- Ê Hiền, lớp bên cạnh mới có học sinh mới chuyển đến, đi xem không?
- Không đi!
Giọng Khương Thái Hiền trả lời uể oải mà kéo dài, sau đấy lại tiếp tục vùi mặt vào giữa hai tay mà gục đầu xuống bàn ngủ một giấc. Hứa Ninh Khải bĩu môi, nếu thằng bạn thân của cậu không đi, vậy thì cậu sẽ đi một mình vậy.
Hứa Ninh Khải vừa bước ra khỏi cửa lớp đã bị choáng ngợp bởi khung cảnh náo nhiệt ở lớp bên cạnh .
Nghe nói đâu học sinh mới lớp bên đó là một cậu học sinh nam, nhà giàu lắm và bạn nam ấy cũng rất đẹp trai nên mới có nhiều người chen chúc nhau để muốn xem mặt như vậy.
Hiện giờ đã là giờ ra chơi nên lại càng có nhiều người muốn đến đây để xem mặt bạn nam vừa mới chuyển trường đó đến vậy. Và Hứa Ninh Khải cũng không phải ngoại lệ.
Ninh Khải dùng thân hình cao lớn của mình mà thành công chen vào giữa đám đông. Quả thật là lời đồn không hề sai, bạn nam ấy thật sự rất đẹp, nhưng là đẹp theo kiểu mềm mại, thuần khiết chứ không phải theo kiểu cool ngầu các thứ như mấy cậu trai mới lớn bây giờ.
Hứa Ninh Khải thấy bạn nam ấy vẫn đang ngồi ghi ghi chép chép cái gì đó vô cùng chăm chú mà chẳng hề bị đám đông bên ngoài làm ảnh hưởng.
Thông thường, sẽ có rất ít học sinh ở trong lớp học trong giờ giải lao vì đa số bọn họ sẽ xuống canteen hoặc là ra ngoài sân ngồi cho thoải mái. Bạn nam này lại là một trong số ít những người chọn ở lại lớp học. Như vậy thì chỉ có hai trường hợp, một là sẽ ở lại để ngủ như tên lười biếng Khương Thái Hiền - bạn thân của Hứa Ninh Khải. Hai là những người ở lại để học bài, chuẩn bị cho tiết học kế tiếp.
Sau một hồi suy luận, Hứa Ninh Khải khẳng định rằng, cậu bạn đó chỉ có thể là ở lại để học bài thôi. Vừa đẹp trai, nhà giàu lại còn chăm học, quả thật là hình tượng mà mấy cô gái rất thích.
- Khải, hôm nay cậu cũng sang đây để xem học sinh mới à?
Một cô bạn tên là Nguyễn Giáng My bắt chuyện với Ninh Khải, cô bạn này Ninh Khải cũng có biết đến vì cô này học giỏi tiếng Anh có tiếng trong khối của cậu.
- Đúng rồi. À mà người như Giáng My cũng sang đây xem học sinh mới sao?
- Vâng, dù gì thì tớ cũng là con gái mà!
Giáng My cười nhẹ, Ninh Khải cũng bật cười theo.
- Mà Giáng My có biết cậu bạn mới đó chuyển đến đây tên là gì không?
- Hình như tên là Thôi Phạm Khuê đấy, gia thế của cậu ấy chắc Khải cũng nghe rồi nhỉ?
- À, tớ có nghe rồi! Không biết ở đâu mà lại có người hoàn hảo đến thế nhỉ?
- Hồi đó nhà của cậu ấy ở trên tỉnh, nay vì người bố quân nhân chuyển đơn vị nên cả nhà phải theo về đây sống. Nhưng mà cho dù là sống ở đâu đi chăng nữa thì Thôi Phạm Khuê vẫn rất nổi bật. À, khi sáng tớ còn thấy cậu ấy được ô tô đưa rước đến tận cổng trường mình cơ đấy!
- Công nhận là sướng thật đó!
Ninh Khải và Giáng My tách ra khỏi đám đông sau khi tiếng chuông reo vào lớp vang lên. Sau đấy thì cả hai chào tạm biệt nhau và trở về lớp của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Chuyện tình bún bò
FanfictionKhương Thái Hiền quyết tâm cua được người đẹp chỉ bằng món bún bò gia truyền của mẹ anh bán.