Warning: pwp, 18+, crossplay
Minseok yêu nhau với Minhyeong cho tới bây giờ cũng đã được gần ba năm, cậu không nghi ngờ gì chuyện Minhyeong thích cậu vì cậu là con trai cả. Thậm chí còn là một thằng con trai hết sức bình thường, trước kia bạn bè hay nói cậu giống như mấy thằng trai thẳng không hiểu con gái chút nào, thế mà Minhyeong vẫn thích cậu. Điều này rõ ràng đã khiến cậu khó hiểu một thời gian, vì trước đó Minhyeong còn có một cô bạn gái thực sự rất nữ tính nữa.
Sau này cậu chỉ nghĩ ra rằng trên đời này cũng có người như hắn, nam tính đến mức không hề bị ảnh hưởng bởi người khác, dù đối phương có là nam hay nữ, có nữ tính hay nam tính thì vẫn chẳng thể thay đổi được cảm giác cực kỳ đàn ông mà hắn đem lại.
Nhưng cho dù bây giờ người yêu của hắn là đứa con trai như cậu, Minseok vẫn nghĩ liệu nếu mình có chút mềm mại thì có khiến hắn thích hơn không?
Ý cậu không phải về mặt tính cách đâu, mà là chuyện khác.
Như trong một buổi chiều thứ bảy nọ, cả hai đều quá lười để đi ra ngoài hẹn hò nên ở lì trong nhà. Ban đầu cả hai duo leo rank, sau đó Minseok mỏi lưng nên nghỉ trước, còn hắn vẫn tiếp tục chơi thêm vài trận nữa. Lúc này Minseok lại rảnh rỗi sinh nông nổi, cậu nhớ đến gói hàng mà một người bạn gửi tới hồi dịp Valentine đầu năm.
Nhận được gói quà đó khiến cậu ngượng muốn chết nên đã giấu tịt đi không cho bạn trai thấy, nhưng mới hôm trước cậu lục tủ tìm ra nó nên cứ không ngừng suy nghĩ về nó mấy ngày nay...
Minseok cắn môi, âm thầm ôm gói đồ đi vào nhà tắm.
Người bạn đó của cậu là ông chủ cửa hàng đồ chơi người lớn, Valentine là lúc cậu bạn đó gửi đi quà cho cả đám bạn luôn nhằm quảng bá cửa hàng. Mà món quà của Minseok thì hơi trêu chọc cậu một chút, cậu bạn còn ghi thiệp bảo "Thử chút gia vị mới đi nha". Ban đầu Minseok còn tưởng là đồ chơi gì đó, không ngờ lại là mấy món đồ lót ren.
Thật xấu hổ.
Nhưng Minseok vẫn quyết định mặc thử một cái quần lót ren màu đen, cậu thực sự định thử thôi nhưng cảm giác mềm mại của lớp vải khiến Minseok sửng sốt. Cậu xoay người nhìn mình trong gương, lớp vải ren mỏng manh ôm sát cặp mông tròn trịa, khiến mặt Minseok đỏ rần rần. Không biết Minhyeong nghĩ sao chứ Minseok thực sự thấy toàn thân ngượng tê rần cả lên. Cậu vén áo thun, nhìn xuống dưới thấy cậu nhỏ của mình nằm chật chội trong lớp ren gần như xuyên thấu, càng khiến cậu ngượng hơn nữa, mấy ngón chân co quắp lại.
Minseok thở dốc khe khẽ, không dám nghĩ đến viễn cảnh Minhyeong nhìn thấy mình trong bộ dạng này sẽ như thế nào.
Cậu cắn môi, thật ra sự ngại ngùng của cậu có thể đủ khiến Minseok không dám đi ra gặp hắn. Nhưng những ý nghĩ kích thích trong đầu còn ma sai quỷ khiến hơn, điều khiển Minseok nhẹ bước chân đi ra phòng làm việc, nơi đặt máy tính của cả hai.
Minseok thẹn thùng thập thò trước cửa, tuy Minhyeong đang tập trung chơi nhưng cũng phát hiện, hắn cười với cậu, "Em đợi anh chút nhé."
Người yêu của cậu lúc nào cũng ngọt ngào như thế.
Liệu chốc nữa hắn có còn ngọt ngào đáng yêu vậy nữa không đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 21:00 ☀ GURIA | AFK
Fanfiction"Chỉ có một lý do duy nhất để Lee Minhyeong phải AFK một khi đã vào ván rank của mình. Ryu Minseok lại trêu chọc hắn nữa rồi." Một fanfic thuộc project fanfic 24h "Blissing Sun".