sờ

444 22 0
                                    

willer/clear   ┆   hưng/miên

(slight) gumayusi/oner ┆   hùng/tuấn

còn lại mụi người đoán tên ik (๑˃̶͈̀ ∇ ˂̶͈́)و⁾⁾˚*

vnau, 3shots, kiss & makeup (chắc z)

siêu ngắn và siêu nhảm nhí.

 

  
"túm lại là mi có đi không?"

hùng ngậm đầu lọc, lưng ngả ra phía sau cái ghế chiếc kêu rít lên một tiếng két thật giòn, áo sơ-mi nhăn nhum nhúm như một đám vải thừa nằm bổ cả vào nhau.

"mày thì biết cái gì?" tuấn ngồi ngay bên cạnh thức thời đưa tay sang, "hắn ta còn lụy người iu cũ thây." khớp ngón giữa bạn hơi nhô ra bên ngoài, nhả cái ống hút giấy từ trong miệng ra và gõ lên xương sọ của bạn giai mình một cú (sát thương chuẩn). họ nghe giọng ngài maximilian gào thảm thiết, họng thiếu điều đã rách toạc ra như mồm bạch tuộc nhưng bèn chỉ có thế thôi.

"đéo ai dạy chúng mày cách an ủi người vừa chia tay xong à?" hưng-tóc-xù giơ ngón giữa vào mặt bọn bạn, tay còn lại ôm lì cái chăn con, run như vừa chui về từ mấy kỷ băng đăng. "đéo ai điên đến ăn cưới người yêu cũ cả?"

"thế có nghĩa là mi vẫn còn cay ấy ơi hung lắm đấy." ngài max cố thoát khỏi cái ôm hờn dỗi của bạn người yêu, ngước đầu lên và nhe cái hàm răng đều tăm tắp ra.

 
|

 
chia tay còn chưa được hai tháng, người yêu cũ đã mời mình đến ăn cưới của nó với cả người khác luôn?

hưng thấy mình chả khác gì con bò gặm cỏ (không được) non (lắm).

cái sừng này phải nuôi biết bao nhiêu lâu rồi cơ? hưng sốt ruột cắn móng tay, nhẩm đếm thử xem lần cuối cùng hai đứa nó thơm vào mồm nhau là từ khi nào.

gần nửa năm rồi.

chừng đó thì không dài, nhưng cũng không ngắn. có khi đã đủ để hưng biết điều mà tập trung vào sự nghiệp, có khi giờ đã đổi đời, chẳng phải chạy việc vật vã một lần vài ba chỗ, lương thì meh, tính về lâu dài thì càng không muốn nghĩ. khiếp, nếu đã là ngót nghét nửa năm nay, tiền mình gửi nó đóng học phí liệu đã đủ để mua lại cái tiệm café này chưa nhỉ.

  
— ◛

 
nghĩ muộn hỏi mau

tradabunthang (𝗈𝗇𝖾𝗋)
bọn tớ trêu cậu
có một tí
cho vui vẻ không
khí cả bọn nó lên í

bengoanthichxamtro (𝗀𝗎𝗆𝗂)
ui cậu chớ có mà dỗi
ngược bọn tớ nhé

tocxuhaygatgu
đừng để tao phải tìm
đến tận nhà hai
thằng giặc chúng mày

thaythuoctondan (𝖻𝗎𝗋𝖽𝗈𝗅)
đã bảo là thồi

 
|

willclear ⏜ hẹn hò, thuốc viên và những lời chưa nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ