Now Mummy yum monum way back to home ah ..... Jinnie kalippila..... It's evident in her driving.....
Yoon : Mummy onn melle drive cheyyuvo....... vandi idippikkan vellom ano plan....enikk vellom pattiya-
Jinnie : sorry.....melle drive cheyyam...
Yoon : Ithra dheshyapedan enthanne undaye....
Jinnie : Entha undayenno..... principal nte room l vech njan ang illandayi poyille......
Yoon : wow.... really terror arnno....
Jinnie : Verum terror alla... ultimate terror ah....all piller kanikkatha alamb onnum illenne....avarkk cheetha kett sheelann thonnan...but enikk angane sheelamillallo....Ni or silent kutti allernno....but ith orumathiri......eni-
Yoon : Calm down..calm down my mother..... Ithokke Verum pottasalle...dynamite varan pokunne ullu.....
Jinnie : *🧐* Ni entha ee udheshikkane...
Yoon : Like...ee silent life maduthenne....njanum avarude aa trio l chernn avarelum alamb ayallo enn orkkuvarnnu......
Jinnie : *😮* Yoongi....
Yoon : Just kidding..... cheriya alamb athre ullu.....
Jinnie : Really...
Yoon : Kinda....pinnille inn poyi join cheythitt chief enna paranj....pulline impress cheytho...
Jinnie : Impress....avan ente pazhaya colleague arnneda....
Yoon : You mean chief ano....
Jinnie : Yeah..
Yoon : really....ente mummy athra poli arnno chief nte kude kk past l work cheyyan......
Jinnie : pinnalla njan ararnnu mol....ippo evide ayirikkenda ala...
Yoon : *😔* Sheriya....njan karanam alle mummy kk anganeyonnum akan pattanje....
Jinnie : Eyy...ara ninnod angane paranja.....Ni karanonnum alla..njan edutha theerumanam alle...Ni athin sad akathe....
Yoon : Annalum..
Jinnie : oru annalum illa....
Jinnie parking lot lekk car park cheythu...then seat l ninn irangiyitt yoongi ne hug cheythu....
Jinnie : Ini inganennum parayallum..... You're the best thing happened to my life and ninakk vendi alle njan jeevikkane.. oru adhikarathinum ninne replace cheyyan pattilla.... understand...
Yoon : Mmmm
Jinnie : Engi vaa apartment lekk poyalo.....
They both walked to their apartment......
Jinnie : ah...pinnundallo yoongi...innundallo enikk rathri ane shift so ni chanyeol nte veetil nikkuvallo.......
Yoon : Avideyo....njan ivide ente room l ottakkirunnolam.....
Jinnie : No way...ninne ottakk akkiyitt njan duty kk pokano....ninte swapnathil polum ath pratheekshikkanda........
Yoon : Mummy...njan kunj kuttiyonnimalle....enikk 14 vayass ayille....athinte engilum or consideration...
Jinnie : Oru consideration um illa..... chanyeol nte veetil poyi irunnononn paranja irunnonam.....
Yoon : Enth kashta ith....njan avide bore adich chakume.....
Jinnie : Ar paranj...avidem rand pillerokke ollane...ninnelum ichiri moothathanne ullu...they will keep you in company.....
Yoon : Mummy......
YOU ARE READING
Ace Of Spade | Namjin
Mystery / ThrillerJinnie is a widowed single mother who's a crime branch officer in Seoul transferred from daegu police department with her only son Yoongi. Her life changes when she met up with a serial killer case with most unexpected person as her partner.... ...