Giới thiệu

486 31 4
                                    

Song Hyeonmin : 12a2.
- học bá lớp 12a2 môn nào cũng đứng top khối 12 , anh này ảnh vừa bad vừa trap , được cái ảnh cao nên làm gì cũng phải khụy gối xuống sợ làm người khác tự ái . Trap mà được cái bế em nhiệt tình vl nhưng cứ là anh không thích em mãi thôi .

Kim Jeonghyeon : 11a3
- em hàng xóm cute nhà bên của anh học bá , quậy top1 11a3 nên nổi tiếng lắm ai cũng biết được cái học cũng giỏi mà chơi thể thao cũng giỏi cụ thể là bóng rổ . Mà cái nết ẻm cũng bướng vl nhưng em đáng yêu là được  😘.

Kim Geonwoo : 11a2 .
- anh này cũng lâu ki được cái hay ngại nữa , crush người ta mà không thổ lộ làm người ta tưởng mình ghét người ta người  ta dỗi không nói chuyện với mình ( c-cũng tội ) , anh này chơi bóng cũng giỏi , bóng rổ cũng giỏi làm mấy em khối dưới thích mê , bóng kia cũng giỏi nữa .

Park Dohyeon : 12a1
- anh này ảnh cũng thích người ta mà tưởng người ghét mình nên buồn đâm ra dỗi không nói chuyện với người ta , anh này trộm vía xinh trai (giống Loopy) mỗi tội hay dỗi nhưng được cái dễ thương nên bỏ qua 😘🥰 .

Giới thiệu anh Cờ Lia soft vậy thôi chứ chưa chắc nó đã ngọt từ đầu đến cuối vì nhỏ tác giả này mới nghĩ thêm được mấy tình tiết ngược em trước ngược anh sau (tại gu của nhỏ là vậy) .

Tôi sẽ viết cho mấy người tưởng rằng fic này ngọt xong tôi cua bất ngờ cho mấy người đội mũ không kịp . Tôi nói trước là tôi không cảnh cáo lúc tôi cua đâu nên cứ chuẩn bị đi , mãi iu .

EM XINH [ CLEARWILL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ