng ngốc ấy cơ mà có những lúc lại tinh tế vô cùng lun
- damnnn , Shima là kiểu bạn trai sẽ xin lỗi xuống nước trước nếu cả hai cãi nhau nên nếu bạn có sai cỡ nào thì vẫn được Shima mở lời làm hòa trước thôi =))))